Áo kiểu nữ tuổi 30 trendy cho hội chị em vừa trẻ trung vừa sang chảnh

15/11/2021 16:13 UTC - Lượt xem: 49771

30 là ngưỡng khiến nhiều chị em than thở về vấn đề tuổi tác của mình. Vậy làm thế nào để đón tuổi 30 vừa sang vừa trẻ mà không bị cho là “cưa sừng làm nghé”? Cùng NEVA điểm ngay những mẫu áo kiểu nữ tuổi 30 giúp bạn làm mới lại phong cách ăn mặc của mình nhé! 

Áo kiểu là gì? 

Hay còn được gọi là áo Blouse. Một thể loại áo dành cho phái đẹp mang dáng dấp của áo sơ mi nhưng có thể có cổ hoặc không cổ và được thêm thắt nhiều chi tiết khác như bo tay, thắt eo, bèo nhún, phối nơ… 

Những mẫu áo này xóa bỏ những định kiến cứng ngắc về thời trang công sở phải là sơ mi có cổ đóng thùng. Mở ra những cơ hội mặc đẹp và biến môi trường làm việc trở thành “lãnh địa” thời trang cho những quý cô trưởng thành. 

Áo kiểu nữ tuổi 30 đẹp

Áo kiểu/ Áo bouse luôn có mặt trong tủ đồ của mỗi cô gái mà không phải ai cũng để ý. 

Những mẫu áo kiểu nữ tuổi 30

Mặc đẹp tuổi ngoài 30 không phải là dễ, bởi chị em chúng ta thường vẫn thường cho là đã “già”. Càng tự ti về mặt tuổi tác, chúng ta càng ít dành thời gian để tân trang cho diện mạo của bản thân. Liệu tuổi này có quá “dừ” để bắt chước cách ăn mặc của những cô gái đôi mươi? 

Thực tế, thời trang bất phân tuổi tác. Mặc đẹp là khi chúng ta tự tìm được một món đồ phù hợp, một phong cách thời trang như sinh ra dành cho cá tính và diện mạo của bản thân. Nếu chị em vẫn còn đắn đo “mặc gì năm 30 tuổi” thì dưới đây là những mẫu áo kiểu rất trẻ trung, hack dáng và ăn gian tuổi tác. Giúp chị em trẻ hóa phong cách của chính mình. 

  • Áo kiểu nữ họa tiết chấm bi vượt thời gian

Họa tiết chấm bi có tuổi đời lên đến hơn 160 năm. Những chấm tròn huyền thoại gắn bó với những tên tuổi tạo nên sức ảnh hưởng to lớn tới đại chúng như Audrey Hepburn, Julia Roberts, Công nương Diana… 

Những chiếc áo sơ mi chấm bi mang đến cảm hứng vui tươi, trẻ trung và được làm mới qua mỗi khối óc sáng tạo của các nhà mode, cũng đồng thời mang dấu ấn của thời đại ấy. Họa tiết chấm tròn được thiết kế dưới nhiều màu sắc và kích thước khác nhau sẽ mang lại những hiệu ứng đặc sắc cho người mặc. 

Họa tiết chấm bi luôn mang lại tinh thần tươi mới và tích cực cho người mặc.

áo kiểu nữ chấm bi neva

Áo kiểu và chân váy bút chì là công thức phối đồ sang trọng với đồ chấm bi cho nàng công sở.

 

  • Áo kiểu họa tiết kẻ thời thượng

Họa tiết kẻ luôn được xem là mẫu họa tiết trẻ trung và duyên dáng, hoàn hảo cho những trang phục mùa hè. Như một luồng gió tươi mới, những chiếc áo kiểu nữ kẻ giúp các chị em ăn gian tuổi tác hiệu quả, đặc biệt không hề lỗi mốt khi có thể mix & match với rất nhiều item khác. 

Áo sơ mi nữ họa tiết kẻ sọc

Họa tiết kẻ sọc.

áo kẻ ô

Họa tiết kẻ ô.

áo kiểu nữ họa tiết kẻ

Họa tiết kẻ bất quy tắc tạo nên điểm nhấn mới lạ cho thời trang. 

  • Áo blouse xếp bèo điệu đà

Với đường bèo nhún là điểm nhấn, giúp những chiếc áo này thể hiện trọn vẹn được hình ảnh nữ tính cho người mặc. Tuổi ngoài 30 có thể lựa chọn những mẫu áo cổ bèo nhún họa tiết với màu sắc trẻ trung, sẽ giúp bạn giữ được vẻ đẹp mặn mà của tuổi trưởng thành nhưng cũng đồng thời không quá già dặn. 

Một lưu ý cho những cô nàng yêu thích mẫu áo này, đó là hãy kiểm tra chất lượng đường may ở các đoạn xếp nếp, xếp bèo để khi mặc lên người trang phục sẽ thật chỉn chu, đứng đắn. Tránh tình trạng rúm ró làm bạn bị mất điểm bởi chính item này. 

áo kiểu nữ tuổi 30

Áo xếp bèo luôn mang lại hiệu ứng nữ tính hơn cho người mặc.

 

  • Áo kiểu trễ vai cuốn hút

Áo blouse trễ vai là item nhận được sự hưởng ứng của mọi chị em ở mọi độ tuổi. Dáng áo trẻ trung giúp khoe được ưu điểm bờ vai tròn trịa và xương quai xanh của người phụ nữ. 

Áo trễ vai có thể được thiết kế mặc mùa hè với phần ống tay ngắn, ống tay lỡ, ống tay loe, hoặc những chiếc áo dài tay hơn cho mùa thu đông thêm phần cuốn hút. 

áo kiểu nữ trễ vai

Áo kiểu nữ trễ vai bùng nổ hình ảnh quyến rũ đầy tươi trẻ của phụ nữ.

áo trễ vai

Họa tiết hoa nhí cũng là sự lựa chọn cho nàng đầu trung niên.

  • Áo peplum thanh lịch

Áo peplum là dáng áo có phần diềm xòe, với đường thắt eo. Giúp làm gọn vòng eo và che mỡ bụng. Phù hợp với mọi vóc dáng phụ nữ. 

Kiểu áo này giải quyết những nỗi tự ti về cơ thể trên người phụ nữ. Đồng thời tạo nên một phong cách thanh lịch, lịch sự cho các nàng công sở thêm sang xịn. 

áo peplum

Áo peplum là sự lựa chọn an toàn cho những nàng eo bánh mì.

  • Áo họa tiết nổi bật

Có những bước chuyển biến trong gu thẩm mỹ của nhiều chị em phụ nữ khi bước sang tuổi 30. Trong đó, nhiều nàng ngày càng yêu thích những mẫu áo họa tiết nổi bật như hoa, kẻ, chấm bi… Mang đến hình ảnh nữ tính, trưởng thành, và có phần lộng lẫy hơn cho phái đẹp. 

Tuy nhiên nếu mix & match cùng các trang phục khác có quá nhiều họa tiết sẽ khiến bạn trở nên sến sẩm và rối mắt. Khéo léo phối đồ với chân váy hoặc quần công sở trơn màu để có một outfit hài hòa nhất cho các nàng tuổi trung niên. 

  • Áo kiểu tay phồng nữ tính

Áo blouse tay phồng kết hợp nét đẹp nữ tính cổ điển trong thiết kế hiện đại. Đây là item tuyệt vời để giúp nàng che khuyết điểm bắp tay to và khiến người mặc vô cùng sang trọng. 

áo tay phồng

Áo tay phồng phù hợp với mọi vóc dáng người mặc.

áo tay phồng

Kiểu tay áo trendy và mang chút cổ điển giúp người mặc thêm thanh thoát và có điểm nhấn trên phục trang.

  • Áo kiểu cổ phối nơ điệu đà

Bạn không muốn diện sơ mi cổ lá vì quá đơn điệu? Vậy thì hãy lựa chọn những mẫu áo cổ phối nơ hoặc phối khăn cực kỳ điệu đà này nhé! Cổ áo phối nơ mang đến vẻ đẹp trẻ trung và có chút tiểu thư. Người mặc vô cùng thanh thoát và nhẹ nhàng hơn những mẫu sơ mi có cổ thông thường.

áo cổ phối nơ

Áo dài tay phối nơ cổ.

áo phối nơ

Áo phối cổ bèo và nơ.

áo kiểu nữ

Áo phối thắt nơ eo và tay phồng trẻ trung.

Lưu ý khi chọn áo kiểu nữ tuổi 30

Ngưỡng tuổi 30 chị em ở lưng chừng giữa tuổi trẻ và trung niên, nên thời trang chính là cách để có bước chuyển mình trở nên sang trọng, tao nhã hơn khi ở tuổi trưởng thành. Để không bị mắc lỗi mặc quê, sến, chị em hãy nhớ những lưu ý sau đây:

  •  Ưu tiên trang phục có màu sắc trung tính.
  • Nên lựa chọn những mẫu thiết kế theo phong cách tối giản để bạn không quá thơ ngây hay quá già dặn khi diện đồ.
  • Chọn đồ chuẩn thông số. Không chọn trang phục quá chật hay quá rộng. 
  • Lựa chọn sản phẩm có thương hiệu để đảm bảo chất lượng đường may, chất liệu sản phẩm và chế độ bảo hành. 

Bài viết liên quan:  

 




Bài xem nhiều