Neva

NEVA x Hồ Ngọc Hà: Bùng nổ doanh số, bừng sắc tuổi trẻ với BST "Youth Explosion"

2021-06-21 16:43:23

Hồ Ngọc Hà bùng nổ vẻ đẹp tuổi trẻ trong sắc hoa dâu.

Mở đầu hành trình đi tìm những vẻ đẹp đích thực – True Beauty, Hồ Ngọc Hà và NEVA lan tỏa tinh thần thanh xuân thông qua bộ sưu tập Youth Explosion – Bùng nổ vẻ đẹp tuổi trẻ. 

Chi tiết hoa dâu tây được biến tấu sinh động trên từng thiết kế. 

Bộ sưu tập Youth Explosion khai thác vẻ đẹp của hoa dâu tây, một loài hoa nhí mang vẻ đẹp tinh khôi trong sắc màu trắng muốt. 

NEVA nhận ra vẻ đẹp thanh khiết, trẻ trung và tươi mới cùng các lớp nghĩa tiềm ẩn trong loài hoa dâu tây. Chính vì vậy, NEVA chủ đích sẽ là người viết nên câu chuyện của hoa dâu và kể bằng chính BST mới nhất mang tinh thần của mùa hè. 

Hồ Ngọc Hà bùng nổ sức trẻ trong những thiết kế năng động, trẻ trung.

Điều đặc biệt nhất, NEVAlà nhà mode đầu tiên sử dụng hình ảnh hoa dâu tây tượng trưng cho vẻ đẹp của phụ nữ thuở xuân thì. 

Bộ sưu tập được trình làng mode trong tháng 5/2021 vừa qua, đánh dấu sự trở lại của Hồ Ngọc Hà trên cương vị đại sứ thương hiệu và nàng thơ đại diện cho True Beauty của NEVA Fashion. 

Lý do trọng yếu nhất mà GĐST nhà mode – Lily Easter ngỏ ý Hồ Ngọc Hà làm đại sứ thương hiệu và chính thức xướng tên “nữ hoàng giải trí” cho vị trí quan trọng này, đó là nội tâm và hình ảnh của Hồ Ngọc Hà hoàn toàn khớp với tiêu chuẩn True Beauty – Vẻ đẹp đích thực của hãng. 

Không những vậy, kiểu dáng của BST khá đa dạng, gồm cả đầm dài, áo sơ mi, chân váy,… giúp các nàng có thể dễ dàng phối đồ linh hoạt, phù hợp cho nhiều bối cảnh..

Những con số ấn tượng trong màn bắt tay NEVA x Hồ Ngọc Hà.

Bất chấp những khó khăn từ đại dịch Covid-19, BST mới nhất của thương hiệu Thời trang NEVA vẫn “cháy kệ” chỉ sau vài ngày, mang về doanh thu “khủng” ngoài dự đoán. Bộ sưu tập “Youth Explosion” của NEVA “gây bão” với doanh số 2.000 đơn sau 3 ngày mở bán.

BST nhận được sự đón nhận của nhiều phụ nữ sành điệu.

Khách hàng tìm đến các showroom của NEVA để được thử đồ và trải nghiệm không gian mua sắm sang trọng, đẳng cấp.

Đáng chú ý hơn, tất cả các thiết kế đều được bày bán trên cả 10 showroom của NEVA nhưng vẫn “cháy hàng” một cách nhanh chóng và phải restock liên tục. Thành công trên cho thấy sức “nóng” của Youth Explosion và sự ảnh hưởng của “nàng thơ” đồng hành – ca sĩ Hồ Ngọc Hà là không hề nhỏ.

Để đáp ứng nhu cầu “khủng” của người tiêu dùng, NEVA đã phải nỗ lực để đặt sản xuất thêm BST dù ban đầu chỉ dừng ở số lượng giới hạn. Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên BST mới của Thời trang NEVA rơi vào tình trạng “cung không đủ cầu”. Trước đó, BST “The Most Beauty” – xuất hiện trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng được các nàng nhanh chóng tẩu tán với tốc độ chóng mặt.

Một số hình ảnh BST Youth Explosion được trưng bày trong showroom của NEVA. Nhà mode đón đầu xu hướng quốc tế với tone hồng raspberry đậm chất nhiệt đới.

Tone cam nóng bỏng và nhiệt huyết đại diện cho sắc màu của thanh xuân. 

Tone xanh lá mô phỏng hình ảnh thực tế những bông hoa dâu trắng muốt nở trên lá xanh mướt mắt. Khơi dậy xúc cảm tươi nguyên của tuổi trẻ. 

Hiện tại, BST “Youth Explosion” đã được bổ sung LẦN CUỐI và tiếp tục bày bán tại các showroom, trên website của NEVA Fashion với số lượng giới hạn. Với độ “hot” như trên, đợt bán ra tiếp theo này hứa hẹn sẽ tiếp tục hết trong thời gian sớm nhất.


Bài cùng chuyên mục