CHÍNH SÁCH - QUY ĐỊNH CHUNG

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

ĐỔI HÀNG

1. Tôi có thế đổi hàng sau khi đã mua hàng không?

Chính sách

Thời trang Neva chúng tôi có chính sách đổi hàng đề hỗ trợ khách hàng chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất.

Chính sách đổi, trả hàng

Đối tượng

Yêu cầu khách hàng kiểm tra kỹ hàng trược khi thanh toán không bị bẩn rách, nếu sản phẩm bị rách, bẩn mà khách hàng vẫn thanh toán thì công ty sẽ không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm. Với khách hàng mua online: Công ty hoàn toàn cam kết về hình ảnh và thực tế là 100% chính xác, do đó chỉ cho phép đổi, trả trong các trường hợp sau:

Lỗi do nhà sản xuất: Hàng bị rách, giao nhầm sản phẩm.

Khách hàng mua không vừa size.

Với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng: Cho phép khách hàng đồi sản phầm khác.

Các trường hợp không được đổi trả:

Sản phẩm quá thời hạn đổi trả (7 ngày).

Sản phẩm đã qua sử dụng. sản phẩm không còn nguyên vẹn, rách.. hoặc có tác động ngoại Lực (Giặt tẩy. trầy xước. bong tróc, ..)

Nhãn mác, tem kèm theo sản phầm không còn hoặc không nguyên vẹn.

SP bán theo chương trình khuyến mại, giảm giá.

Chính sách

Mua hàng online

Nếu thuộc lỗi của nhà sản xuất Neva: Miễn phí đổi trả.

Nếu không thuộc lỗi của nhà sản xuất Neva: Khách hàng chịu phí 2 chiều đồi trả. Chỉ được đổi sang các sản phẩm có giá tương đương hoặc cao hơn, nếu cao hơn phải trả thêm phí chênh lệch.

Thời gian: 7 ngày tính từ ngày nhận hàng thứ nhất.

SP bán theo chương trình khuyến mại, giảm giá.

Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng

Phí đổi hàng: Khách hàng phải đến cửa hàng để đổi. Chỉ được đổi sang các sản phẩm có giá tương đương hoặc cao hơn, nếu cao hơn phải trả thêm phí chênh lệch.

Thời gian đổi: Trong vòng 7 ngày từ ngày mua sản phẩm.

Lưu ý :Không áp dụng cho các sản phẩm khuyến mại giảm giá

Không đổi sang các sản phẩm đang áp dụng chương trình ưu đãi.

Được đổi 1 lần duy nhất.

Giá trị sản phẩm đổi: bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó

2. Neva cho phép đổi trả hàng trong thời gian bao Lâu kể từ khi nhận hàng?

Chính sách đổi trả sản phẩm chỉ áp dụng trong vòng 07 ngày kề từ ngày mua sản phẩm và chỉ được đổi/trả 01 lần duy nhất

3. Tôi mua sản phẩm ở Hà Nội nhưng hôm nay tôi đi công tác tại thành phố Hồ Chỉ Minh, tôi còn giữ hóa đơn và sản phẩm nguyên vẹn vậy tôi có thể đổi sản phẩm tại thành phố Hồ Chí Minh không?

Quý khách được đồi sản phẩm tại bất cứ hệ thống cửa hàng của Neva trên toàn quốc, miễn sản phầm đáp ứng chính sách đổi trả sản phẩm của chúng tôi.

TRẢ HÀNG

1. Tôi có thể trả Lại hàng sau khi đã nhận hàng không?

Neva nhận các sản phẩm trả lại trong trường hợp lỗi nhà sản xuất gồm: ố màu. phai màu. lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng... không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm.

2. Tôi đã làm thất Lạc hóa đơn mua hàng tại Neva , tôi có được trả hàng hay không?

Theo chính sách đổi trả sản phẩm, mọi sản phẩm hoàn trả đều phải kèm theo hóa đơn mua hàng. Nếu như thiếu hóa đơn mua hàng. việc đổi trả của bạn sẽ không thực hiện được.

3. Tôi có thể đổi trả Lại một sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mãi đặc biệt không?

Chúng tôi rất lấy Làm tiếc thông báo rằng sản phẩm nằm trong chương trình giảm giá từ 30% trở lên sẽ không được đổi trả.

4. Tôi có được hoàn tiền khi sản phẩm đổi có giá thấp hơn giá sản phẩm tôi đã mua không?

Quý khách không được hoàn tiền thừa nếu sản phẩm đổi có giá thấp hơn sản phẩm đã mua.

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Đơn hàng sẽ được xử lý trong vòng 24h từ khi NEVA nhận được thông tin từ đơn hàng đó

Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Đơn hàng sẽ được xử lý trong vòng 24h từ khi NEVA nhận được thông tin từ đơn hàng đó

Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng

Lưu ý :Thời gian giao hàng có thể thay đổi trong trường hợp:

NEVA không thể liên lạc với khách hàng

Địa chỉ giao hàng khách hàng cung cấp không chính xác hoặc khó tìm

Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ/HOÀN TIỀN

Thời trang NEVA cam kết sản phẩm mình gửi đến khách hàng y như ảnh quảng bá trước đó

Trong một số trường hợp khách hàng sẽ được hỗ trợ đổi trả và hoàn tiền nếu:

Sản phẩm bị lỗi, hỏng do sản xuất hoặc vận chuyển

Lỗi do nhầm lẫn của nhân viên tư vấn

Gửi sai sản phẩm

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Hàng lỗi hỏng do vận chuyển, phản hồi ngay khi nhận hàng để được: Đổi mới, miễn phí vận chuyển

Hàng có lỗi kỹ thuật sản xuất, nhầm mặt hàng, số lượng, phản hồi ngay khi nhận hàng để được: Đổi mới, bổ sung, miễn phí vận chuyển

Hàng đã qua sử dụng: Không hỗ trợ đổi trả

Khách hàng có kích ứng về da với sản phẩm sẽ được: Hoàn tiền và NEVA nhận lại sản phẩm.

Bạn cần hỗ trợ

Trụ sở chính của chúng tôi:

Tầng 15-18 Tam Trinh - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 18006245

Hoặc tìm hiểu thêm tại: Hỗ trợ và giải đáp thắc mắc


18 Tam Trinh - Hà Nội/ 0968873066/ 0906280359

216 Tôn Đức Thắng - Hà Nội/ 0902127359

112 Cầu Giấy - Hà Nội/ 0934446359

236 - 238 Nguyễn Đình Chiểu - Hồ Chí Minh/ 0901760359

Đăng Ký Nhận Khuyến Mãi Mới Nhất Từ NEVA
Giảm thêm 10%