1. THỜI GIAN ĐỔI HÀNG:

Trong vòng 7 ngày tính từ ngày KH nhận được sản phẩm.

Trường hợp KH phát sinh nhu cầu đổi hàng nhưng không đảm bảo được  yêu cầu về thời gian, cần báo trước cho CH (thời gian 3 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được hàng

2. ĐỊA ĐIỂM ĐỔI HÀNG:

Áp dụng tại tất cả các cửa hàng trên toàn hệ thống của Neva

3. ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG

- Hàng đổi phải còn nguyên tem mác, chưa qua sử dụng, chưa qua tẩy giặt và có hóa đơn mua hàng nguyên vẹn kèm theo

- Với các trường hợp đổi hàng không có hóa đơn, Quý khách vui lòng quay lại showroom đã mua hàng để được hỗ trợ.

- Nguyên tắc đổi SP:

+ KH mua SP nguyên giá hoặc SP giảm giá dưới 50%: hỗ trợ đổi size, đổi màu và đổi sang SP khác.

+ KH mua SP giảm giá từ 50% đến 70%: chỉ hỗ trợ đổi size, đổi màu.

+ KH mua SP giá cuối sẽ không được hỗ trợ đổi hàng.

- KH có thể đổi SP đã mua sang SP khác một lần duy nhất.

- Giá trị sản phẩm đổi/trả được tính theo đơn giá trên hóa đơn mua hàng.

- SP được chọn để đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị SP đổi, KH phải trả thêm tiền nếu SP đổi có giá trị cao hơn. Khách hàng sẽ không được hoàn tiền dư trong trường hợp SP được chọn để đổi có giá trị thấp hơn SP cần đổi.

- Trong trường hợp KH không chọn được SP đổi, cửa hàng thực hiện viết biên nhận đặt cọc cho khách hàng.

- Đối với những trường hợp SP đổi trả do nhu cầu của KH, quý khách vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển phát sinh khi thực hiện đổi trả

4. CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI ĐỔI HÀNG

- Thời gian mua hàng quá hạn.

- Nhãn mác, mã vạch không còn nguyên vẹn.

- Sản phẩm đã chỉnh sửa, đã qua sử dụng (bị bẩn, rách, hỏng, rút sợi, phai màu, có mùi hôi, mùi hóa chất khác thường) hoặc bị lỗi do những tác động bên ngoài sau khi mua, hoặc các phụ kiện/chi tiết gắn liền của sản phẩm không còn đầy đủ/hư hại.

- Sản phẩm giảm giá từ 70% trở lên và giá cuối trừ trường hợp do lỗi nhà sản xuất.

Cảm ơn bạn đã yêu thích sản phẩm và đồng hành cùng Neva! Mọi thắc mắc liên quan đến chính sách đổi hàng, vui lòng liên hệ : 1800.23.45.75