CHÍNH SÁCH - QUY ĐỊNH CHUNG

Thời gian giao hàng:

Đối với khách hàng ở Hà Nội và Hồ Chí Minh: Giao hàng trong ngày qua Ahamove, trước khi đi giao nhận nhân viên giao hàng sẽ gọi điện hẹn trước với khách hàng để đảm bảo giao nhận thành công

Đối với các tỉnh thành còn lại: Thời gian giao hàng từ 3-5 ngày qua hệ thống giao hàng tiết kiệm. Nếu giao hàng không thành công nhân viê giao hàng sẽ liên hệ với vận đơn thông báo và xác nhận lại thông tin người nhận sau đó sẽ giao lại lần 2 trong khoảng 1 đến 2 ngày từ ngày giao hàng không thành công, nếu lần thứ hai vẫn không thành công sẽ chuyển lại hàng về công ty.

Lưu ý: Thời gian giao hàng cả thứ 7, chủ nhật nhưng không gồm các ngày lễ, tết.

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Đơn hàng sẽ được xử lý trong vòng 24h từ khi NEVA nhận được thông tin từ đơn hàng đó

Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Đơn hàng sẽ được xử lý trong vòng 24h từ khi NEVA nhận được thông tin từ đơn hàng đó

Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng

Lưu ý :Thời gian giao hàng có thể thay đổi trong trường hợp:

NEVA không thể liên lạc với khách hàng

Địa chỉ giao hàng khách hàng cung cấp không chính xác hoặc khó tìm

Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ/HOÀN TIỀN

Thời trang NEVA cam kết sản phẩm mình gửi đến khách hàng y như ảnh quảng bá trước đó

Trong một số trường hợp khách hàng sẽ được hỗ trợ đổi trả và hoàn tiền nếu:

Sản phẩm bị lỗi, hỏng do sản xuất hoặc vận chuyển

Lỗi do nhầm lẫn của nhân viên tư vấn

Gửi sai sản phẩm

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Hàng lỗi hỏng do vận chuyển, phản hồi ngay khi nhận hàng để được: Đổi mới, miễn phí vận chuyển

Hàng có lỗi kỹ thuật sản xuất, nhầm mặt hàng, số lượng, phản hồi ngay khi nhận hàng để được: Đổi mới, bổ sung, miễn phí vận chuyển

Hàng đã qua sử dụng: Không hỗ trợ đổi trả

Khách hàng có kích ứng về da với sản phẩm sẽ được: Hoàn tiền và NEVA nhận lại sản phẩm.

Bạn cần hỗ trợ

Trụ sở chính của chúng tôi:

Tầng 15-18 Tam Trinh - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 18006245

Hoặc tìm hiểu thêm tại: Hỗ trợ và giải đáp thắc mắc


18 Tam Trinh - Hà Nội/ 0968873066/ 0906280359

216 Tôn Đức Thắng - Hà Nội/ 0902127359

112 Cầu Giấy - Hà Nội/ 0934446359

236 - 238 Nguyễn Đình Chiểu - Hồ Chí Minh/ 0901760359

Đăng Ký Nhận Khuyến Mãi Mới Nhất Từ NEVA