CHÍNH SÁCH - QUY ĐỊNH CHUNG

CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

  • Lần đầu khi khách hàng đến mua sản phẩm, sau khi thanh toán xong nhân viên sẽ giới thiệt cho khách hàng chính sách tích điểm, nếu đạt đủ điểm sẽ được hưởng ưu đãi hội viên.
  • Căn cứ vào hóa đơn thanh toán của khách hàng NEVA chia ra các hạng sau: Khách hàng Thường, khách hàng Bạc, khách hàng Vàng và khách hàng Kim Cương.

LOẠI KHÁCH HÀNG

ĐIỀU KIỆN

ƯU ĐÃI

Khách hàng thường

Mỗi khách hàng được cung cấp cho 1 thẻ tích điểm, mỗi ô tương ứng với 500.000đ

Khách hàng khi mua hàng vào ngày sinh nhật được giảm giá 10% tổng hóa đơn mua hàng

Khách hàng bạc

Tổng lịch sử mua hàng từ 5.000.000 - 7.999.999đ

Chiết khấu trên mỗi hóa đơn 5% KH mua hàng ngày sinh nhật được giảm 15%tổng hóa đơn.

(có thể áp dụng đồng thời cùng chương trình sale 30% trở xuống, không áp dụng cho chương trình đồng giá)

Khách hàng vàng

Tổng lịch sử mua hàng từ 8.000.000 - 14.999.999đ

Chiết khấu trên mỗi hóa đơn 10% KH mua hàng ngày sinh nhật được giảm 20%tổng hóa đơn.

(có thể áp dụng đồng thời cùng chương trình sale 30% trở xuống, không áp dụng cho chương trình đồng giá)

Khách hàng kim cương

Tổng lịch sử mua hàng từ 15.000.000đ trở lên

Chiết khấu trên mỗi hóa đơn 20% KH mua hàng ngày sinh nhật được giảm 30%tổng hóa đơn. Vào ngày sinh nhật khách hàng ,Neva gửi tặng 01 lãng hoa trị giá 200.000đ đến địa chỉ của khách hàng.

(có thể áp dụng đồng thời cùng chương trình sale 30% trở xuống, không áp dụng cho chương trình đồng giá)

  • Chính sách chung: Vào ngày sinh nhật khách hàng, NEVA sẽ gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật.
  • Thời gian hưởng ưu đãi trong vòng 12 tháng tính từ thời điểm đặt hàng

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Đơn hàng sẽ được xử lý trong vòng 24h từ khi NEVA nhận được thông tin từ đơn hàng đó

Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Đơn hàng sẽ được xử lý trong vòng 24h từ khi NEVA nhận được thông tin từ đơn hàng đó

Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng

Lưu ý :Thời gian giao hàng có thể thay đổi trong trường hợp:

NEVA không thể liên lạc với khách hàng

Địa chỉ giao hàng khách hàng cung cấp không chính xác hoặc khó tìm

Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ/HOÀN TIỀN

Thời trang NEVA cam kết sản phẩm mình gửi đến khách hàng y như ảnh quảng bá trước đó

Trong một số trường hợp khách hàng sẽ được hỗ trợ đổi trả và hoàn tiền nếu:

Sản phẩm bị lỗi, hỏng do sản xuất hoặc vận chuyển

Lỗi do nhầm lẫn của nhân viên tư vấn

Gửi sai sản phẩm

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Hàng lỗi hỏng do vận chuyển, phản hồi ngay khi nhận hàng để được: Đổi mới, miễn phí vận chuyển

Hàng có lỗi kỹ thuật sản xuất, nhầm mặt hàng, số lượng, phản hồi ngay khi nhận hàng để được: Đổi mới, bổ sung, miễn phí vận chuyển

Hàng đã qua sử dụng: Không hỗ trợ đổi trả

Khách hàng có kích ứng về da với sản phẩm sẽ được: Hoàn tiền và NEVA nhận lại sản phẩm.

Bạn cần hỗ trợ

Trụ sở chính của chúng tôi:

Tầng 15-18 Tam Trinh - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 18006245

Hoặc tìm hiểu thêm tại: Hỗ trợ và giải đáp thắc mắc


18 Tam Trinh - Hà Nội/ 0968873066/ 0906280359

216 Tôn Đức Thắng - Hà Nội/ 0902127359

112 Cầu Giấy - Hà Nội/ 0934446359

236 - 238 Nguyễn Đình Chiểu - Hồ Chí Minh/ 0901760359

Đăng Ký Nhận Khuyến Mãi Mới Nhất Từ NEVA
Giảm thêm 10%