Đầm xòe hoa - Một mẫu đầm diện muôn thời điểm

31/12/2021 16:46 UTC - Lượt xem: 61789

Đầm xòe hoa luôn là sự lựa chọn đẹp và an toàn cho mọi thời điểm. Những mẫu họa tiết phong phú cùng màu sắc, kiểu dáng đa dạng, khiến mọi quý cô đều say đắm item này. 

Dù là bạn yêu thích phong cách sang trọng hay thanh lịch, đơn giản hay nổi bật thì những chiếc đầm hoa hoàn toàn đáp ứng được sở thích của bạn. 

Mẫu đầm hoa liền thân dáng xòe với ưu điểm tạo vòng eo gọn gàng và che phần mỡ bụng, phù hợp với mọi vóc dáng cơ thể bất chấp nàng cao, thấp hay mập, ốm. Có rất nhiều kiểu dáng đầm hoa cho bạn lựa chọn. Trong bài viết này, bên cạnh giới thiệu tới bạn những mẫu đầm xòe họa tiết hoa đẹp nhất, NEVA sẽ chỉ bạn tips chọn đầm ra sao cho trẻ trung hoặc đứng đắn, trưởng thành. 

đầm xòe hoa

Đầm ren hoa phối chất liệu voan lưới phần cổ đầy duyên dáng.

Đầm xòe hoa nhí nữ tính cho người mập

Với những cô nàng size Xl, XXL có thể mặc đầm hoa đẹp. Chọn cho mình những chiếc đầm hoa nhí để cơ thể thanh thoát hơn. Các họa tiết với tông màu trung tính, cơ bản như đen, nâu, be, kem không chỉ tăng thêm độ nhu mì cho chiếc đầm mà còn giúp phân tán sự chú ý của mắt nhìn khỏi khỏi thân hình tròn trịa.

đầm hoa nhí đỏ cho người mập

Những chiếc đầm hoa nhí luôn tạo cảm giác cơ thể nhỏ gọn hơn.

Hạn chế mặc váy dáng suông làm bạn trông thô, hãy chọn váy chiết eo và xòe. Bạn hoàn toàn có thể mặc dáng váy chân chữ A, chân xếp ly xòe dọc từ eo trở xuống.

Với những chị em có bắp tay to cũng nên hạn chế loại đầm sát nách, đầm có cánh tay ôm sát. Tìm kiếm mẫu đầm ống tay phồng nhẹ sẽ làm “biến mất” mỡ cánh tay cho bạn. 

Đầm xòe hoa sang trọng đi làm

Nếu đầm hoa nhí làm bạn trông tươi trẻ thì đầm có họa tiết hoa lớn nở rộ lại là mẫu thiết kế sang trọng hơn hẳn. Nâng cấp vẻ đẹp của tuổi trưởng thành cho bạn thêm “chảnh” và yêu kiều. 

Họa tiết hoa lớn sẽ rất dễ “dừ” trên những dáng đầm ôm body. Nhưng những chiếc đầm xòe hoa lớn thì lại rất thanh lịch và lộng lẫy. Hoàn hảo cho bạn diện đi làm hàng ngày. Và cực kỳ xứng tầm với những vị trí lãnh đạo trong doanh nghiệp. 

đầm xòe hoa sang trọng

Những chiếc đầm midi hoa hồng luôn là họa tiết được nhiều chị em yêu thích vì vẻ đẹp sang trọng và nổi bật.

đầm xòe hoa hồng

Đầm ngắn trên gối sẽ làm chân bạn dài hơn và trẻ hơn.

Đầm xòe hoa tiểu thư đi tiệc, đi chơi

Những chiếc đầm dự tiệc luôn được thiết kế cầu kỳ trên những chất liệu cao cấp.  Điểm đặc trưng của đầm xòe hoa dự tiệc đó là họa tiết rực rỡ, các chi tiết kết hoa 3D, thêu hoa thủ công là điểm nhấn cho người mặc thêm nổi bật. Đó là lý do chúng luôn có mức giá đắt đỏ và đẳng cấp hơn những thiết kế đời thường.

đầm xòe hoa 3D

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà bừng sắc trong thiết kế tay nhún và kết hoa hồng 3D cầu kỳ trước ngực của nhà mode NEVA.

Nếu bạn vẫn muốn ăn diện để dự tiệc tất niên hoặc dạ hội lung linh, thì vẫn có những nhà mode đáp ứng cho bạn những mẫu thiết kế sang, đẹp với mức giá “mềm” hơn rất nhiều. 

Đầm xòe hoa tiểu thư đi tiệc, đi chơi

Nhà mode NEVA nổi tiếng với những thiết kế vải độc quyền và các chi tiết xếp hoa, kết hoa, xếp bèo cầu kỳ.

Đầm xòe hoa mặc đi biển

Đầm hoa cũng là sự lựa chọn cho những chuyến du lịch biển. Vì không phải là những mẫu đầm để diện hàng ngày nên bạn có thể thỏa sức diện những kiểu đầm thật đặc biệt và lộng lẫy. 

Lựa chọn loại họa tiết nổi bật cùng màu sắc sặc sỡ để bạn có những bức ảnh kỷ niệm đẹp nhất. 

đầm xòe hoa đi biển

Mẫu hoa nổi bật cùng kiểu đầm trễ vai, hoàn hảo cho chuyến đi chơi biển đầy nắng.

Cách chọn đầm xòe hoa tôn dáng người

Với những nàng cao, gầy và trắng trẻo thường không quá “đau đầu mỗi khi chọn đồ. Vậy những người kén quần áo thì sao? 

Sự lựa chọn cho nàng mập, tròn: Chọn đầm hoa dáng xòe; ưu tiên họa tiết hoa bản nhỏ, cổ đầm đắp chéo hoặc cổ V; ống tay rộng như dáng ống tay phồng, ống tay loe để che nhược điểm bắp tay to. 

Sự lựa chọn cho nàng da ngăm: Chọn đầm hoa màu sắc trung tính như đen, trắng, nâu, be, những tone màu pastel. Ngoài ra, những tone màu đậm như vàng nghệ, xanh coban, đỏ rượu vang, đỏ burgundy cũng là những sắc màu hợp với màu da của bạn. 

Xem thêm bài viết:

 




Bài xem nhiều