Hồ Ngọc Hà tiếp tục nhiệm kỳ Đại sứ thương hiệu nhà mode Neva Fashion

07/05/2021 11:20 UTC - Lượt xem: 15038

Là một gương mặt sáng giá của các nhãn hàng quốc tế, Hồ Ngọc Hà lại dành những lời khen có cánh nhất dành cho một thương hiệu thời trang Việt Nam. Đồng thời cô tiếp tục vai trò “đại sứ thương hiệu” năm 2021 cho NEVA Fashion.

Sau sự thành công từ 02 BST và 01 năm giữ vị trí đại sứ thương hiệu trước đó, NEVA và Hồ Ngọc Hà đã có buổi ký kết hợp tác mới vào tháng 5/2021. Quá trình ký kết diễn ra suôn sẻ, xuất phát từ việc NEVA x HỒ NGỌC HÀ nhận thấy sự hòa hợp trong cá tính thời trang và tinh thần xây dựng hình ảnh người phụ nữ dẫn đầu xu hướng. 

Đại sứ thương hiệu Neva 2021 - Hồ Ngọc Hà

Trên cương vị là Đại sứ thương hiệu trong năm 2021, NEVA cùng Hồ Ngọc Hà nhận sứ mệnh mới, đó là giúp phái đẹp Việt Nam khai thác vẻ đẹp đích thực của bản thân, khơi gợi xúc cảm hạnh phúc, thần thái tự tin để làm chủ cuộc sống. 

Trên cương vị là Đại sứ thương hiệu trong năm 2021, NEVA cùng Hồ Ngọc Hà nhận sứ mệnh mới

Trong buổi phỏng vấn ngày lễ ký kết vừa qua, Hồ Ngọc Hà đưa ra những nhận xét có cánh cho mẫu thiết kế của thời trang NEVA. “Nữ hoàng giải trí” chia sẻ rằng, những sản phẩm đều xứng đáng với giá tiền và đem đến trải nghiệm ở tầm quốc tế. 

Để giá trị của một sản phẩm xứng đáng với hai chữ “cao cấp” mà thương hiệu hướng đến, là cả một quá trình sáng tạo bền bỉ, gia công bởi những người thợ lành nghề nhất. 

Các thủ pháp thiết kế chuyên nghiệp, xử lý thành công những chất liệu khó, tạo nên các dải bèo nhún, nếp xếp li, đường cắt cúp, chi tiết đính kết đầy thẩm mỹ. Tỉ mẩn trong từng tiểu tiết như đường may, mũi chỉ của sản phẩm. Vì vậy, NEVA tự tin có thể làm hài lòng những yêu cầu khắt khe của người nổi tiếng, và đưa phái đẹp Việt Nam trở thành những người phụ nữ đón đầu xu hướng. 

Năm 2021 là năm thứ 2 Hồ Ngọc Hà đảm nhận vai trò “đại sứ thương hiệu” đầy uy tín này. Điều đó đã chứng minh niềm yêu thích và sự tin tưởng của Hà Hồ vào các mẫu thiết kế của Neva, sự đồng cảm của cô ấy qua mỗi thông điệp trong từng bộ sưu tập và thấu hiểu giá trị cốt lõi của thương hiệu: “True beauty – Vẻ đẹp đích thực của chính mình”.

NEVA – Tự hào là nhà thiết kế thời trang Hoa hậu Hoàn vũ 2021

 




Bài xem nhiều