Giỏ hàng

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. Đối tượng

- Yêu cầu khách hàng kiểm tra kỹ hàng trước khi thanh toán không bị bẩn rách, nếu sản phẩm bị rách, bẩn mà khách hàng vẫn thanh toán thì công ty sẽ không chịu trách nhiệm đổi, trả sản phẩm.

- Với khách hàng mua online: Công ty hoàn toàn cam kết về hình ảnh và thực tế là 100% chính xác, do đó chỉ cho phép đổi, trả trong các trường hợp sau:

+ Lỗi do nhà sản xuất: Hàng bị rách, giao nhầm sản phẩm.

+ Khách hàng mua không vừa size.

- Với những khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng: Cho phép khách hàng đổi sản phẩm khác.

- Các trường hợp không được đổi trả:

+ Sản phẩm quá thời hạn đổi trả (7 ngày)

+ Sản phẩm đã qua sử dụng, sản phẩm không còn nguyên vẹn, rách... hoặc có tác động ngoại lực (giặt tẩy, trầy xước, bong tróc,...)

+ Nhãn mác, tem kèm theo sản phẩm không còn hoặc không nguyên vẹn,

+ Sản phẩm bán theo chương trình khuyến mại, giảm giá.

2. Chính sách

- Mua hàng online: 

+ Nếu thuộc lỗi nhà sản xuất Neva: Miễn phí đổi, trả.

+ Nếu không thuộc lỗi của nhà sản xuất Neva: Khách hàng chịu phí 2 chiều đổi trả. Chỉ được đổi sang các sản phẩm có giá tương đương hoặc cao hơn, nếu cao hơn phải trả thêm phí chênh lệch.

+ Thời gian: 7 ngày tính từ ngày nhận hàng thứ nhất.

- Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng: 

+ Phí đổi hàng: Khách hàng phải đến cửa hàng để đổi, chỉ được đổi sang các sản phẩm có giá tương đương hoặc cao hơn, nếu cao hơn phải trả thêm phí chênh lệch.

+ Thời gian đổi: Trong vòng 7 ngày từ ngày mua sản phẩm.