BST Hoa dâu NEVA và xúc cảm đồng điệu với thanh xuân người phụ nữ

18/05/2021 17:02 UTC - Lượt xem: 18434

Tại sao giữa muôn vàn bông hoa lộng lẫy NEVA chỉ chọn lấy đóa hoa dâu nhỏ bé làm phương tiện gửi gắm những câu chuyện về thanh xuân của những người phụ nữ?
BST Hoa dâu NEVA mang tinh thần YOUTH EXPLOSION “Bùng nổ năng lượng thanh xuân”.

Hoa dâu NEVA – chuyện bây giờ mới kể.

Người ta vẫn thường dành một niềm ưu ái cho những loài hoa hương sắc và lộng lẫy, hay là vẫn có những cảm hứng nghệ thuật dành cho trái dâu chín mọng, mà bỏ lỡ một “người đẹp nhỏ bé” là những bông hoa dâu tây gần gũi và tinh khôi.

Cho đến khi NEVA rung động trước vẻ đẹp dịu dàng, thanh khiết, tươi mới của đóa hoa dâu trắng muốt, cũng là lúc giới thời trang đã có một nhà mode thực sự nhìn nhận hoa dâu là đối tượng truyền cảm hứng sáng tạo.

Hoa dâu được NEVA khai thác những vẻ đẹp thuần khiết như người phụ nữ trong giai đoạn xuân sắc.

Trong quá trình phân tích, cảm nhận và sáng tạo hoa dâu cho bộ sưu tập mới, NEVA tìm ra vẻ đẹp tiềm ẩn trong loài hoa bị bỏ quên. Đó là mối liên hệ với thanh xuân của người phụ nữ – là tuổi trẻ, là vẻ đẹp, là nội tâm. 

NEVA cũng là nhà mode đầu tiên khai thác và độc quyền sử dụng họa tiết hoa dâu vào trong bộ sưu tập giới hạn mang tên YOUTH EXPLOSION, với nàng thơ là đại sứ thương hiệu Hồ Ngọc Hà. Người phụ nữ thuở xuân thì mang nét đẹp thanh khiết, e ấp, tươi trẻ, đầy mới lạ, thông qua bộ sưu tập YOUTH EXPLOSION, NEVA truyền tải năng lượng bùng nổ của tuổi thanh xuân, khiến mọi phụ nữ đều cảm nhận được tuổi  trẻ xinh đẹp của mình quay trở lại.

Lần đầu tiên họa tiết hoa dâu NEVA có chỗ đứng trong giới thời trang

Làm thế nào để phát triển hoa dâu trở thành một họa tiết sang trọng? NEVA thừa nhận, họa tiết hoa dâu sẽ là một thử thách mạo hiểm để nhà mode khiến chúng trở nên cao cấp và thuyết phục giới mộ điệu tin vào những gì NEVA đang làm. Chúng là những bông hoa dại, nhỏ bé, nhưng NEVA đặt niềm tin vào vẻ đẹp đích thực của loài hoa này và chấp nhận mạo hiểm, kiên quyết đưa hoa dâu bừng nở trên váy áo của người phụ nữ. 

Nhà mode không chọn đi theo hướng hoa nhí đúng bản chất của hoa dâu, NEVA họa hoa trên nền vải bằng kỹ thuật in độc đáo với những bông hoa dâu lớn xen lá và quả, sắp xếp theo bố cục có ý nghĩa, khiến hoa dâu không còn mang vẻ “ngây dại” mà trở thành những bông hoa sang trọng, duyên dáng, độc đáo. Ngụ ý giống như người phụ nữ khi họ yêu thích việc chăm chút cho bản thân và tìm ra vẻ đẹp thực sự của mình cũng sẽ trở nên trẻ trung, đầy sức hút như hoa dâu trên vải NEVA vậy.

Bản vẽ tay mẫu hoa dâu tây do NEVA thực hiện. Bố cục hoa trắng nổi bật và xung quanh là lá và quả xếp lớp làm nền cho hoa. Ngụ ý cho vẻ đẹp tiềm ẩn của phụ nữ đã được khám phá và tự tin bung mình.

Nàng thơ – Đại sứ thương hiệu Hồ Ngọc Hà trẻ trung trong BST hoa dâu tây YOUTH EXPLOSION NEVA.

Bằng vẻ đẹp tinh khôi, duyên dáng và tươi mới của hoa dâu tây. NEVA chắc chắn rằng, họa tiết này sẽ nói lên được tuyên ngôn thời trang “luôn dẫn đầu xu hướng” của thương hiệu. Đồng thời tôn lên nhiều khía cạnh tích cực bên trong và bên ngoài của người phụ nữ. 

Bộ sưu tập hoa dâu NEVA và tiêu chí đón đầu xu hướng

Xuất hiện trong bộ sưu tập hoa dâu sẽ là những kiểu trang phục kinh điển được NEVA sáng tạo thêm bằng một chút nhấn nhá cầu kỳ để khách hàng có trải nghiệm đẳng cấp nhất. Đồng thời kiểu dáng tinh tế đầy tính ứng dụng sẽ là những items bền vững trong thời trang của mỗi chị em, luôn luôn dẫn đầu xu hướng.

Chất liệu tơ nhũ óng ánh, là voan bay bổng, nở trên nền vải là những đóa hoa dâu trắng muốt thuần khiết, sang trọng theo cách riêng của mình. Cùng với đó là các kỹ thuật may, xử lý chi tiết phức tạp, để mỗi sản phẩm đạt đến hình thái tinh xảo nhất. 

Những mảng màu thời thượng chỉ xuất hiện trên các sàn diễn quốc tế như cam marigold, xanh green ash, hồng raspberry sorbet, xanh ultramarine green đã có mặt trong BST mới của nhà mode. Mang đậm sắc thái và tinh thần của thanh xuân, giúp nàng thể hiện rõ nhất các cung bậc cảm xúc vui vẻ, tươi sáng, nhiệt huyết, hạnh phúc và đam mê.

Những mẫu thiết kế kinh điển được NEVA sáng tạo thêm các chi tiết nhấn nhá, vẫn đảm bảo yếu tố thời thượng và bền vững trong tủ đồ của mỗi chị em.

Hoa dâu NEVA và thông điệp True Beauty.

NEVA luôn mong muốn có thể truyền tải tinh thần yêu thương bản thân và làm đẹp cho bản thân tới người phụ nữ. Đối với nhà mode, khi phái đẹp trở nên tự tin hơn vào chính mình, độc lập trong suy nghĩ, tự chủ sự nghiệp, hạnh phúc với tình yêu của đời mình thì đó chính là những True Beauty – Vẻ đẹp đích thực mà nhà mode tìm kiếm. 

Bộ sưu tập hoa dâu NEVA – YOUTH EXPLOSION sẽ tiếp tục sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp của những người phụ nữ vẹn toàn thời đại mới. Đồng thời đem đến những sản phẩm chất lượng đạt đến hình thái tiêu chuẩn nhất của thời trang cao cấp. Để phụ nữ được trải nghiệm những gì xứng đáng với giá trị và vẻ đẹp thực sự của mình. 

Bộ sưu tập hoa dâu NEVA – YOUTH EXPLOSION chính thức ra mắt giới mộ điệu vào ngày 18/5/2021. Bộ sưu tập giới hạn kết hợp với người đẹp Hồ Ngọc Hà sẽ được trưng bày và mở bán tại showroom NEVA 267 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.

 




Bài xem nhiều