CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN – VẬN CHUYỂN
Cách thức thanh toán chi phí vận chuyển
-
-
- Với đơn hàng thanh toán trước (chuyển khoản, thanh toán trực tuyến), Quý khách vui lòng thanh toán cước phí vận chuyển cho bưu tá.
- Với đơn hàng thanh toán khi nhận (COD), Quý khách vui lòng thanh toán giá trị đơn hàng + cước phí vận chuyển cho bưu tá.
-
Q&A
Tôi có thể nhận được đơn hàng ở đâu?
-
-
- Đơn hàng có thể được gửi tới địa chỉ do quý khách chọn (nhà riêng, cơ quan). Vui lòng ghi khoảng thời gian nhận hàng mong muốn để bưu tá giao hàng cho bạn.
-
Thời gian giao hàng là bao lâu?
-
-
- Thời gian giao hàng tiêu chuẩn tại kho trung tâm Online của NEVA là từ 3 đến 7 ngày làm việc. Nếu giao hàng không thành công nhân viên giao hàng sẽ liên hệ với vận đơn thông báo và xác nhận lại thông tin người nhận sau đó sẽ giao lại lần 2 trong khoảng 1 đến 2 ngày từ ngày giao hàng không thành công, nếu lần thứ hai vẫn không thành công sẽ chuyển lại hàng về công ty.
-
Cước phí vận chuyển là bao nhiêu?
-
-
- Toàn bộ đơn hàng Online của NEVA được vận chuyển thông qua đơn vị đối tác (ViettelPost) và áp dụng theo biểu phí của phía đối tác. Vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn của NEVA để xác nhận chi phí.
-
Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!