Các mẫu đầm xòe hoa tiểu thư nữ tính cho nàng đi chơi Noel

08/12/2021 17:26 UTC - Lượt xem: 41692

Giáng sinh cận kề mà bạn vẫn chưa có gì để mặc? Lưu lại ngay 30+ mẫu đầm xòe hoa tiểu thư giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn trong mùa lễ hội cuối năm nhé! 

Trong không khí hân hoan của một mùa Noel thời kỳ bình thường mới, người dân 3 miền vẫn rất “enjoy cái moment” của thời điểm cuối năm nay bằng tinh thần xúng xính váy áo để đi chơi, đi hẹn hò.

Dự đoán thời tiết Giáng sinh sẽ lạnh giá. Còn điều gì tuyệt vời hơn là diện một chiếc đầm xòe hoa tiểu thư, ngồi ăn tối, ngắm cây thông lấp lánh ánh đèn trong một không gian ấm cúng! 

Blog NEVA gợi ý nàng hơn 30 sự lựa chọn váy đầm xòe phong cách tiểu thư cực kỳ sang trọng và nữ tính. Được thiết kế với đa dạng kiểu dáng cho nàng thêm nhiều sự lựa chọn. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Đầm xòe hoa tiểu thư sang chảnh

Váy tiểu thư sang chảnh là item được nhiều cô nàng tìm kiếm trước thềm diễn ra tiệc tùng, lễ hội. 

Vì được thiết kế cho những dịp đặc biệt nên những chiếc đầm này có thêm những điểm nhấn sang trọng hơn như họa tiết nổi bật, đường may tinh tế, đường cắt cúp sắc sảo, chất liệu cao cấp. Nên những mẫu đầm này đúng chất được sinh ra cho những nàng tiểu thư hiện đại.

Các tông màu cơ bản như đen, trắng, đỏ cùng thiết kế tối giản hoặc cầu kỳ đều là những sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa lễ Noel.

đầm xòe tiểu thư sang trọng

Chọn đầm hoa hồng thể hiện vẻ đẹp mặn mà, trưởng thành của bản thân. Mẫu thiết kế phù hợp với những nàng 25+ đấy nhé. 

>>Xem thêm: BST NEVA Elegante Era – Thời đại thanh lịch với những tone màu trung tính.

đầm xòe tiểu thư sang chảnh

Hóa thân thành “nữ hoàng hoa” với mẫu thiết kế đậm chất tiểu thư với ngàn hoa bừng nở. 

Đầm xòe hoa tiểu thư tay phồng

Đầm tiểu thư tay phồng là một trong những ý tưởng hay làm toát lên vẻ đẹp mềm mại, thuần khiết cho phụ nữ. 

Lựa chọn thật khéo đầm hoa để phù hợp với từng sự kiện. Vì họa tiết hoa lớn dễ làm bạn bị “dừ”, nên NEVA gợi ý bạn những chiếc đầm có màu sắc nhã nhặn in hoa nhí. Còn nếu bạn theo đuổi hình ảnh trưởng thành, mặn mà hơn hãy tự tin lựa chọn những mẫu đầm họa tiết lớn nhé!  

đầm xòe hoa tiểu thư sang chảnh

Đầm mullet kết hợp dáng vai trễ và tay phồng giúp bạn thêm trẻ trung khi mặc trong những dịp quan trọng.

đầm xòe tiểu thư tay phồng

Những cô nàng thanh lịch không nên bỏ lỡ kiểu đầm xòe hoa tay phồng. 

Đầm xòe hoa tiểu thư tay dài

Đầm xòe dài tay là sự lựa chọn hoàn hảo cho tiết trời thu đông. Đặc biệt hơn là những ngày đón Giáng sinh chúng ta sẽ đón cơn gió se lạnh, nên cần ưu tiên những mẫu váy đầm có thiết kế ấm áp hơn nhé.

Một số chất liệu cho đầm xòe hoa tiểu thư mùa lạnh như gấm, tuytsi, tweed, dạ, ren… 

Đầm xòe hoa tiểu thư màu trắng

Váy trắng tiểu thư chính là sự lựa chọn “đơn giản và tốt nhất” cho mọi hoàn cảnh. Từ diện đi làm, đi chơi, đến hẹn hò, tiệc tối đều vẫn toát lên nét thanh lịch và trẻ trung cho mọi cô nàng. 

đầm xòe trắng

Đầm xòe hoa tiểu thư ren

Chất liệu ren từng được coi là loại vải dành cho giới quý tộc phương Tây. Hoa văn sắc sảo và kỹ thuật may cấp cao sẽ tạo nên những chiếc đầm ren tiểu thư thượng hạng nhất.

đầm xòe tiểu thư ren

đầm xòe tiểu thư ren

Đầm xòe tiểu thư hoa nổi

Thay vì những mẫu đầm họa tiết, bạn có thể lựa chọn ngay những mẫu đầm kết hoa 3D cầu kỳ. Những mẫu đầm này thường có giá trị cao, được may trên chất liệu cao cấp và đòi hỏi nhiều kỹ thuật xử lý vải của người thợ chuyên nghiệp, tạo nên những chiếc đầm hoàn hảo để bạn đi dự tiệc. 

đầm xòe hoa nổi

đầm xòe hoa nổi

đầm xòe tiểu thư hoa nổi

Đầm xòe tiểu thư hoa nhí

Nhẹ nhàng và trong trẻo, những chiếc đầm hoa nhí là item luôn có trong tủ đồ của những nàng tiểu thư bánh bèo, nữ tính. Họa tiết hoa nhỏ nổi bật trên nhiều màu vải khác nhau và hài hòa với mọi kiểu dáng. Từ cổ V, cổ sơ mi, cổ tròn, tay phồng, sát nách… 

đầm xòe tiểu thư hoa nhí

Đầm xòe hoa tiểu thư là một trong những mẫu đầm dành cho mọi cô gái. Không chỉ nữ tính, điệu đà, chúng còn có khả năng biến hóa linh hoạt. Nên chỉ cần chọn được kiểu dáng phù hợp thì dù là đi chơi, đi làm hay dự tiệc thì bạn đều có thể mặc đẹp và cuốn hút. 

Bài viết liên quan: 

 




Bài xem nhiều