Áo cổ nơ - Từ mỹ nhân Kbiz đến các nàng công sở đều phải say đắm

09/11/2019 10:25 UTC - Lượt xem: 19643

Dạo quanh một vòng làng thời trang châu Á, những chiếc váy/áo cổ nơ đang mặc sức "làm mưa, làm gió" và chưa có dâu hiệu hạ nhiệt. Hãy xem những chiếc váy/áo cổ nơ có sức hút như thế nào khiến dàn mỹ nhân K-biz đến các quý cô công sở phải say mê đến thế?

Nói thật thì những chiếc váy/áo thiết kế cổ nơ không phải item quá mới lạ, hay không có già quá đặc sắc. Tuy nhiên, sự quay trở lại của mẫu váy/áo này thời gian gần đây đang tạo ra một “cơn bão” có sức “càn quét” cực mạnh trong làng thời trang châu Á. Những chiếc áo cổ nơ đậm chất tiểu thư “sang chảnh” này đã được các mỹ nhân xứ Hàn lăng xê một cách nhiệt tình từ trong phim đến sân khấu và cả các sự kiện thời trang. Hãy xem IU, Irene (Red Velvet), Jisoo (BLACKPINK), Jessica,…nàng sẽ biết vì sao item này lại có sức hút khó cưỡng đến vậy.

 

Trong bộ phim “Hotel del luna”, IU được giới mộ điệu khen nức nở vì độ sang chảnh và phong cách thời trang quá đẳng cấp. Và một trong những item được mỹ nhân này lăng xê không ít lần trong các phân cảnh phim đó là chiếc áo sơ mi cổ nơ “sang xịn”. 

Những chiếc váy/áo cổ nơ điệu đà, nữ tính và cực kỳ “chanh sả” này có sức mạnh không phải “dạng vừa” khi có thể thay đổi hoàn toàn cục diện của set đồ mà bạn đang mặc. Cá rằng chỉ cần diện item nay lên thôi, độ sang chảnh của nàng đã phải tăng lên vài level rồi đấy. 

“Nữ hoàng băng giá” Jessica trong một lần xuất hiện tại sự kiện thời trang cũng chọn cho mình một chiếc áo sơ mi cô nơ trắng vô cùng thanh lịch. Khẳng định đẳng cấp của một “nữ hoàng”, Jessica chọn mix cùng một chiếc chân váy trắng xếp ly cực nữ tính. Xem ra sự xuất hiện này của cô nàng khó có ái có thể ngó lơ.

Công chúa nhà SM Irene cũng lựa chọn cho mình một chiếc áo sơ mi cổ nơ điệu đà trong một lần xuất hiện trên sân khấu. Cô nàng khéo léo mix match cùng chân váy chữ A ngắn có cùng tông màu. Nhìn tổng thể, set đồ đáng được đánh giá điểm 10 đó chứ.

Liệu rằng bạn có thể không trầm trồ trước diện mào xinh đẹp, tươi tắn của cô nàng Jisoo? Và dường như, visual của Blackpink lại càng ngọt ngào hơn trong chiếc váy cổ nơ nữ tính.

Dù những chiếc váy/áo sơ mi cổ nơ hiện đại được yêu thích vì độ thanh lịch, tinh tế và không hề sến sẩm như nhiều người vẫn nghĩ. Hãy xem các quý cô công sở diện chiếc áo này, nàng sẽ phải công nhận điều đó. Thiết kế kín đáo, thanh lịch, chiếc áo phù hợp để nàng diện khi đi làm, đi dự tiệc,… Và mùa thu đông năm nay, tại sao không “rinh” ngay cho mình một item tuyệt vời này nhỉ?

 




Bài xem nhiều