Áo sơ mi nữ vạt chéo đẹp xuất sắc 2019 “không trượt mẫu nào”

10/07/2019 18:28 UTC - Lượt xem: 35305

Lấy nguồn cảm hứng sáng tạo từ áo sơ mi, những kiểu áo sơ nữ vạt chéo là những tác phẩm được biến tấu một cách độc đáo và ấn tượng đang làm khuấy động xu hướng thời trang Việt trong thời gian vừa qua. Không đòi hỏi quá cầu kỳ trong cách trưng diện cũng như dáng người, sự cá tính, thời thượng mà sang trọng chính là những gì áo sơ mi nữ vạt chéo mang đến cho người sở hữu.

BST áo sơ mi nữ vạt chéo xu hướng Hàn Quốc đơn giản mà thời thượng

Sẽ chẳng ngẫu nhiên mà những kiểu áo sơ mi nữ vạt chéo lại “lấy lòng” được những tín đồ đam mê thời trang trong giới mộ điệu chưng diện với tần suất xuất hiện từ đi làm, đi chơi và trong tủ đồ đến vậy. Thật vậy, nếu không nói là cực xưa cũ thì item này rất “dễ dãi” khi có thể phối và biến hóa thành vô vàn những phong cách thời trang khác nhau từ nữ tính, quyến rũ đến cá tính, phá cách thể hiện đẳng cấp cho phái đẹp.

1. Áo sơ mi nữ vạt chéo cổ V

Trong mùa mốt mới này, thay vì những áo sơ mi truyền thống cổ tàu, cổ đức quen thuộc thì áo sơ mi nữ vạt chéo cổ V được “soán ngôi” mà ở đó toát lên sự sang trọng và hoàn mỹ đến từng đường nét trên nền chất liệu cao cấp.

 

Chỉ một chi tiết biến tấu cổ V này như một phép màu khiến bạn trở nên thon gọn, quyến rũ với hiệu ứng che khuyết điểm cực tốt đến phần cổ như được cao hơn trông thấy. Bên cạnh đó, gam màu xanh đơn sắc nhưng không hề đơn điệu ngọt ngào mà say đắm nhẹ nhàng sẽ làm hạ dịu những ngày hè dịu dàng hơn.

 

Thời trang không tạo nên phong cách mà chính những bộ cánh bạn khoác lên mình như một thứ ngôn ngữ, phương tiện thể hiện bạn là ai, bạn đến từ đâu và khẳng định được tính cách, phong cách thời trang của mình. Chính vì thế, một chiếc áo sơ mi nữ họa tiết Hàn Quốc như thanh xuân mà bất cứ cô gái nào sở hữu đem đến sự quyến rũ bí ẩn mà không kém phần sang trọng.

 

Nếu các cô gái của chúng ta đã chịu cảnh tối giản “bó hẹp” trong những ngày đông thì còn ngần ngại gì mà không tô điểm cho từng khoảnh khắc, hòa cùng vẻ nắng vàng trong những ngày hè sôi động này. Một chút điểm vàng làm say nắng trái tim ai cùng sắc áo sơ mi nữ vạt chéo tone màu vàng rực rỡ, tươi màu nắng thắm màu hoa pha đầy sự phá cách và lạ mắt chắc chắn sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn cho mà xem.

2. Áo sơ mi nữ vạt chéo ngang eo cổ tròn

Trong thế giới của những cô gái yêu thích mặc áo sơ mi thì không có gì là nhàm chán và tẻ nhạt với công thức áo sơ mi nữ vạt chéo ngang eo eo cổ tròn cho các nàng trong những ngày không biết mặc gì. Với những gợi ý siêu đơn giản của nhà NEVA khiến “tay mơ” cũng có thể lên đồ chuẩn không cần chỉnh.

Không chỉ mang đến kiểu dáng thanh lịch, phóng khoáng mà áo sơ mi nữ vạt chéo voan lụa kẻ còn là sự hiện thân của phong cách thời thượng tối cao, sang trọng đến với người mặc. Họa tiết kẻ sọc dường như chưa bao giờ là lỗi nhịp trong bất cứ thời điểm nào. Hơn hết, đó còn là sự kết hợp độc đáo của họa tiết kẻ sọc xanh trắng hoàn hảo đến vậy. Cuối cùng là điểm nhấn phần vạt áo bèo ngang eo như mang đến một tuyên ngôn bình đẳng giới dành cho phái đẹp.

Hình ảnh thời thượng cùng sự dung hòa giữa vẻ nữ tính và sang trọng khẳng định sức hút riêng trên từng đường đua phong cách được toát lên nhờ áo sơ mi nữ vạt chéo cổ kiểu này mang lại. Được xây dựng trên nền chất liệu vải lụa nhẹ nhàng bay bổng cùng gam màu xanh trung tính, cùng đường may xẻ tà tiết chế chắc chắn là những khám phá đặc biệt nhất dành cho những cô nàng cá tính, hài hòa.

Gam màu đen trắng lại một lần nữa trở thành sự lựa chọn toàn mỹ nhất trong kho sáng tác vô tận của các thiết kế nhà NEVA. Áo sơ mi nữ buộc vạt ngang eo họa tiết kẻ bất đối xứng là điểm nhất đắt giá nhất không đơn thuần chỉ là bộ trang phục mà như một công thức tham chiếu đưa các cô gái yêu kiều đến gần hơn với vẻ đẹp hoàn hảo, sang trọng, thời thượng tối cao nhất.

Để đổi gió hơn với những kiểu sơ mi thuần, cách nàng cũng đừng quên khởi sắc mà phá ngoạn mục tô sắc thêm cho từng khoảnh khắc với áo sơ mi vạt chéo ngang eo họa tiết cánh chim độc đáo. Với màu sắc hài hòa trên nền chất liệu voan Hàn Quốc tạo cảm giác mặc như không mặc, nhẹ tênh giúp bạn tự tin, thoải mái nhất cho từng chuyển động. Không những thế, với kiểu áo sơ mi vạt chéo này cũng bước khéo léo giúp bạn khoe được bờ vai thon gọn cùng hiệu ứng tôn dáng và tiết kiệm tối ưu khoản thời gian trong việc bạn mix đồ.

Hy vọng với bộ sưu tập áo sơ mi nữ vạt chéo mới nhất của NEVA xuân hè 2019 là một trong những gợi ý tuyệt mỹ nhất giúp bạn nữ làm mới phong cách thời trang của mình đông thời khẳng định tính cách và phong cách thời trang với bất cứ xu hướng nào đang ngự trị.

Bài viết liên quan:

 




Bài xem nhiều