Bí quyết mặc bộ đồ công sở đẹp như sao nâng cấp kỹ năng mix & match

15/07/2019 11:37 UTC - Lượt xem: 26578

Đồ công cở gắn bó với các quý cô mỗi ngày. Dù là những cô nàng nhân viên văn phòng, nữ chủ tịch, nữ doanh nhân hay các sao nổi tiếng, chúng ta đều có thể tỏa sáng với những bộ đồ công sở. Đồng thời, ăn mặc đẹp ở văn phòng còn giúp bạn thăng tiến trong công việc. Từ những gợi ý đồ công sở sở sang trọng đến từ NEVA, sẽ khiến bạn mặc đẹp như sao ở nơi làm việc. 

Bộ đồ công sở – mặc thế nào để đẹp? 

Không cần phải đau đầu để mix & match, những bộ đồ công sở được thiết kế giống nhau về màu sắc, họa tiết hoặc điểm nhấn trên phần áo và quần hoặc chân váy. Giúp phái đẹp có một tổng thể thống nhất và sang trọng hơn khi đi làm. 

Ngoài những sắc màu trung tính và vải trơn màu thường được các quý cô diện đi làm, thì những mẫu họa tiết hình học, họa tiết hoa, kẻ ô cũng được rất nhiều chị em ưu ái cho tủ đồ công sở của mình.

Vậy, làm thế nào để diện đồ đơn giản mà không đơn điệu? Phối đồ họa tiết mà không quá lạc quẻ? Cùng NEVA tìm hiểu ngay nhé! 

30+ mẫu bộ đồ công sở sang trọng cho bạn đi làm

Tùy vào tính chất công việc và văn hóa công sở sẽ quyết định tới phong cách thời trang đi làm hàng ngày của bạn. Thế nhưng, đứng trước một tủ đồ ngập tràn trang phục, nhiều chị em vẫn không biết phải mặc gì ngày hôm nay. Hãy học thuộc ngay những công thức phối bộ đồ công sở sau để có thêm nhiều ý tưởng mặc đẹp nhé!

Mặc đồ công sở đẹp với quần và áo vest

Một trong những cách lên đồ nhanh gọn, trẻ trung, mặc đẹp nơi công sở mới nhất mà được nhiều quý cô lựa chọn đó là công thức quần + áo vest. Luôn đón đầu xu hướng mới, những set đồ quần áo đến từ NEVA FASHION chính là gợi ý hoàn hảo đồng thời là trang phục truyền cảm hứng cho nàng mỗi ngày thêm mới mẻ hơn cho thời trang công sở.

Đáp ứng yêu cầu cho diện mạo sang trọng – tinh tế – lịch sự, tại NEVA luôn có những mẫu thiết kế vest và quần cho cả mùa xuân hè và thu đông.

đồ bộ công sở vest và quần baggy

Trang phục công sở đẹp có trở nên thú vị hay nhàm chán? Tất cả đều nằm trong tầm tay bạn. Quần baggy mix cùng áo vest peplum mang đến tỉ lệ cơ thể cân đối. Hack dáng gọn nhẹ hơn với một chiếc đai lưng thắt ngang eo.

Không phải cứ khoác lên mình những bộ cánh rực rỡ, nhiều điểm nhấn mới thật nổi bật, thật đẹp. Đôi khi chỉ là diện những trang phục công sở nữ trẻ trung đơn giản là thước đo cho vẻ đẹp thanh lịch như áo sát nách và quần lửng baggy cạp cao là bạn cũng trở nên phong cách, chỉn chu khi diện tới công sở rồi.

đồ bộ công sở màu đen

Cách mặc đồ công sở đẹp như sao nữ Hàn Quốc.

Là một tín đồ nhạy bén với thời trang, thật không khó để bạn nhận ra set đồ quần lửng ống rộng + áo sơ mi trắng, combo này chắc chắn sẽ giúp bạn mặc đẹp như sao nơi công sở mà chẳng cần cầu kì. Không chỉ được các tín đồ yêu thời trang nói riêng mà còn là những quý cô công sở Hàn không ngừng lăng xê chưng diện với tần suất xuất hiện từ đi làm, đi chơi, dạo phố,… 

Á Hậu Tú Anh diện set công sở NEVA đi làm

Cách phối đồ đi làm đẹp như Á Hậu Tú Anh với áo blazer, quần suông ống rộng và áo sơ mi. Hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự đơn giản.

Sự khéo léo trong cách phối đồ đi làm với outfit tone – sur – tone này không chỉ tạo phong cách mặc đẹp nơi công sở cho các nàng mà còn giúp vóc dáng của bạn thêm cao ráo, cân đối hơn. Thêm một đôi giày cao gót cùng thao tác sơ vin dáng áo là bạn có thể chinh phục mọi ánh nhìn rồi.

Mặc đồ công sở đẹp với váy đầm liền thân

Thêm một chút nền nã, quyến rũ và ngọt ngào cho bạn bạn gái cách phối đồ công sở đẹp giúp nàng có cơ hội khoe dáng, bạn cũng đừng bỏ qua những trang phục váy đầm thiết kế sang trọng liền thân là những items must – have mà mọi quý cô nên sở hữu để có thể mặc đồ công sở đẹp như sao.

váy công sở

Diện đồ công sở không bị nhàm chán nếu sở hữu váy đầm chữ A màu đen thời thượng này

Gam màu đen được mệnh danh là gam màu kinh điển của thời trang bởi nó mang đến sự mạnh mẽ, quyết liệt đồng thời bảo toàn sự gọn gàng, lịch thiệp mà còn giúp bạn có thể mặc đẹp như sao nơi công sở hay đến bất cứ đâu. Nếu nàng lo lắng về những khuyết điểm mỡ bụng hay mũm mĩm của mình thì cũng đều được items này che giấu một cách hoàn hảo.

đầm liền công sở

Bí quyết mặc đồ công sở đẹp như sao Hàn Quốc với những điểm nhấn đầy ngẫu hứng.

Với các điểm nhấn hoài cổ nhẹ nhàng sẽ làm không khí nơi làm việc căng thẳng trở nên lãng mạn, thoải mái hơn bao giờ hết. Sự khéo léo phối cùng những đường điểm nhấn uyển chuyển, ngọt ngào giúp bạn tạo hình ảnh một quý cô tự tin, duyên dáng với những trang phục công sở đẹp.

váy liền công sở

Váy đầm đen là sự kết hợp giữa hình ảnh thời thượng và phong cách trang phục công sở đẹp một cách hài hòa.

Nếu bạn mong muốn có một outfit nhẹ nhàng, lịch sự hoặc đơn giản là chỉ muốn một bộ đồ che giấu hết mọi nhược điểm thì chớ nên bỏ qua items váy đầm công sở dáng chữ A màu đen này. Khéo léo kết hợp với những điểm nhấn thêu tay tinh xảo trên trang phục là chi tiết đắt giá nhất là nổi bật nên diện mạo bởi sự quý phái, trang trọng để nàng có thể mặc đồ công sở đẹp như sao.

đầm dáng xòe cho dân công sở đi làm

Nhấn nhá những họa tiết chấm bi trẻ trung để có cách mặc đồ công sở đẹp như sao.

Nếu đã quá nhàm chán với những trang phục đơn sắc thông thường, bạn có thể F5 lại diện mạo của mình với items váy đầm chấm bi nữ tính đầy khỏe khoắn này. Không có quá nhiều những khoảng hở cũng không có quá nhiều những đường cut out nghệ thuật, chỉ một đường khoét sâu phần cổ áo cũng đủ “đốn gục” trái tim các cô nàng sành mốt.

Mặc đồ công sở đẹp với áo vest và chân váy midi

Áo vest và chân váy midi tăng gấp đôi sự thanh lịch cho mọi chị em. Chân váy midi dài qua gối hợp với mọi vóc dáng. Phối cùng áo khoác blazer dáng suông hoặc áo chiết eo để làm tăng thêm phần sang trọng cho người mặc. 

Điều đặc biệt, chị em có thể diện set đồ này khi đi chơi, đi dự sự kiện, dù là khoảnh khắc đời thường hay tất bật với công việc thì chị em cũng đều thoải mái và xinh đẹp. 

bộ công sở: áo vest và chân váy midi

Áo vest dáng lửng cực kỳ phù hợp với những chị em có vóc dáng thấp bé. Phối cùng chân váy cạp cao để làm gọn dáng và làm tỉ lệ cơ thể cân đối, cao ráo hơn.

áo vest chân váy midi

Ngay cả trong mùa hè chị em vẫn có thể diện áo vest và chân váy midi. Lựa chọn sản phẩm có chất liệu bền, đứng dáng và thấm hút tốt để có 8 tiếng đi làm thoải mái nhất.

chân váy xòe hoa phối lưới neva công sở

Để phong cách công sở thêm thời thượng và mới lạ, bạn hãy chọn những chiếc váy phối lưới và họa tiết đặc biệt như thế này. Thương hiệu thời trang NEVA luôn có những mẫu chân váy in họa tiết độc quyền, bạn luôn có thể tìm thấy mẫu thiết kế như vậy qua từng bộ sưu tập của hãng.

Mặc đồ công sở đẹp với áo sơ mi và chân váy bút chì

Chân váy bút chì là item luôn có mặt trong tủ đồ của chị em văn phòng. Vẻ đẹp sang trọng, tinh tế mang đến dáng vẻ chỉn chu nhất cho chị em khi đi làm. Có rất nhiều cách mix & match với chân váy bút chì, trong đó cách phối kèm áo sơ mi kiểu cách được nhiều chị em yêu thích nhất, phù hợp với cả thời tiết mùa đông cũng như mùa hè. 

NEVA cùng ca sĩ Hồ Ngọc Hà có một màn trở lại đường đua thời trang mùa lễ hội cuối năm nay với họa tiết hoa hồng Pháp lộng lẫy. Cô phối một chiếc áo sơ mi họa tiết lộng lẫy cùng chân váy bút chì màu hồng nude tinh tế. Những điểm nhấn trên trang phục mang đến sự quý phái cho người mặc, hoàn hảo cho những nữ doanh nhân, nữ giám đốc trong ngày đi làm.

áo sơ mi họa tiết cùng chân váy bút chì độc đáo

Hồ Ngọc Hà diện set đồ mới nhất trong BST Rosy Victory của NEVA.

hồ ngọc hà neva đồ công sở họa tiết chấm bi

Trong một BST khác, Hồ Ngọc Hà thể hiện vẻ đẹp tràn đầy năng lượng và vui vẻ với họa tiết chấm bi màu sắc. Phối cùng chân váy thiết kế eo peplum. Thiết kế thông minh này giúp chị em văn phòng che được mỡ bụng – điều mà những chiếc chân váy bút chì cổ điển không làm được.

Mặc đồ công sở đẹp với tweed

Không ngoa khi nói “mùa đông là mùa của tweed”. Cách mặc tweed cho bạn thêm sang trọng và trẻ trung của NEVAlà chọn các set tweed với áo và chân váy dáng ngắn cùng tone.

tweed neva 

Set tweed màu xanh thiên thanh với áo vest chiết eo cùng chân váy mini, khéo léo phối cùng áo sơ mi cổ nơ để tăng phần quý phái cho người mặc. Đồng thời, chiều dài của chân váy tweed càng ngắn thì bạn sẽ trẻ trung hơn so với chân váy tweed dáng dài.

set tweed neva

Lựa chọn tweed màu tối nếu bạn muốn có hình ảnh sang trọng và trưởng thành.

Hy vọng với những gợi ý mặc đồ công sở đẹp như sao đến từ NEVA sẽ là chìa khóa của sự trẻ trung và thanh lịch của những quý cô hiện đại đẹp lâu dài và tự tin nhất nơi làm việc. Phụ nữ sinh ra là để được đẹp và yêu thương, hãy luôn tự tin là một nửa thế giới xinh đẹp và hạnh phúc nhất kể từ khi khoác lên mình những bộ cánh thời thượng, đẳng cấp chạm ngưỡng này.

Bài viết liên quan:

 




Bài xem nhiều