BẤT NGỜ: THỜI TRANG CHẤM BI TRỞ LẠI QUA BST HỒ NGỌC HÀ x NEVA FASHION

20/11/2021 12:15 UTC - Lượt xem: 26459

Sau thời gian dài vắng bóng bởi ảnh hưởng của làn sóng covid thứ 4, NEVA cùng Đại sứ thương hiệu Hồ Ngọc Hà trở lại làng mode mạnh mẽ với BST chấm bi đầy ấn tượng. Khoác lên người những thiết kế tinh tế,  nữ hoàng giải trí như đang tận hưởng và trân quý mọi khoảnh khắc trong giai đoạn “bình thường mới”.

BST Dance Of The Dots đánh dấu sự trở lại đầy tinh thần tích cực của nhà mode NEVA và ca sĩ Hồ Ngọc Hà, sau thời gian “nghỉ ngơi” dài hạn bởi dịch bệnh. BST là câu chuyện thứ 3, tiếp nối series “True Beauty” – đánh thức vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ Việt Nam hiện đại. 

Thời trang cao cấp NEVA mang đến họa tiết chấm bi độc đáo, giúp nữ hoàng giải trí lột xác một cách rạng rỡ nhưng vẫn giữ nét sang trọng, thời thượng. Có thể nói, họa tiết chấm bi vừa “kinh điển” vừa hợp thời, góp phần giúp phái đẹp tỏa sáng nhất trong ngày trở lại “bình thường mới”. 

Hồ Ngọc Hà x NEVA Fashion: Dance Of The Dots.

Với slogan “Luôn đón đầu xu hướng”, NEVA Fashion đón nhận và làm mới những giá trị thời trang mà họa tiết chấm bi mang lại trong những mẫu thiết kế hiện đại, cá tính và đề cao tính ứng dụng. 

Chân váy dáng A tafta hồng 21F3W300317T021

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tràn đầy lan tỏa năng lượng vui vẻ, tích cực trong những mẫu thiết kế chấm bi của NEVA.

Đại sứ thương hiệu NEVA Fashion – Hồ Ngọc Hà nổi bật trong hàng loạt thiết kế với những gam màu trẻ trung, nữ tính, khẳng định vị thế của một “biểu tượng thời trang Việt”. Hồ Ngọc Hà luôn dành sự yêu thích đặc biệt với những thiết kế của NEVA, từ những cú chuyển mình không ngừng: nhẹ nhàng, bay bổng, cá tính, quyến rũ đến trẻ trung, năng động, kiến tạo những xu hướng phong cách mới nhất. Trong lần trở lại với Dance Of The Dots, nữ ca sĩ, người mẫu được khai phá nguồn năng lượng và cảm hứng mới qua những bộ trang phục mang họa tiết chấm bi, như là cách tận hưởng những khoảnh khắc quý giá sau thời gian dài giãn cách.

Đầm midi kiểu vintage in hoa đồng tiền 21F1W430319H021

Hồ Ngọc Hà và NEVA thành công thể hiện hình ảnh người phụ nữ trong thời đại bình thường mới: vui vẻ và tràn đầy năng lượng tích cực.

Sơ mi kèm khăn neva in chấm bi 21F1W140315H010

Phong cách thời trang của Hồ Ngọc Hà như được làm mới lại trên những chất liệu mới, màu sắc mới. 

Bằng sự kết hợp giữa vẻ đẹp sang trọng, quý phái của Hồ Ngọc Hà cùng những giá trị vượt thời gian của thời trang chấm bi, NEVA đã thành công tái hiện lại hình ảnh của những người phụ nữ trong “bình thường mới”: mạnh mẽ, hiện đại đầy bản lĩnh và lạc quan vượt qua những khó khăn trong thời kỳ đại dịch. Nói cách khác, Hồ Ngọc Hà không chỉ là một biểu tượng ngôi sao thời trang đón đầu xu hướng mà còn lan tỏa những thông điệp, hình ảnh cảm hứng tuyệt vời tới người phụ nữ Việt Nam.

Đầm midi lưới in chấm bi 21F1W430316H017

Đại sứ thương hiệu NEVA khẳng định vẻ đẹp rạng rỡ, đầy hy vọng của người phụ nữ qua mỗi thiết kế. 

Vẻ đẹp đích thực – “True beauty” mà NEVA mong muốn gửi gắm đến người phụ nữ đó là vẻ đẹp của phong thái tự tin, vui vẻ và đầy tích cực ngay cả trong giai đoạn khó khăn nhất của cuộc sống. 

Sơ mi dập li toàn thân in hoa đồng tiền 21F2W130318H021

Hồ Ngọc Hà là “nàng thơ” của NEVA Fashion từ những ngày đầu tiên. 

Sau màn tái xuất cùng Hồ Ngọc Hà, NEVA cũng tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu làng thời trang của mình với sự kiện khai trương khi ra mắt showroom NEVA thứ 12 tại Phú Xuyên, Hà Nội. Với chiến lược kinh doanh đúng đắn và giá trị cốt lõi xuyên suốt của mình, bất chấp những khó khăn từ làn sóng thứ 4 của dịch Covid-19, NEVA vẫn tiếp tục mở rộng và lớn mạnh, liên tiếp khai trương showroom mới để trực tiếp gắn kết khách hàng với thương hiệu ở khắp mọi miền của tổ quốc. Có thể nói, NEVA dám thực hiện nước đi đầy táo bạo và quyết liệt, cũng là nhờ tình cảm yêu mến của khách hàng tới thương hiệu.

Đầm midi quấn bèo tay bồng in chấm bi 21F2W430321H011

BST mang đến hình ảnh đầy tươi mới về người phụ nữ đã bước qua những giai đoạn khó khăn của cuộc đời để nở nụ cười đầy tươi sáng.

Đầm dáng bút chì cổ U in hoa đồng tiền mix chấm bi 21F1W430320H011

Họa tiết hoa nhí phối cùng chấm bi với kiểu dáng thiết kế sang trọng, mang đến một trải nghiệm thời trang cao cấp cho phái đẹp.

Giám đốc sáng tạo NEVA Lily Easter cùng Hồ Ngọc Hà bắt tay nhau viết nên series câu chuyện  “True beauty” –  vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ. 

Trước đó, series True Beauty từng làm dậy sóng truyền thông với hai BST Youth Explosion – bùng nổ năng lượng tuổi trẻ với cảm hứng từ hoa dâu tây và Fascinated Bloom – đánh thức vẻ đẹp bên trong với cảm hứng từ hoa poppy. 

Cùng chờ đón những mẫu thiết kế chấm bi Dance Of The Dots chính thức lên kệ tại 12 chi nhánh showroom NEVA Fashion toàn quốc.

EKIP CHỤP HÌNH:

Photo: Mạnh Bi

Model: Hồ Ngọc Hà 

>> Xem thêm những hình ảnh mới nhất của BST Dance Of The Dots NEVA X Ho Ngoc Ha.

 




Bài xem nhiều