Pretty Classy NEVA Collection: Bản giao hưởng nồng nàn cuối thu

11/10/2021 14:56 UTC - Lượt xem: 16579

Từ những câu hỏi đầy nữ tính như “hôm nay mặc gì?” của những quý cô, NEVA đem đến một BST giúp chị em lên đồ nhanh gọn, chỉn chu cho những ngày work at office.

Sau một tháng mùa hè đầy tươi trẻ với Youth Explosion và cuốn hút với BST Fascinated Bloom, NEVA trở lại với làng mode với tinh thần thanh lịch hơn với BST Pretty Classy – như được thiết kế riêng cho những quý cô công sở sành điệu. Toát lên trạng thái đầy chuyên nghiệp, thoải mái và tích cực cho những ngày hậu giãn cách xã hội.

Pretty Classy – Đẹp một cách sang trọng.

BST ra mắt vào thời điểm “bình thường mới” với những sắc màu xu hướng của mùa thu đông 2021. Truyền tải thông điệp “Be Young – Live Classy” trẻ trung và sang trọng, đại diện cho gu thời trang vừa sang vừa chảnh của những quý cô hiện đại.

Những mẫu thiết kế phá bỏ sự cứng nhắc, khô khan của outfit công sở cổ điển. Để chị em đều thanh lịch – kiểu cách – sang trọng và thời thượng từ bàn trà tới bàn giấy.

Họa tiết hoa hồng là điểm nhấn của BST Pretty Classy. 

Các kỹ thuật cầu kỳ như dập nhăn, xếp ly tăm được ứng dụng vào trang phục. 

Những mẫu đầm kiểu cách vừa có thể diện đi làm lịch sự đồng thời vẫn sang chảnh khi diện đi chơi, chính là điều mà NEVA muốn mang đến cho phái đẹp thông qua BST Pretty Classy.

Chân váy midi bút chì cùng áo sơ mi vẫn là những item “ruột” và đầy an toàn cho các quý cô văn phòng.

BST với 18 mẫu thiết kế được trình diện tới công chúng. Trong đó, những mảng họa tiết hoa hồng nổi bật nở bung trên các chất liệu chủ đạo là tơ và tằm. Màu sắc thiên về tông đỏ – tím – hồng đầy quyến rũ và kiều diễm đặc trưng của mùa thu, hứa hẹn sẽ là BST chiều lòng những quý cô công sở sang chảnh.

Họa tiết hoa hồng một lần nữa quay trở lại với sắc thái kiều diễm hơn những BST trước của NEVA.

Các chất liệu nhẹ, mềm mại được sử dụng như tơ, lụa, tằm.

Một họa tiết “vượt thời gian” khác kẻ kẻ sọc cũng xuất hiện trong BST. 

Họa tiết đảo dừa trong sắc đỏ tím tựa hoàng hôn mùa thu đầy lãng mạn và bí ẩn. 

Họa tiết workpatch sử dụng những dấu ấn đặc trưng từ các BST nổi bật của NEVA như hoa hướng dương, hoa mẫu đơn, hồng Juliet

Đặc biệt nhất là sự xuất hiện của họa tiết patchwork kết nối các mẫu họa tiết đặc trưng của thương hiệu qua từng mùa, mang đến một tổng thể độc đáo và hài hòa. 

Toàn bộ họa tiết đều được thực hiện bởi nhà mode NEVA theo đúng giá trị cốt lõi của thương hiệu: độc quyền họa tiết. Mang đến cho người mặc sự trải nghiệm đầy thỏa mãn về dòng thời trang cao cấp của NEVA Fashion. 

BST Pretty Classy chính thức được mở bán vào tháng 10/2021 tại các điểm bán online và showroom trên toàn quốc. 

Xem thông tin chi tiết BST Pretty Classy tại đây.

 




Bài xem nhiều