BST Dolce & Gabbana Thu – Đông 2019: Khẳng định “Sự thanh lịch vẫn là nguồn cảm hứng thời trang hàng đầu”

27/12/2019 22:07 UTC - Lượt xem: 16861

Sportwwear hay mix&match hiện đại được xem là xu hướng thời trang được Dolce & Gabbana xem là nguồn cảm hứng thiết kế. Tuy nhiên, với BST Dolce & Gabbana Thu – Đông 2019, NTK Stefano Gabbana khẳng định muốn mang thời trang thanh lịch trong quá khứ trở lại để những chàng trai trẻ hiện đại có thể một lần được trải nghiệm xu hướng thời trang quý ông đích thực thế kỉ 2019.

 

BST Dolce & Gabbana Thu – Đông 2019: Tái hiện thế kỉ 20 bằng thời trang và âm nhạc

Việc tái hiện hình ảnh các quý ông mang vẻ ngoài lịch lãm cùng phong cách thời trang sang trọng mang theo hơi hướng của thế kỉ 20 được tại hiện rõ rệt tại buổi trình diễn BST Dolce & Gabbana Thu – Đông 2019.

bst Dolce & Gabbana

Thế kỉ 20 được tại hiện rõ rệt tại buổi trình diễn BST Dolce & Gabbana Thu – Đông

Trong BST Thu – Đông 2019 lần này, Dolce & Gabbana đã “chơi lớn” khi muốn thể hiện rõ nét sự thanh lịch trong các thiết kế cao cấp, hiện đại của mình bằng việc kết hợp với bản nhạc “Puttin On the Ritz” khiến không gian của buổi trình diễn đã đưa người xem về với những năm của thể kỉ 20 với những hình ảnh “mường tượng” về nét thanh lịch của Florence nguy nga, tráng lệ hay sự thơ mộng của Venice.

Thêm vào đó, khi bản nhạc “Puttin On the Ritz” vang lên kết hợp với phần trình diễn của các quý ông đang mang trên mình các mẫu thiết kế trong BST Dolce & Gabbana Thu – Đông 2019 làm người ta nhớ đến vùng biển xa hoa ở Napoli hay thành phố xanh mát khó quên Portofino.

 “ Đã mắt” trước BST Dolce & Gabbana Thu – Đông 2019

Sicily là nguồn cảm hứng lớn khiến các nhà thiết kế của thương hiệu thời trang nổi tiếng Dolce&Gabbana mang những bộ vest nhung hay những chiếc áo jacket với chất liệu da xuất hiện trong BST Thu – Đông 2019 này.

bst Dolce & Gabbana

bst Dolce & Gabbana

Dolce&Gabbana mang những bộ vest nhung hay những chiếc áo jacket với chất liệu da xuất hiện trong BST Thu – Đông 2019

Sự khác biệt của Dolece&Gabbana có thể nhìn thấy rõ rệt thông qua những bộ suit gấm vô cùng lấp lánh ảnh kim kết hợp với việc thêu hoa tỉ mỉ vô cùng nổi bật và “đã mắt”.

bst Dolce & Gabbana

bst Dolce & Gabbana

bst Dolce & Gabbana

Những bộ suit gấm vô cùng lấp lánh ảnh kim kết hợp với việc thêu hoa tỉ mỉ vô cùng nổi bật và “đã mắt”

Trong BST Thu – Đông 2019 lần này, Dolce&Gabbana cũng khéo léo trình diện làng thời trang logo D&G với phong cách và thiết kế vô cùng mới của mình thông qua việc lồng ghét ấn tượng trong những chiếc áo phông và hoodie len cashmere.

bst Dolce & Gabbana

bst Dolce & Gabbana

bst Dolce & Gabbana

Dolce&Gabbana cũng khéo léo trình diện làng thời trang logo D&G với phong cách và thiết kế vô cùng mới

bst Dolce & Gabbana

bst Dolce & Gabbana

Mẫu thiết kế áo khoác lông cừu mang tone màu tối

Ngoài ra, việc kết hợp giày da cá sấu hay túi xách và các phụ kiện nhỏ cầm tay cũng đóng vai trò rất lớn trong sự thành công của buổi trình diễn BST Dolce & Gabbana Thu – Đông 2019 lần này.

bst Dolce & Gabbana

bst Dolce & Gabbana

Giày da cá sấu hay túi xách và các phụ kiện nhỏ cầm tay cũng đóng vai trò rất lớn trong sự thành công của buổi trình diễn BST Dolce & Gabbana Thu – Đông 2019

Cùng với xu hướng lựa chọn phong cách thanh lịch làm nguồn cảm hứng trong các thiết kế trong BST Dolce & Gabbana Thu – Đông 2019 cho phái nam yêu thích sự lịch lãm và sang trọng, thương hiệu thời trang Neva cũng mang đến cho phái nữ đã dạng các mẫu thiết kế thanh lịch, tinh tế. Cùng đến với thời trang Neva để tìm kiếm ngay các item “xuất sắc” nhất trình diện trong mùa Thu – Đông này thôi nào!

Bài viết liên quan: 

BST Monochrome Life

BST Harmony

Glamour Loobook

 




Bài xem nhiều