BST Gucci Thu – Đông 2019: Đón đầu xu hướng với thời trang “phi giới tính”

08/10/2019 15:16 UTC - Lượt xem: 12874

Khi nhận tấm thiệp mời của Gucci với sự xuất hiện của vị thần Hermaphroditus – một biểu tượng cho sự hợp nhất và lưỡng tính, người ta đã nghi ngờ rằng Gucci đã gợi mở một cách đầy tinh tế về chủ để của BST Thu – Đông 2019. Quả thật không sai, khi Gucci đã lấy nguồn cảm hứng “xòa mờ định nghĩa giới tính” để tạo lên những thiết kế “đẹp, độc, lạ” trong BST này!

Bản thánh ca trở thành “màn dạo đầu hoàn hảo” cho chủ nghĩa phi giới tính

Nếu như tấm thiệp mời có xuất hiện hình ảnh đứa trẻ lưỡng tính con của thần Hermes và nữ thần Aphorodite đó chính là Hermaphroditus – đứa trẻ mang hình hài chàng trai nhưng lại có đường nét mảnh mai, ẻo lả của một nữ giới là sự gợi mở đầy tinh tế với khách mời về chủ đề của BST Gussi Thu – Đông 2019 thì bản thánh ca mở đầu trong buổi trình diễn lại là lời chào đầu với chủ nghĩa phi giới tính hoàn hảo nhất!

Quả thật, BST Gucci Thu – Đông 2019 đã vượt qua mọi giới hạn để trở thành một BST gây ấn tượng mạnh mẽ và trở thành “kẻ ngông” đón đầu xu hướng thời trang của thời đại. Những lớp layer nghịch ngợm giữa sơ mi kẻ sọc phối kết hợp với áo hoa lá hay jacket biker da cùng gam màu xanh thời thượng, tinh tế

BST Gucci Thu – Đông 2019

BST Gucci Thu – Đông 2019

Những mẫu áo họa tiết với layer chồng chéo trở thành “điểm nhấn” cho sự khởi đầu hoàn hảo

.BST Gucci Thu – Đông 2019

Nổi bật trong việc “mix match” ngẫu hứng với túi xách và giày khiến giày lười  hay một bộ suit bó eo của nam, quần áo phom dáng quá khổ trong trang phụ nữ giới.

BST Gucci Thu – Đông 2019

Hơi thở phi giới tính thực chất là sự đào sâu tinh tế trong việc kết hợp chất liệu từ những sợi vải voan ý nhị, vải ren nhẹ nhàng thể hiện rõ rệt chủ đề “phi giới tính” mà nhà thiết kế mong muốn.

“Retro” trở lại và “lợi hại” bằng tiếng gầm của kẻ thủ lĩnh

Gây ấn tượng bởi 87 mẫu thiết kế theo xu hướng thời trang Retro, người ta vẫn có thể dễ dàng nhận ra vị tránh quen thuộc của thành Milan hiện hữu trong BST Gucci Thu – Đông 2019 lần này.

BST Gucci Thu – Đông 2019

BST Gucci Thu – Đông 2019

Với tinh thần Retro – Chic và Geek – Chic được tái hiện cụ thể và sinh động thông qua cách mix màu: đỏ, vàng, xanh lá, xanh đậm ngẫu hứng mang đậm hơi hướng của thập niên 70s.

BST Gucci Thu – Đông 2019

Điểm nhấn” lớn nhất trong BST Gucci Thu – Đông 2019 lần này chắc chắn không đâu khác chính là cuộc dạo chơi với phụ kiện với những thiết kế bản rộng độc đáo từ mắt kính cho đến khuyên tại.

Có thể thấy rằng việc “bẻ cong giới tính” trong thời trang được BST Gucci Thu – Đông 2019 “lột tả” chân thực một cách tự nhiên, tinh tế, hiện đại. Đồng thời trở thành BST có tác phẩm nghệ thuật tinh thần mạnh mẽ theo xu hướng tích cực đối với chủ ngữ phi giới tính trên toàn thế giới.

Nếu như BST Gucci Thu – Đông 2019 đã mang đến sự đồng cảm đầy văn minh với hơi thở phi giới tính thì thương hiệu thời trang Neva cũng mang đến cho các quý cô xinh đẹp BST Pretty and Poetic với  luồng hơi thở mới với những thiết kế độc đáo nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng dự sẽ lấp đầy tủ đồ của bạn trong mùa Thu – Đông này đó nhé! 

Bài viết liên quan:

 




Bài xem nhiều