Các mẫu đầm chữ A đơn giản giúp bạn hóa nữ hoàng thanh lịch

27/12/2019 23:50 UTC - Lượt xem: 47749

Những mẫu đầm chữ A đơn giản là một trong những trang phục được phái đẹp yêu thích nhất bởi sự điệu đà, nữ tính mà vô cùng duyên dáng. Ngày nay, các kiểu váy này cũng được biến tấu đi rất nhiều từ kiểu dáng cho đến màu sắc để luôn tạo sự thoải mái, cập nhật xu hướng mới nhất giúp chị em có cơ hội thể hiện nhiều phong cách khác nhau. Hãy đến với những mẫu thiết kế váy đầm dự tiệc tinh tế đến từ thời trang NEVA để được trải nghiệm thế giới váy đầm đầy sắc màu cùng các mẫu đầm suông, đầm xòe chắc chắn sẽ khiến bạn lưu luyến chẳng thể rời.

 

Các mẫu đầm chữ A đơn giản mà ai mặc cũng đẹp

Để đáp ứng sự tiện dụng cho các cô gái, những mẫu váy đầm chữ A được thiết kế đơn giản dưới sự tính toán kỹ lưỡng của các nhà tạo mốt thời trang NEVA với mong muốn mang đến sự đa dụng nhất khi có thể vừa mặc đi làm, đi chơi kể cả đi tiệc. Cùng chiêm ngưỡng 5 items váy đầm chữ A đơn giản dưới đây của nhà NEVA chắc chắn sẽ là mảnh ghép thời trang còn thiếu mà mọi cô gái đang tìm kiếm.

đầm chữ a đơn giản, mẫu đầm chữ a đơn giản, các kiểu đầm đơn giản mặc ở nhà

Từ hơi thở cổ đại mang ánh hào quang mới cho làng mốt Việt cùng mẫu đầm chữ A đơn giản với họa tiết da báo

Trong khi những kiểu đầm thun ôm dài qua gối gây cảm giác bí bách, gò bó đến việc di chuyển thì ở thời điểm hiện tại, váy đầm chữ A đơn giản mà tinh tế như đúng cái tên gọi của nó. Chưa hết, việc ứng dụng thành công họa tiết animal mang biểu tượng retro đình đám thể hiện sự phóng khoáng, một chút hoang du như một mảnh đất thời trang trù phú đưa chân nàng tận hưởng và đắm chìm.

đầm chữ a đơn giản, mẫu đầm chữ a đơn giản, các kiểu đầm đơn giản mặc ở nhà

Đầm chữ A tuy có đơn giản nhưng lại vô cùng nữ tính và đầy quý phái

Đầm chữ A đơn giản với sắc xanh của mây trời và đại dương, màu của tuổi trẻ đầy hy vọng, của sự trong lành và sự bình yên sẽ là ý tưởng không thể hợp lý hơn cho một ngày chớm hạ. Vậy còn ngại ngần gì mà không làm mùa hè trở nên dịu mắt và ngọt ngào đến tuyệt vời cùng chiếc đầm chữ A đơn giản mà “có võ” này. Ngoài ra, những cô nàng “sở hữu” vòng hai mỡ thừa cũng sẽ được giấu nhẹm triệt để chỉ qua một chi tiết can eo thắt nơ đầy quyến rũ với mẫu váy suông trẻ trung này.

đầm chữ a đơn giản, mẫu đầm chữ a đơn giản, các kiểu đầm đơn giản mặc ở nhà

Trang phục váy chữ A đơn giản tạo sự sang trọng, đẳng cấp mà chẳng cần phải “gồng mình”

Thời trang luôn là vòng xoáy xoay tròn, mỗi mùa đi qua ta lại đều bắt gặp những thiết kế mới và cũ được hòa phối với nhau. Thế nhưng mẫu đầm chữ A đơn giản này xuất hiện được ví như kiểu trang phục thông dụng nhất các mùa mốt, có thể diện bất cứ thời điểm và ngữ cảnh nào từ đi chơi cho đến làm việc nơi công sở đều hợp rơ và đầy chuyên nghiệp. 

đầm chữ a đơn giản, mẫu đầm chữ a đơn giản, các kiểu đầm đơn giản mặc ở nhà

Bản tuyên ngôn đầy quý phái của người phụ nữ hiện đại

Mẫu đầm chữ A đơn giản phối ren tinh tế sở hữu một vẻ đẹp của gam màu xanh than nguyên khối, được ví như một công thức tham chiếu dẫn lối bước chân nàng đi vào thế giới thời trang của những bậc nữ quốc vương quyền. Thêm một đôi giày cao gót sang chảnh nhấn nhá khuyên tai ưa thích là nàng đã đủ sức mạnh để chinh phục thế giới cùng mẫu váy đầm chữ A màu đen này rồi.

đầm chữ a đơn giản, mẫu đầm chữ a đơn giản, các kiểu đầm đơn giản mặc ở nhà

Thiết kế đơn giản nhưng điệu đà chẳng hề nhạt nhòa cho một mẫu đầm chữ A đơn giản

Chỉ với họa tiết hoa được thêu tay tinh xảo trên trang phục kết hợp cùng màu sắc đang là xu hướng khiến mẫu đầm chữ A đơn giản này trở nên trẻ trung, tinh khôi lạ thường. Với thiết kế sát nách cùng những đường xếp nếp khéo léo khoe vóc dáng mang lại diện mạo vừa dịu dàng, vừa nữ tính. Kết hợp kiểu trang phục này với một túi xách và giày cao gót gam màu trung tính là một sự phối hợp không tồi.

Cách chọn mẫu đầm chữ A theo dáng người vô cùng đơn giản

Mặc dù được yêu thích bởi thiết kế đa di năng cho người mặc, thế nhưng không phải ai cũng sở hữu thân hình hoàn hảo để diện chúng. Vì vậy, khi chọn lựa váy đầm chữ A đẹp bạn cần chú ý những mẹo sau:

  • Lựa chọn váy đầm có chiều dài hợp lý: Với những cô nàng nấm lùn thì nên chọn kiểu váy dài chạm gối vừa tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân mà vẫn đảm bảo yếu tố thanh lịch.
  • Ưu tiên những trang phục đơn sắc, nếu họa tiết sặc sỡ thì nên giản tiện về phụ kiện tránh gây nhức nhối cho người nhìn.
  • Sử dụng kiểu váy đầm có chất liệu dễ mặc, độ giữ dáng cao như: lụa, tuytsi, linen,..
  • Lựa chọn váy đầm vừa vặn với vóc dáng, tránh quá rộng hoặc quá bó gây phản cảm, thiếu sự chuyên nghiệp

Với các mẫu đầm chữ A đơn giản mà vô cùng tinh tế chắc chắn sẽ mang đến cho người mặc những trải nghiệm vô cùng thú vị và mới mẻ. Đến ngay NEVA để tô điểm cho phong cách của bạn thêm phần thú vị với những bộ cánh rực rỡ sắc màu này nhé!

Bài viết liên quan:

 




Bài xem nhiều