Cách phối đồ với túi xách màu vàng cực “chất” của các fashionista

27/12/2019 18:03 UTC - Lượt xem: 49938

Cách phối đồ với túi xách màu vàng đầy tinh tế để tạo ra các outfit “đốn tim” giới mộ điệu. Vậy điều đặc biệt gì trong cách phối đồ với túi xách màu vàng của các cô nàng khiến cho toàn bộ set đồ của các cô nàng trở nên đẹp – độc – lạ đến vậy? Hãy cùng thời trang cao cấp Neva chiêm ngưỡng và đi tìm công thức mix & match cực chất của các fashionista ngay nhé!

1. Cách phối đồ với túi xách màu vàng theo nguyên tắc “tone sur tone”

Để có một outfit hoàn hảo chỉ bằng việc phối đồ với túi xách màu vàng, các fashionista đã thường xuyên sử dụng nguyên tắc phối đồ “tone sur tone” cực kỳ tinh tế.

Có lẽ nếu là một tín đồ thời trang, các cô nàng cũng hiểu được một phần nguyên tắc phối đồ cơ bản này từ tên gọi của nó.

Đúng vậy, nguyên tắc phối đồ “tone sur tone” chính là bạn hãy lựa chọn những mẫu váy đẹp hoặc trang phục có tone màu vàng cùng màu với chiếc túi xách để tạo ra các outfit hoàn hảo và đầy tinh tế.

Phối đồ với túi xách màu vàng

 Nguyên tắc “tone sur tone” còn nằm ở ở việc bạn chú trọng đến tone màu chủ đạo của set đồ chính là màu vàng đặc trưng.

Chính vì vậy, khi phối đồ với túi xách màu vàng theo nguyên tắc “tone sur tone” bạn hãy cố gắng chọn những mẫu váy đầm hoặc set đồ có tone chủ đạo là màu vàng để tạo ra sự hòa hợp cho bộ outfit.

Ngoài ra, bạn cũng có thể “mix match” với số item phụ kiện như: áo khoác, khuyên tai,… có tone màu hòa hợp với màu vàng để trang phục trở nên ấn tượng, lạ mắt hơn.

Hơn thế nữa một gợi ý dành cho các cô nàng yêu thích nguyên tắc phối đồ này đó chính là hãy lựa chọn những mẫu váy đầm suông bởi khi kết hợp với chiếc túi màu vàng sẽ làm cho outfit của bạn trở nên hoàn hảo hơn đó nhé! 

phối đồ với túi xách màu vàng theo nguyên tắc “tone sur tone”

Chọn cách phối đồ với túi xách màu vàng theo nguyên tắc “tone sur tone”, chắc hẳn các nàng sẽ chẳng mất quá nhiều thời trang trong việc tạo ra các outfit “cực chất” chẳng kém cạnh gì các fashionista!

Nếu bạn lựa chọn cách phối đồ với túi xách màu vàng theo nguyên tắc “tone sur tone”, chắc hẳn các nàng sẽ chẳng mất quá nhiều thời trang trong việc tạo ra các outfit “cực chất” chẳng kém cạnh gì các fashionista cho buổi hẹn hò dạo phố, đi cafe, đi chơi hoặc đi làm đầy hoàn hảo “hút hồn” mọi ánh mắt.

mẫu váy đầm màu vàng kết hợp “ăn ý” với chiếc túi xách cùng tông màu

Những mẫu váy đầm màu vàng kết hợp “ăn ý” với chiếc túi xách cùng tông màu thì những chiếc áo hai dây, áo cách điệu sở hữu tone màu vàng cũng là sự “mix match” đầy ăn ý đấy nhé!

Cùng với đó, cách phối đồ với túi xách màu vàng theo nguyên tắc “tone sur tone” cũng là một trong những cách phối đồ được nhiều bạn trẻ trên thế giới đặc biệt là các tín đồ thời trang học hỏi và lựa chọn để xây dựng phong cách thời trang hiện đại, sang chảnh của bản thân.

2. Cách phối đồ với túi xách màu vàng với outfit trung tính

Màu vàng được xem như tông màu khá nổi bật chính vì vậy nếu bạn muốn tạo điểm nhấn ấn tượng cho toàn bộ set đồ của mình nhờ chiếc túi xách màu vàng thì các trang phục có tone màu trung tính chính là sự lựa chọn thông minh của các nàng đấy nhé!

Phối đồ với túi xách màu vàng theo nguyên tắc: “Hãy chọn trang phục có tone màu trung tính”

Ưu điểm của các phối đồ này chính là tạo ra sự nổi bật đầy ấn tượng chỉ nhờ một chiếc túi xách đơn giản.

Chắc hẳn đối với các tín đồ thời trang, việc sở hữu một set đồ có tone màu trung tính trong tủ đồ không có gì quá xa lạ hay khó khăn phải không?

Chính vì vậy tại sao bạn không thử cách mix đồ này trong buổi hẹn dạo phố cùng bạn bè sắp tới hay những buổi đi chơi, đi café hoặc có thể tận dụng cách phối đồ này cho set đồ đi làm vô cùng sang chảnh, phá cách nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch, tao nhã cần thiết phù hợp với nguyên tắc, tiêu chuẩn của các trang phục công sở hiện nay nhỉ?

Chỉ với một trang phục có tone màu trung tính cùng một đôi giày “tone sur tone” với bộ đồ hoặc chiếc túi xách là bạn sẽ có ngày một outfit hoàn chỉnh cùng với chiếc túi xách màu vàng mà mình yêu thích trong tủ đồ bấy lâu này.

Sự đơn giản từ quá trình mix đồ cho tới cái cách tạo “thần thái” cho người mặc mà nguyên tắc này mang đến chính là lý do khiến cách phối đồ này được nhiều fashionista yêu thích và liên tục sử dụng. 

Thêm vào đó, túi xách màu vàng hoàn toàn không phải tone màu nhiều cô gái sử dụng chính vì vậy, bạn có thể gây tượng “mạnh” với set đồ cùng thần thái sang chảnh của mình với cách phối đồ này đấy!

Còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay thôi nhỉ?

3. Cách phối đồ với túi xách màu vàng cùng outfit sáng màu

Như đã đề cập ở phần trên, màu vàng là một trong những tone màu khá nổi bật chính vì vậy nếu bạn muốn “phá cách” trong các outfit của mình thì việc lựa chọn những trang phục có tông màu sặc sỡ kết hợp với túi xách màu vàng cũng là một trong những sự lựa chọn mà các cô nàng nên làm lúc này đấy! Hãy tham khảo thêm những mẫu váy đầm xòe để tạo ra nhiều outfit thú vị với túi xách màu vàng để giúp set đồ của bạn trở nên hoàn hảo hơn trong những buổi chụp hình hay dạo phố, đi chơi cùng bạn bè nhé! 

Phối đồ với túi xách màu vàng cùng những tone màu sặc sỡ

Đối với nguyên tắc này, bạn phải là một cố nàng có cá tính thời trang cực kỳ nổi bật, cùng thần thái cực tốt mới có thể áp dụng và phát huy được tối đa ưu điểm của nguyên tắc phối đồ này.

Hầu hết, đây là cách phối đồ được các fashionista áp dụng khá nhiều trong các bức ảnh chụp hình đồng thời outfit này cũng xuất hiện khá nhiều trên các sàn diễn thời trang quốc tế khiến giới mộ điệu đánh giá cao về sự sáng tạo, phá cách và vô cùng nổi bật mà kiểu phối đồ này mang tới cho người mặc.

Sự sáng tạo, phá cách và vô cùng nổi bật mà kiểu phối đồ này mang tới cho người mặc chính là điểm đặc biệt khiến cho nguyên tắc này được giới thời trang yêu thích. 

Mong rằng thông qua các chiêu phối đồ với túi xách màu vàng cực “chất” của các fashionista đợc thời trang cao cấp Neva “hé lộ” tại bài viết này sẽ giúp cho bạn đọc có thêm thật nhiều gợi ý hữu ích!

Ngoài ra, các cô nàng có thể tìm hiểu thêm bí kíp phối đồ theo chủ đề váy đen kết hợp với túi màu gì để có thêm nhiều gợi ý bỏ túi hữu ích mỗi lần muốn “mix match” outfit phù hợp cho mọi phong cách và cá tính thời trang.

Đồng thời, tại sao bạn không đến với thời trang cao cấp Neva để chọn ngay cho mình những thiết kế sang chảnh, đẳng cấp giúp bạn tự tin “mix match” với chiếc túi màu vàng yêu thích của bạn ngay nhỉ? 

Bài viết liên quan: 

 




Bài xem nhiều