Trở thành quý cô tạo xu hướng với 4 mẫu chân váy công sở hot nhất mùa thu – đông

22/10/2019 09:56 UTC - Lượt xem: 14750

Ngày nay những mẫu chân váy dài công sở mùa đông được thiết kế vô cùng đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu như: váy bút chì, váy midi, váy caro, váy xòe, váy mini,... giúp phái đẹp nơi công sở có thêm nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên làm thế nào để trở thành quý cô công sở tạo ra xu hướng thời trang nổi bật với những mẫu chân váy dài công sở? Nếu bạn đang tìm câu trả lời hãy cùng thời trang NEVA tìm hiểu ngay thôi nào!

Chân váy midi công sở

Chắc hẳn trong tủ đồ của mọi quý cô công sở không thể nào không có một mẫu chân váy công sở dáng midi đúng không? Mẫu chân váy dài, xòe nhẹ vô cùng hấp dẫn phái đẹp bởi khả năng đặc biệt khiến ai mặc cũng đẹp.

Những mẫu chân váy này thường có thiết kế với nhiều ưu điểm vượt trội và giúp cho những cô nàng có thân hình không hoàn hảo dù mập, gầy hay cao, thấp đều có thể lựa chọn. Nói cách khác, những mẫu chân váy xòe dài công sở xem như item “thần thánh” thách thức mọi vóc dáng của phái đẹp.

Một trong ưu điểm vượt trội của chân váy xòe dài công sở đó là khiến đôi chân của phái đẹp trở nên thon gọn, thẳng hơn và tạo cảm giác chân của các nàng được kéo dài ra nữa đấy!

chân váy công sở phối lưới

Mẫu chân váy midi dài qua gối sẽ trở nên lạ mắt hơn khi được phối thêm một lớ voan lưới. 

Nếu như trong mùa thu – đông này bạn chưa tìm được những set đồ hoàn hảo thì chân váy xòe dài công sở sẽ giúp bạn làm điều đó.

Không chỉ mang lại cho các cô nàng sự trẻ trung, năng động mà những mẫu chân váy xòe dài công sở còn giúp các cô nàng trở nên duyên dáng và lịch thiệp cần có của một quý cô công sở.

chân váy công sở dáng xòe

Bạn có phải tín đồ yêu thích những mẫu váy chân váy dài công sở dáng xòe? Mùa thu đông này hãy phối áo len ôm cùng chân midi tweed để thêm ấm áp nhé. 

Vì là môi trường công sở, các nàng có thể hoàn toàn dễ dàng mix chân váy dài công sở với một chiếc áo sơ mi là đã có một set đồ hoàn hảo mà không mất quá nhiều thời gian trong việc suy nghĩ và lựa chọn những item sao cho phù hợp.

Chân váy công sở midi

Chân váy màu đen dường như gắn liền với giới nhân viên văn phòng, giảng viên bởi vẻ đẹp lịch sự, đơn giản mà không hề cứng nhắc.

Tuy là cách “mix match” cổ điển tuy nhiên cách mix đồ này vẫn luôn được các tín đồ thời trang lựa chọn. Những bạn nữ có vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng và tràn đầy tươi vui và sự năng động có thể lựa chọn những mẫu thiết kế chít eo và xòe váy để tôn lên vòng eo “con kiến” của mình đồng thơi giúp các nàng che đi khuyết điểm đôi chân giúp nàng tự tin sải bước chốn công sở.

Chân váy bút chì công sở

Ngay từ khi xuất hiện trước công chúng, những mẫu chân váy bút chì công sở lại là một trong những item làm nên hình ảnh của thời trang công sở.

Tuy đã xuất hiện từ rất lâu khoảng những năm 40 của thế kỷ trước nhưng những mẫu chân váy bút chì này vẫn là tâm điểm chú ý và lựa chọn của các chị em.

Trải qua thời gian, những mẫu chân váy bút chì công sở cũng được cách điệu về kiểu dáng, màu sắc, họa tiết và chất liệu phù hợp với xu hướng thời trang và thị hiếu của khách hàng giúp cho chị em phụ nữ có thêm nhiều sự lựa chọn và làm hài lòng những vị khách dù là khó tính nhất.

chân váy bút chì dáng peplum

Chân váy bút chì công sở có làm bạn hài lòng? 

Sở dĩ những mẫu chân váy bút chì công sở được phái đẹp yêu mếm như vậy vì nó giúp các cô nàng tăng thêm phần duyên dáng và khoe trọn vóc dáng của mình đồng thời che đi khuyết điểm phần thân hình dưới một cách hoàn hảo.

phối chân váy bút chì công sở

Những mẫu chân váy bút chì họa tiết rực rỡ cũng trở thành mục tiêu săn đón của những nàng công sở điệu đà.

Cho dù bạn là ai có vóc dáng và ngoại hình cùng phong cách thời trang như thế nào thì cũng không thể thiếu những mẫu chân váy bút chì công sở trong tủ đồ.

chân váy bút chì đen

Basic tuyệt đối nhưng không hề nhàm chán chính là những chiếc chân váy bút chì màu đen không họa tiết. Giúp bạn dễ dàng phối với nhiều kiểu áo, từ sơ mi, áo phông tới áo kiểu nữ.

Bởi mẫu chân váy dài công sở dáng bút chì có thể giúp các cô nàng mix được với tất cả các thể loại áo, màu sắc và kiểu dáng phù hợp với phong cách thời trang mà bạn yêu thích đồng thời tôn lên nét đẹp hình thể đầy mềm mại mà vẫn lịch sự của mọi cô nàng.

Chân váy công sở dài đuôi cá

Tạo nên vẻ dịu dàng, cuốn hút chắc chắn là những từ dùng để chỉ công dụng của những mẫu chân váy công sở dài đuôi cá.

Nếu như bạn sở hữu một mẫu chân váy công sở dài đuôi cá bạn hoàn toàn có thể tạo ra những set đồ hoàn hảo cho phong cách thời trang công sở của mình.

chân váy công sở đuôi cá

Chân váy công sở đuôi cá là trang phục được nhiều chị em yêu thích. Mẫu chân váy tweed cổ điển sẽ khiến bạn thêm sang trọng trong ngày thu đông.

Hiện nay, những mẫu chân váy công sở dài đuôi cá là một trong những trang phục được chị em văn phòng vô cùng quan tâm và được lựa chọn nhiều nhất.

chân váy công sở đuôi cá

Mix chân váy đuôi cá cùng áo sơ mi để tăng thêm vẻ nhã nhặn cho outfit.

Chân váy công sở dài đuôi cá giúp các bạn gái tạo form cho set đồ của mình chuẩn xác hơn đồng thời nó tạo ra sự năng động trong phong cách thời trang của mọi cô nàng.

Được thiết kế cách điệu theo nhiều màu sắc phù hợp với sở thích và thị hiếu của mọi cô nàng nhưng những mẫu chân váy công sở dài đuôi cá có tone màu trắng và Chân váy công sở dài đuôi cá đen vẫn là những tone màu chính được phái nữ công sở lựa chọn.

chân váy công sở đuôi cá

Ưu điểm lớn của những mẫu chân váy công sở dài đuôi cá đó là phần đuôi cá tạo nên sự bồng bềnh làm nổi bật được đường cong quyến rũ của bạn thân “thách thức” mọi form dáng.

Khi lựa chọn những mẫu chân váy công sở đuôi cá hãy mix thêm với một đôi giày cao gót “tone sur tone” hoặc những đôi giày cao gót có tone màu trung tính phù hợp giúp “đánh lừa” thị giác của những người xung quanh khiến bạn trở nên cao hơn, thanh mảnh hơn và quyến rũ, sexy hơn bao giờ hết tạo nên sự nổi bật khiến ai ai cũng phải ngước nhìn.

Chân váy chữ A công sở

Giống như các mẫu chân váy dài công sở nêu trên, những mẫu chân váy chữ A còn giúp các cô nàng công sở dễ dàng phối đồ mà không cần mất quá nhiều thời gian. 

Với những mẫu áo thun trắng hay một chiếc áo sơ mi đơn giản, bạn vẫn có thể hoàn toàn tạo nên một set đồ công sở hoàn hảo và vô cùng nổi bật.

chân váy chữ A

Chân váy công sở vạt lệch 

Chị em thường lựa chọn những mẫu chân váy basic như chân váy midi, chân váy bút chì cho những ngày đi làm mà bỏ qua một item rất trendy cho giới công sở, đó là chân váy vạt lệch. Thiết kế vạt vách lệch tà là điểm nhấn và có thêm chi tiết thiết kế tinh xảo, giúp bạn đổi mới phong cách mỗi khi đi làm. 

chân váy vạt lệch

Phối áo sơ mi hoa cùng chân váy vạt lệch không họa tiết.

chân váy vạt lệch công sở

Điệu đà hơn nữa với mẫu váy vạt lệch nhún bèo trên nền họa tiết hoa lily sang trọng.

Trong những buổi họp hoặc sự kiện trang trọng, bạn hãy lựa chọn các gam màu trung tính thể hiện sự sang trọng không quá lòe loẹt gây phản cảm và nhức mắt cũng được các quý cô công sở lựa chọn trở thành trang phục được yêu thích nhất trong tủ đồ của mọi cô nàng!

Chân váy họa tiết công sở

Chân váy dài công sở họa tiết là một trong những item nổi bật của xu hướng thời trang hiện đại với nhiều thiết kế in hoa, họa tiết đa dạng, đảm bảo sự phù hợp với mọi phong cách và vóc dáng cơ thể của chị em phụ nữ.

chân váy họa tiết monogram

Chân váy họa tiết monogram – Họa tiết này được các nhà thiết kế sáng tạo ra thông qua việc lồng ghép và kết hợp nhiều chữ cái lại với nhau. Mang tính sáng tạo cao, nghệ thuật, tinh tế và vô cùng ý nghĩa.

Thêm vào đó những mẫu chân váy dài công sở họa tiết còn là item “cứu cánh” cho những quý cô công sở có thân hình không hoàn hảo như khuyết điểm vùng mông lép hay đùi dưới thô, mập.

chân váy công sở họa tiết

Sự phối màu tinh tế cùng những họa tiết độc đáo có thể mang đến cảm giác sang trọng và mới mẻ cho bộ trang phục. Một ví dụ là nhà mode NEVA đã đưa hình ảnh đảo dừa cùng họa tiết động vật hoang dã lên nền chất liệu tơ sống và sử dụng sắc màu đỏ tím độc lạ.

Với độ dài được thiết kế tỉ mỉ cùng những chất liệu vải lụa cao cấp tạo cảm giác giúp cho người mặc cảm thấy dễ chịu và vô cùng thoải mái.

chân váy họa tiết caro NEVA

Chân váy dài công sở họa tiết caro giúp phái đẹp thêm trẻ trung nơi văn phòng.

Hiện nay có rất nhiều mẫu chân váy dài công sở họa tiết mang được những đường nét nổi bật hoặc họa tiết độc đáo khiến cho bộ trang phục của chị em phụ nữ thêm phần gợi cảm, quyến rũ và thu hút sự chú ý của những người xung quanh.

chân váy họa tiết NEVA

Giờ đây chỉ cần một mẫu chân váy đầm suông công sở họa tiết, bạn hoàn toàn có thể tạo ra một set đồ trong nháy mắt vừa tạo cảm giác dễ chịu vừa giúp các cô nàng trở thành quý cô công sở với phong cách thời trang ấn tượng nhất!

Lưu ý khi phối đồ với chân váy công sở

Một lưu ý nhỏ với những cô nàng muốn mix đồ với chân váy xòe dài công sở đó chính là lựa chọn những món đồ trang sức hợp lý, để tạo ra một diện mạo hoàn hảo thể hiện được sự thanh lịch và trang nhã vốn có của mình. 

Như bạn có thể lựa chọn một chiếc đồng hồ để tạo điểm nhấn đồng thời gây ấn tượng với đồng nghiệp, thêm vào đó vì là môi trường công sở nên việc sở hữu một chiếc đồng hồ trong set đồ của mình là một lý tưởng tuyệt vời giúp bạn có thể chủ động thời gian.

Từ đó giúp bạn trở thành cô nàng độc lập hơn, cá tính hơn và tràn đầy tự tin đúng chất của một cô nàng hiện đại hướng đến sự hoàn hảo môi ngày!

Mua chân váy công sở ở đâu?

Hiện nay những mẫu chân váy dài xòe dài công sở được thiết kế với rất nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau giúp cho phái đẹp có thêm vô vàn sự lựa chọn và làm hài lòng những vị khách dù là khó tính nhất. Lựa chọn cho mình những mẫu chân váy công sở cao cấp ngay tại thời trang NEVA.

Thêm vào đó, môi trường công sở cũng đòi hỏi trang phục phải được thiết kế từ những chất liệu cao cấp thể hiện sự thanh lịch, trang nhã và những mẫu chân váy đầm xòe sở được thiết kế cao cấp hiện nay hoàn toàn có thể giúp bạn làm điều đó!

Trên đây là 4 mẫu chân váy công sở hot nhất mùa thu – đông, mong rằng sẽ cho bạn đọc nhiều gợi ý bổ ích trong việc f5 tủ đồ của mình! Thêm vào đó để có thể sở hữu những mẫu chân váy dài công sở, váy thiết kế cao cấp, váy dạ sát nách mùa đông,… tăng hạng” tủ đồ của mình thì đừng chần chừ gì nữa mà hãy đến với thời trang Neva ngay thôi!

Bài viết liên quan: 

 




Bài xem nhiều