Muôn kiểu chân váy dài vintage ấn tượng nhất mùa thu – đông

04/11/2019 17:35 UTC - Lượt xem: 28890

Vintage là một trong những phong cách thời trang được nhiều cô nàng ưu chuộng bởi hơi thể cổ điển mà nó mang lại.
Với muôn kiểu chân váy dài vintage ấn tượng nhất mùa thu – đông được lộ diện sau đây chắc chắn sẽ làm “đốn tim” mọi tín đồi thời trang.
Vậy trong vô vàn các thiết kế ấn tượng: chân váy vintage dáng dài, chân váy xòe vintage, váy maxi,.... đâu sẽ là item lot top những mẫu chân váy dài vintage ấn tượng và “hot” nhất mùa thu – đông năm nay?
Cùng thời trang cao cấp Neva tìm hiểu ngay nhé!

Chân váy dài vintage xếp ly  

Chân váy dài vintage xếp ly chắc hẳn là mẫu item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng.

Đặc biệt những cô gái có phong cách thời trang “bánh bèo” sẽ không bao giờ có thể bỏ qua mẫu chân váy này.

Ưu điểm đặc biệt của những mẫu chân váy dài vintage xếp ly nằm chính ở việc có thể tạo ra các xu hướng và cá tính thời trang riêng biệt chỉ với việc “mix match”, tuy nhiên nó vẫn giữ được nét cổ điển, dịu dàng, đài cát nổi bật.

Các mẫu váy đầm suông hay đầm xòe là một trong những sự lựa chọn lý tưởng cho các chị em phụ nữ trong những cuộc hẹn dạo phố với bạn bè.

Nó tạo nên sự thoải mái, năng động và giúp phái đẹp dễ dàng di chuyển.

Chân váy dài vintage xếp ly chắc hẳn là mẫu item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng

Chân váy dài vintage xếp ly chắc hẳn là mẫu item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng

Hơn thế nữa, những mẫu chân váy dài vintage xếp ly còn giúp các cô nàng hoàn toàn có thể che đi khuyết điểm cơ thể hoàn hảo như vùng đùi to hay phần eo không mấy thon gọn nhờ thiết kế dài xếp ly được cách điệu vô cùng tinh tế sẽ giúp các nàng trở nên cân đối, hài hòa hơn.

Nếu may mắn sở hữu một đôi chân dài miên man thì những mẫu chân váy dài vintage xếp ly sẽ giúp tôn lên ưu điểm cơ thể đó của bạn.

Còn nếu bạn là một cô nàng “nấm lùn” thì đừng lo, những mẫu chân váy dài vintage xếp ly cũng có thể giúp bạn trông cao hơn nhờ vào việc mix với một đôi giày cao gót phù hợp đó nhé. 

Với chân váy dài vintage xếp ly bạn có thể hoàn toàn thoải mái trong việc phối với bất cứ chiếc áo yêu thích nào trong tủ đồ của mình để tạo ra phong cách thời trang riêng biệt cho bản thân mình.

Đồng thời với mỗi cách phối đồ bạn sẽ tạo ra những set đồ phù hợp với từng ngữ cảnh.

Chỉ với một chiếc chân váy dài vintage xếp ly đơn giản bạn hoàn toàn có thể biến hóa với nhiều phong cách thời trang, vừa có thể tiết kiệm chi phí mua đồ mà vẫn có thể sử dụng trong nhiều ngữ cảnh khác nhau quả thật là một item hoàn hảo nên có trong tủ đồ phải không?

Chân váy dài vintage họa tiết

Một trong các thiết kế gây ấn tượng với giới điệu mộ không thể không kể đến đó chính là những mẫu chân váy dài vintage họa tiết.

Xu hướng thời trang những năm trở lại đây khá đa dạng và phong phú.

tuy nhiên sự lên ngôi của các mẫu váy thiết kế đẹp có họa tiết độc đáo khiến cho làng thời trang trao đảo và chưa có dấu hiệu ngừng “hot” trong những năm sắp tới.

Chân váy dài vintage họa tiết sẽ khiến cho set đồ của phái đẹp trông trẻ trung, tươi mới và dễ dàng tạo ấn tượng nổi bật trước đám đông hơn.

Nó là item vô cùng phù hợp cho những buổi chiều dạo phố, những bữa tiệc ngoài trời sang trọng,… mà các nàng nên cân nhắc lựa chọn.

Đồng thời, những mẫu chân váy dài vintage họa tiết khá “dễ tính” khi có thể kết hợp với nhiều loại items khác nhau mà không lo lạc quẻ hay không phù hợp.

Chân váy dài vintage họa tiết sẽ khiến cho set đồ của phái đẹp trông trẻ trung, tươi mới và dễ dàng tạo ấn tượng

Chân váy dài vintage họa tiết sẽ khiến cho set đồ của phái đẹp trông trẻ trung, tươi mới và dễ dàng tạo ấn tượng nổi bật trước đám đông hơn

Thông thường, những chiếc áo phông quen thuộc cùng với một đôi giày thể thao là sự lựa chọn của nhiều cô nàng có phong cách thời trang cá tính, năng động, trẻ trung, hiện đại lựa chọn để “mix match” cùng mẫu chân váy dài vintage họa tiết này.

Chân váy dài vintage dài ngang gối

Chân váy dài vintage dài ngang gối chắc hẳn sẽ làm “đốn tim” những cô nàng có gu thời trang hướng theo phong cách ngây thơ, trong sáng.

Chỉ với một chiếc chân váy dài vintage dài ngang gối mix với chiếc áo sơ mi quen thuộc trong tủ đồ đồng thời kết hợp với một đôi giày cao gót hoặc một đôi giày thể thao bạn hoàn toàn đã tạo ra được một set đồ thanh lịch, sảnh chảnh mà đầy đẳng cấp quý cô.

Bạn nghĩ sao về những mẫy chân váy dài vintage dài ngang gối này? 

Bạn nghĩ sao về những mẫy chân váy dài vintage dài ngang gối này? 

Thêm vào đó, những mẫu chân váy dài vintage dài ngang gối cũng giúp các cô nàng trong thướt tha, dịu dàng hơn.

Đồng thời bạn nên lựa chọn những mẫu váy đầm xòe để phát huy ưu điểm sang chảnh, quý phái mà mẫu chân váy dài vintage dài ngang gối này mang lại.

Bạn sẽ vô bất ngờ trước hiệu ứng “xuất sắc” mà nó tạo ra đó nhé!

Chân váy dài vintage cạp cao  

Công dụng nổi bật của những mẫu chân váy dài vintage cạp cao chính là khiến vóc dáng của chị em phụ nữ được tôn lên đôi chân dài lý tưởng, đồng thời tạo ra được hiệu ứng hoàn hảo khiến vóc dáng của phái đẹp quyến rũ với từng đường nét trên cơ thể đầy cân đối, gợi cảm.

Hầu hết những mẫu chân váy dài vintage cạp cao khi kết hợp với bất cứ mẫu áo nào đều có thể tạo ra hiệu ứng “fashion” trong chớp mắt mà không cần mất quá nhiều thời gian trong việc cân nhắc, đắn đo xem nên “mix match” thế nào cho hợp lý.

Bạn có bị

Bạn có bị “hút hồn” trước vẻ đẹp sang chảnh của những mẫu chân váy dài vintage cạp cao? 

Đồng thời, với chân váy dài vintage cạp cao bạn hoàn toàn có thể diện item này đến bất cứ đầu mà bạn muốn.

Bạn có thể kết hợp với các item khác với chân váy dài vintage cạp cao để tạo ra set đồ công sở thanh lịch, sang trọng hay thành thời trang dạo phố năng động, cá tính cũng có thể biến nó thành mẫu váy đầm dự tiệc tuyệt vời bởi những thiết kế chân váy dài vintage cạp cao đều đảm bảo tính sang chảnh, thanh lịch mà đầy năng động, cá tính.

Quả thật là một item đa năng cần phải có ngay trong tủ đồ của mình đúng không nào?

Trên đây là muôn kiểu chân váy dài vintage ấn tượng nhất mùa thu – đông đẹp, độc, lạ nhất mong rằng sẽ giúp cho phái đẹp có thêm nhiều gợi ý hoàn hảo!

Hơn thế nữa, với hàng loạt các thiết kế cao cấp: váy dạ sát nách mùa đông, váy đầm maxi cá tính, váy đầm công sở sang chảnh,… hãy cùng thời trang cao cấp Nevalấp đầy tủ đồ của mình với những item đẳng cấp, sang chảnh nhất trong mùa thu – đông ngay bây giờ nào!

Bài viết liên quan: 

 

 




Bài xem nhiều