Chân váy đuôi cá dài qua gối, học cách lên đồ với giúp nàng nhân đôi phong cách

27/12/2019 17:53 UTC - Lượt xem: 71159

Chân váy đuôi cá dài qua gối là item không thể bỏ sót của một tín đồ nhạy bén với thời trang. Và cũng sẽ thật là thiếu sót nếu nàng bỏ qua cách phối đồ với chân váy đuôi cá dáng dài qua gối. Sở hữu form dáng thân thiện, thiết kế đa chiều giúp nàng biến hóa phong cách linh hoạt, đa dạng và nổi bật.
 

Để mix đồ thật chất, thật sành điệu với kiểu item này, hãy cùng NEVA điểm danh những thiết kế chân váy đuôi cá dài qua gối mới nhất và những kiểu áo kết hợp với chân váy đuôi cá dáng dài khiến tín đồ thời trang phải phát cuồng trong thời gian gần đây.

1. Chân váy đuôi cá dài qua gối 

Những chiếc váy đuôi cá mang dáng dài chạm gối hoặc qua gối với phần chân xòe duyên dáng. Chiều dài váy chuẩn mực sẽ đem đến một diện mạo sang trọng, cổ điển nhưng cũng không kém phần mới mẻ. Đặc biệt, item không hề kén đồ phối cùng, vậy nên bạn hoàn toàn có thể chọn cách phối trẻ trung với áo kiểu không cổ, áo sơ mi thanh lịch, vest sang trọng, thậm chí mix với áo hai dây cũng là kiểu phối rất ngẫu hứng, mới lạ. 

Nhằm đáp ứng thị hiếu người dùng cũng như tính ứng dụng mang đến đa dạng phong cách mix & match thú vị, chân váy đuôi cá dáng dài cũng được biến tấu đầy ngẫu hứng với đủ kiểu dáng và cách điệu khác nhau dành tặng các tín đồ sành mốt.

1.1. Chân váy đuôi cá dài qua gối dáng ôm

Nếu bạn sở hữu một thân hình hoàn hảo thì kiểu chân váy đuôi cá dài dáng ôm đích thị sinh ra là dành cho nhau rồi. Lựa chọn những điểm nhấn tập trung vào phần dáng ôm dọc cơ thể là liệu pháp khoe những đường cong mỹ miều của những bóng hồng.

Chân váy đuôi cá dáng dài ôm là kiểu dáng cơ bản nhất

Chân váy đuôi cá dáng dài ôm là kiểu dáng cơ bản nhất

Với thiết kế ôm lấy 3 vòng cơ thể, xòe nhẹ ở phần đuôi một cách tinh tế tạo những dư vị âm thanh của bản thể thời trang độc đáo. So với chân váy bút chì ôm sát thì chân váy đuôi cá dài qua gối thể hiện sự nữ tính và điệu đà hơn nhiều.

chân váy đuôi cá dáng dài

Họa tiết chấm bi của chân váy đuôi cá tạo sự thanh thoát, thanh lịch cho người diện

1.2. Chân váy đuôi cá dài qua gối dáng xòe

Là cô gái ưa sự tối giản, thoải mái và năng động thì kiểu chân váy đuôi cá dài qua gối dáng xòe với độ rộng hợp lý rất phù hợp với nhiều dáng vóc ngay cả những cô gái tự ti với nhược điểm vòng 3 kém xinh.

chân váy đuôi cá

Kết hợp áo thun trắng basic cùng một chiếc váy đuôi cá dài kiểu Hàn sẽ khiến người mặc trông trẻ trung hơn nhiều.

Nhờ thiết kế có độ dài qua gối kết hợp với độ rộng vừa phải khiến người mặc thêm phần thanh thoát, ghi điểm với sự nhẹ nhàng của một tiểu thư kiêu kỳ với mẫu chân váy thiết kế này.

Họa tiết chấm bi trên nền màu xanh pastel tạo nên một tổng thể mềm mại, bay bổng

Họa tiết chấm bi trên nền màu xanh pastel tạo nên một tổng thể mềm mại, bay bổng

1.3. Chân váy đuôi cá dài qua gối cách điệu

Khác với những mẫu chân váy đuôi cá dài qua gối thông thường, trong mùa mốt năm nay giới mộ điệu sẽ được chứng kiến sự đột phá bởi thiết kế chân váy đuôi cá dáng dài cách điệu khiến các nàng không thể làm ngơ.

Xếp tầng vạt chéo của chân váy đuôi cá dài qua gối thêm thắt họa tiết kẻ đó là những cách điệu làm đốn tim phái đẹp

Xếp tầng vạt chéo của chân váy đuôi cá dài qua gối thêm thắt họa tiết kẻ đó là những cách điệu làm đốn tim phái đẹp

Sự kết hợp hài hòa giữa 2 gam màu tương phản mang đến vẻ đẹp ấn tượng và cá tính

Sự kết hợp hài hòa giữa 2 gam màu tương phản mang đến vẻ đẹp ấn tượng và cá tính

Với thiết kế bởi những đường cắt out uyển chuyển, bèo nhún nhẹ nhàng tạo thành những đường vòng lượn rất nữ tính dành cho nhiều phong cách từ nữ tính đến cá tính

2. Chân váy đuôi cá phối với áo gì đẹp?

Khác với những mẫu chân váy đuôi cá ngắn, nhờ khả năng ứng dụng vượt thời gian cùng sự tôn dáng cực đỉnh, chân váy đuôi cá dài qua gối có thể bắt cặp với nhiều kiểu trang phục áo sơ mi, áo kiểu, áo trễ vai,… hoàn thiện vẻ đẹp thời thượng, đậm chất thời trang.

Hãy cũng Neva Fashion tìm hiểu chân váy đuôi cá dài mặc với áo gì để giúp nàng thêm phong cách hơn.

2.1. Mix chân váy đuôi cá dáng dài cùng áo sơ mi

Hình ảnh áo sơ mi luôn gắn liền với những quý cô công sở, đáp án đơn giản cho thắc mắc chân váy đuôi cá dài mặc với áo gì cá tính nhất? Sự kết hợp hài hòa giữa chân váy đuôi cá dài qua gối cùng áo sơ mi truyền thống mang đến sự ấn tượng và thanh lịch tuyệt đối trong môi trường làm việc.

Chân váy đuôi cá dài qua gối mix cùng áo sơ mi kẻ hoàn thiện vẻ đẹp thanh lịch

Chân váy đuôi cá dài qua gối mix cùng áo sơ mi kẻ hoàn thiện vẻ đẹp thanh lịch

2.2. Chân váy đuôi cá dài qua gối kết hợp áo phông

Set đồ trẻ trung tươi mới tràn đầy sức sống

Set đồ trẻ trung tươi mới tràn đầy sức sống

2.3. Cách phối đồ với chân váy đuôi cá dài qua gối cùng áo trễ vai

Ngỡ tưởng rằng sự kết hợp của chân váy đuôi cá dáng dài phối với item áo trễ vai nữ tính này sẽ không ăn nhập thế nhưng lại mang đến một tổng thể hài hòa cực hút mắt cực duyên dáng cho những nàng bánh bèo.

Và hãy nên tìm hiểu qua áo trễ vai hợp với dáng người nào để có thể lên đồ cùng chân váy đuôi cá dài qua gối ăn khớp tạo một tổng thể thanh lịch, sành điệu nhất

Áo trễ vai trắng mix cùng chân váy đuôi cá kẻ đang là xu hướng được nhiều cô gái lựa chọn

Áo trễ vai trắng mix cùng chân váy đuôi cá kẻ đang là xu hướng được nhiều cô gái lựa chọn

2.4. Chân váy đuôi cá dài qua gối phối áo hai dây

Không tối giản nhưng cũng không hề kém sắc, áo hai dây là kiểu lên đồ cực cá tính và giải nhiệt cho những ngày nắng.

Với tạo hình khéo khoe dáng và xòe ở phần dưới kết hợp cùng áo hai dây nữ tính mang đến một phong cách hấp dẫn đầy mới lạ cùng chiếc chân váy đuôi cá dài qua gối này.

chân váy đuôi cá dài qua gối, chân váy đuôi cá dài, chân váy đuôi cá dáng dài, chân váy đuôi cá dài mặc với áo gì, cách phối đồ với chân váy đuôi cá dài, phối đồ với chân váy đuôi cá dài, váy đuôi cá dáng dài, váy đuôi cá dài qua gối, mix chân váy đuôi cá dài

Set đồ luôn đúng hoàn tất vẻ đẹp từ vóc dáng cho đến tuổi tác

Khéo léo kết hợp cùng những phụ kiện: túi xách, đồng hồ, nữ trang,… gam màu tối giản sẽ làm điểm nhấn cho set đồ của bạn.

Nếu chưa biết chân váy đuôi cá dài qua gối mặc với áo gì thì bạn nên thử những gợi ý hay ho đến từ NEVA nhé.

Bài viết liên quan:

 




Bài xem nhiều