Chân váy vintage mặc với áo gì cho ngày xuân thật xinh đẹp | Neva Fashion

07/01/2020 17:35 UTC - Lượt xem: 64208

Mùa xuân 2020 hứa hẹn sự trở lại của những chiếc chân váy vintage thanh lịch, nữ tính. Vậy chân váy viantage mặc với áo gì cho những ngày xuân vừa thật xinh đẹp, lại thêm phần chanh sả?
Hôm nay hãy cùng thời trang Neva tìm kiếm những mẫu áo len, áo thun sành điệu để phối đồ cùng chân váy vintage cổ điển cho nàng những outfit du xuân cá tính và xinh đẹp

Nếu nàng là một tín đồ của thời trang, chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc chân váy vintage – một trong những items đại diện tiêu biểu của phong cách thời trang nữ tính.

Những chiếc chân váy vintage có thể đốn gục nàng ngay trong vòng một nốt nhạc với nét đẹp vừa thật dịu dàng, nhẹ nhàng, lại vô cùng sang chảnh, đẳng cấp.

Vậy nên, những chiếc chân váy vintage luôn tạo nên một sức hút đặc biệt mà không phải kiểu chân váy nào cũng có thể có được.

trong những ngày xuân năm 2021, diện chân váy vintage cũng sẽ là một ý kiến không tồi đâu đấy. Nếu nàng cũng đang có ý định diện nhưng còn không chắc chân váy vintage mặc với áo gì thì dưới đây có một vài gợi ý dành cho nàng.

Chân váy vintage mặc với áo gì thì hợp?

Kết hợp cùng áo sơ mi hoặc blouse

Công thức đầu tiên mà nàng có thể áp dụng trong những ngày xuân khi diện chân váy vintage đó là phối cùng áo sơ mi hoặc blouse.

Một sự kết hợp quá hoàn hảo giúp nàng có một vẻ ngoài thật thanh lịch, trang nhã như những quý cô tiểu thư. Với công thức phối đồ này, nàng có thể linh hoạt trong cách chọn chân váy.

Nàng có thể phối áo sơ mi/blouse với bất kỳ kiểu chân váy vintage nào mình thích: một chiếc váy đầm suông, xòe, xếp ly hay đuôi cá đều rất hợp lý.

Và công thức này, nàng có thể chọn cho mình thêm một đôi giày cao gót, loafer hoặc giày mulet là đủ chuẩn rồi đấy.

Chân váy vintage Kết hợp cùng áo sơ mi hoặc blouse

Áo sơ mi hoặc blouse – một sự kết hợp quá hoàn hảo giúp nàng có một vẻ ngoài thật thanh lịch, trang nhã như những quý cô tiểu thư

Chân váy vintage mặc với áo phông

Ghim ngay vào sổ tay thêm một cách phối áo với chân váy vintage cho những ngày xuân năm nay đó là phối cùng áo phông.

Nếu những chiếc chân váy vintage phối cùng áo sơ mi, tạo nên một set đồ thật thanh lịch, nữ tính, thì sự kết hợp cùng áo phông lại mang đến vẻ tươi trẻ, năng động vô cùng.

Để phối cùng những chiếc áo phông, có quá nhiều sự lựa chọn dành cho nàng: một chiệc váy đầm xòe, một chiếc đầm ôm, hay một chiếc đầm xẻ tà,…

Nàng có thể linh hoạt chọn cho mình một chiếc chân váy để mix match cùng những chiếc áo phông để công thức quen thuộc trở nên thật mới mẻ và thú vị hơn.

Chân váy vintage mặc với áo phông

Áo phông phối cùng chân váy vintage – sự kết hợp cùng áo phông lại mang đến vẻ tươi trẻ, năng động vô cùng

Với bộ đôi này, nàng có thể mix thêm giày sneakers, boots da hoặc một đôi loafer nhẹ nhàng.

Nàng cũng có thể nhấn nhá thêm cùng những món phụ kiện như kính râm, túi xách hoặc khăn quàng để set đồ thêm phần bắt mắt và thời trang.

Áp dụng công thức này trong mùa lễ hội đầu năm, đảm bảo sự xuất hiện của nàng sẽ khiến mọi người phải trầm trồ đấy.

Chân váy vintage mặc với áo gì – áo len

Chân váy vintage mặc với áo gì trong những ngày xuân năm nay?

Mùa xuân năm nay được dự đoán là sẽ lạnh hơn những năm trước đây, vậy nên, những chiếc áo len sẽ là sự lựa chọn sáng suốt cho mùa lễ hội đầu năm.

Để có những set đồ vừa ấm, vừa xinh trong những ngày lễ đầu năm, nãy mix chân váy vintage cùng những chiếc áo len.

Chân váy vintage mặc với áo gì - áo len

Để có những set đồ vừa ấm, vừa xinh trong những ngày lễ đầu năm, nãy mix chân váy vintage cùng những chiếc áo len

Nàng có thể mix chân váy dài vintage cùng một chiếc áo len oversized để có ngay một outfit thật thời thượng, sành điệu. Còn muốn trông thật nữ tính, nhẹ nhàng, thì một chiếc áo cardigan nhẹ nhàng sẽ là một ý kiến không tồi.

Và để có thể tự tin xúng xính bước xuống phố xuân, đừng quên xỏ thêm một đôi boots da thời thượng hoặc một đôi sneakers trẻ trung, cá tính nhé.

Chân váy vintage mặc với áo gì – áo thun

Ngoài những chiếc áo len, nàng đã cạn ý tưởng mặc đẹp và không biết chân váy vintage phối với áo gì thì những chiếc áo thun sẽ là một gợi ý hay ho dành cho nàng.

Trong những ngày xuân có gió sẽ lạnh thì đây lại càng là một ý tưởng phù hợp.

Sự kết hợp giữa chân váy vintage cùng áo thun sẽ tạo nên một set đồ hội đủ nét đẹp vừa thật trẻ trung, năng động, lại vừa thật nữ tính, ngọt ngào.

Bên cạnh các mẫu váy thiết kế đẹp, công thức phối chân váy vintage cùng áo thun cũng là một ý tưởng diện đồ cho nàng thêm phần nổi bật trong những bữa tiệc mùa xuân này đấy.

Chân váy vintage mặc với áo gì - áo thun

những chiếc áo thun sẽ là một gợi ý hay ho dành cho nàng

Ngoài những chiếc áo len, nàng đã cạn ý tưởng mặc đẹp và không biết chân váy vintage phối với áo gì thì những chiếc áo thun sẽ là một gợi ý hay ho dành cho nàng

Với công thức mix match này, nàng có thể phối thêm cùng ankle boots, loafer hoặc mulet để có một set đồ đậm chất sành điệu.

Nàng có thể phối thêm cùng một chiếc áo khoác như trench coat, cardigan, jacket hay một chiếc áo măng tô thời thượng. Dám chắc chỉ cần áp dụng công thức này, nàng sẽ trở nên ấn tượng, bắt mắt vô cùng.

Chân váy vintage mặc với áo gì – blazer

Chân váy vintage phối với áo gì để trông thật thanh lịch, nữ tính hay chân váy vintage mix với áo gì để trông thật chất chơi, thời thượng?

Nếu sau những gợi ý trên nàng vẫn chưa tìm được cho mình một câu trả lời hoàn hảo thì có thêm cho nàng một gợi ý không thể hay ho hơn đó là phối cùng blazer.

Đây chính là công thức phối đồ đáng thử nhất trong mùa xuân năm nay.

Chân váy vintage mặc với áo gì – blazer

Chân váy vintage phối cùng blazer chính là công thức phối đồ đáng thử nhất trong mùa xuân năm nay

Chân váy vintage phối cùng blazer chính là công thức phối đồ đáng thử nhất trong mùa xuân năm nay

Sự kết hợp giữa chân váy và blazer sẽ tạo nên một set đồ vô cùng trendy, thời thượng, giúp nàng trở nên thật thu hút.

Đây chắc chắn là câu trả lời hoàn hảo cho những cô nàng sành mốt cho những ngày xuân thêm thú vị. Để set đồ này trở nên thêm thời thượng và bắt mắt hơn, nàng có thể mix thêm loafer hoặc mulet.

Diện set đồ, chắc chắn nàng sẽ khiến mọi người phải hết lời khen ngời vì gu thời trang sang xịn của mình đấy.

Vậy là với những gợi ý mix match vô cùng hay ho này, nàng đã có thể tự có cho mình những câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi chân váy vintage mặc với áo gì?.

Với những công thức này, nàng có thể biến những ngày xuân của mình trở nên tươi mới và tràn ngập đầy màu sắc với phong cách thời trang thật thời thượng, sành điệu.

Bài viết liên quan:

 




Bài xem nhiều