Những mẫu đầm body cổ đổ sang chảnh và phá cách cho cô nàng hiện đại

27/12/2019 23:52 UTC - Lượt xem: 34254

Đầm body cổ đổ - item đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang và trở thành biểu tượng của sự sang chảnh, hiện đại được nhiều cô nàng yêu thích. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn mẫu váy đầm nào cho buổi tiệc sắp tới thì váy đầm body cổ đổ với thiết kế xẻ tà, đầm suông,… là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy! Cùng Neva chiêm ngưỡng mẫu váy đầm body cổ đổ đẹp nhất nào!
 

Đầm body cổ đổ nhún eo gợi cảm, sang chảnh

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu đầm body cổ đổ giúp bạn tôn dáng hoàn hảo thì đừng bỏ lỡ kiểu dáng thiết kế này.

Hầu hết các thiết kế đầm body cổ đổ nhún eo đều tạo cảm giác gợi cảm, sang chảnh cho người mặc.

Đồng thời nó cũng kiểu váy đầm dự tiệc cực kỳ xuất sắc giúp nàng khoe trọn đường cong cơ thể đầy gợi cảm, quyến rũ.

Đầm body cổ đổ nhún eo gợi cảm, sang chảnh

 Những mẫu váy đầm body cổ đổ kiểu dáng nhún eo chắc hẳn sẽ là “vũ khí lợi hại” giúp bạn tỏa sáng trong bữa tiệc sang chảnh sắp tới mà không cần phải kỳ công chuẩn bị.

Bởi sự nổi bật mà những mẫu váy đầm body cổ đổ với thiết kế nhún eo mang lại cho bạn là tuyệt đối.

Chính vì vậy bạn chỉ cần lựa chọn một đôi giày cao gót “tone sur tone” với chiếc váy đầm cùng với phụ kiện trang sức phù hợp là bạn đã có ngày một set đồ dự tiệc cực sang, cực chảnh khiến ai ai cũng phải trầm trồ rồi đấy!

Ngoài váy đầm body cổ đổ thì váy đầm suông cũng là một trong những gợi ý tuyệt vời giúp nàng tỏa sang trong buổi tiệc sắp tới đó nhé! 

Để nói thêm về ưu điểm của các thiết kế váy body cổ đổ có thể kể đến việc giúp các cô nàng khốn sở hữu “vòng eo con kiến” vẫn có thể trở nên thon thả, gợi cảm với vòng 2 hấp dẫn bất ngờ.

Bởi hầu hết các thiết kế đầm body cổ đổ nhún eo đều giúp nàng “đánh lừa thị giác” người đối diện nhờ các đường siết eo giúp vóc dáng trở nên thon gọn hơn đồng thời thiết kế này vẫn tạo cảm giác cho người mặc không bị gò bó hay gây nên bất cứ sự bất tiện nào như các mẫu váy đầm body khác.

Chính vì vậy, đây được xem là kiểu dáng cực kỳ “xuất sắc” để nàng nên cân nhắc lựa chọn cho buổi dạ tiệc sắp tới đó nhé!

Đầm body cổ đổ kiểu dáng xẻ tà tôn dáng hoàn hảo

Trong số các mẫu váy thiết kế được yêu thích nhất hiên nay, đầm cổ đổ kiểu dáng xẻ tà là một trong những item đang được “săn lùng” nhiều nhất hiện nay.

So với các mẫu váy đầm body khác, đầm body cổ đổ lại mang đến sức hấp dẫn khác biệt giúp nàng tự tin tỏa sáng trong đêm tiệc sắp tới. 

Nếu để ý bạn sẽ thấy, hầu hết các mẫu đầm body đều giúp phái đẹp có thể khoe trọn vẹn body cực kỳ nóng bỏng và gợi cảm tuy nhiên nó cũng có thể trở thành nguyên nhân gây cản trở các cô nàng có được cảm giác thoải mái nhất khi diện những mẫu váy đầm với thiết kế body bởi chỉ cần một “sơ ý” nhỏ cũng khiến nàng trở nên phản cảm trong mắt người đối diện.

Đầm body cổ đổ kiểu dáng xẻ tà tôn dáng hoàn hảo

 Các nhà thiết kế đã liên tục “cách điệu” các kiểu váy đầm trong đó có đầm body cổ đổ kiểu dáng xẻ tà đảm bảo được sự thanh lịch, sang chảnh nhưng vẫn giúp nàng tỏa sáng với outfit dự tiệc cực kỳ gợi cảm, quyến rũ “hút hồn” mọi ánh mắt.

Hầu hết các thiết kế đầm body cổ đổ kiểu dáng xẻ tà sẽ giúp nàng khoe trọn đường cong gợi cảm cùng đôi chân dài miên man đáng ngưỡng mộ khiến bao chàng trai mê đắm đi kèm với đó là chất liệu thoải mái, thiết kế cắt xẻ được tính toán chính xác đến từng chi tiết giúp nàng có thể tự tin sải bước thu hút mọi ánh nhìn trong bữa tiệc sắp tới.

Cùng với đó, các mẫu đầm body cổ đổ kiểu dáng xẻ tà tôn dáng cũng vô cùng “dễ tính” khi chỉ với một đôi giày cao gót và chiếc ví nhỏ cầm tay hợp tone bạn đã có thể tự đến mọi bữa tiệc sang chảnh mà không cần mất nhiều thời gian “mix match” cầu kỳ.

Cùng tham khảo thêm các mẫu váy đầm dự tiệc với kiểu dáng thiết kế đa dạng để có thêm nhiều gợi ý lựa chọn phong phú cho buổi tiệc sắp tới nhé! 

Đầm body cổ đổ dáng dáng suông trơn đơn giản mà đầy tinh tế

Nếu bạn e ngại trong các thiết kế có phần “hở bạo” của mẫu đầm body cổ đổ nhưng vẫn muốn một lần thử diện đầm body trong bữa tiệc sang chảnh sắp tới thì đầm body cổ đổ dáng suông trơn có lẽ là sự lựa chọn thông minh của các cô nàng đấy nhé!

Cùng với đó các mẫu váy đầm dạ hội với nhiều kiểu dáng khác nhau sẽ giúp cho các nàng có thêm nhiều gợi ý tuyệt vời hoàn hảo hơn trong việc lựa chọn trang phục váy đầm cho buổi tiệc quan trọng đó nhé! 

Đầm body cổ đổ dáng dáng suông trơn đơn giản mà đầy tinh tế

Đối với những cô nàng chưa quen với việc diện đầm body hay yêu thích phong cách thời trang đơn giản mà đầy tinh tế thì việc diện đầm body cổ đổ dáng suông trơn là điều tất yếu. 

Đi kèm với đó, kiểu thiết kế này sẽ giúp nàng tự tin hơn nhờ phong cách thời trang phù hợp với sở thích và cá tính thời trang của bản thân.

Đồng thời, những mẫu đầm body cổ đổ dáng suông trơn còn là kiểu thiết kế dễ mix để tạo ra outfit đạt hiệu ứng tỏa sáng hoàn hảo. Sang chảnh, thanh lịch, quý phái là những gì để miêu tả các thiết kế này.

Chính vì vậy, đừng bỏ lỡ kiểu đầm body cổ đổ này về với tủ đồ của mình nhé!

Trên đây là một vài gợi ý về mẫu đầm body cổ đổ mong rằng sẽ giúp cho bạn đọc có thêm nhiều gợi ý hấp dẫn.

Tuy nhiên để lựa chọn trang phục đi tiệc hoàn hảo “thu hút” mọi ánh nhìn, các nàng nên tìm hiểu các thiết kế với phong cách và kiểu dáng mới nhất cùng chất liệu cao cấp tại thương hiệu thời trang cao cấp Neva để “thăng hạng” phong cách thời trang của mình trong “nháy mắt” nhé! 

Bài viết liên quan: 

 




Bài xem nhiều