Đầm cổ tim đẹp quyến rũ lên ngôi trong dịp hè | Neva

11/10/2019 16:46 UTC - Lượt xem: 30560

Item được nhiều quý cô săn đón trong dịp hè gọi tên đầm cổ tim. Với đường xẻ mềm mại, mẫu thiết kế này làm tôn lên vẻ đẹp thanh thoát, nữ tính trên cơ thể mỗi chị em. Đặc biệt, dù là dáng đầm body hay hay đầm xòe, những mẫu cổ tim đều phù hợp với mọi vóc dáng của phái đẹp. 

Không thể phủ nhận sức hút của đầm cổ tim trong thời gian trở lại đây. Chúng luôn được chị em đánh giá cao mang lại hiệu ứng thon gọn vóc dáng nâng tầm gợi cảm và quyến rũ của phái đẹp. Ngay cả những nàng thơ của showbiz, người nổi tiếng cũng không ngừng lăng xê item này khi xuất hiện trước công chúng. 

Có rất nhiều kiểu dáng đầm cổ trái tim khác nhau: đầm cổ tim sâu, đầm ôm body, đầm dáng xòe, xếp ly… và mỗi thiết kế lại có một sức hút đặc biệt, cách điệu riêng. Dù là đến công sở hay đi chơi, tiệc tùng, bạn cũng sẽ tìm được một chiếc đầm cổ tim hoàn hảo nhất cho chính mình. Hãy cùng NEVA điểm mặt những mẫu đầm cổ trái tim đẹp đang nằm trong top “cháy hàng” toàn hệ thống dưới đây nhé!

đầm cổ tim sang trọng

Á hậu Dương Tú Anh đẹp nền nã trong một mẫu đầm cổ tim họa tiết.

Những mẫu đầm cổ tim đẹp

Chắc hẳn trong tủ thời trang của các tín đồ sành mặc cũng đều phải có ít nhất một chiếc đầm cổ trái tim. Sở dĩ nói như vậy bởi thiết kế lựa chọn điểm nhấn cổ V thanh mảnh sẽ là liệu pháp thăng hạng chiều cao và trở nên thật sang chảnh cho người mặc trong mọi hoàn cảnh.

Để làm hài lòng những quý cô từ nữ tính đến cá tính, thiết kế đầm cổ trái tim đến từ NEVA với đa dạng phom dáng giúp các nàng dễ dàng biến tấu linh hoạt phong cách đến muôn nơi

Đầm cổ trái tim chéo

Thiết kế này được các nhà tạo mốt NEVA thổi một làn gió mới trên trang phục khi được thiết kế cổ lệch mang đến hiệu ứng thời trang hoàn toàn mới. Với thiết kế này, bạn hoàn toàn có thể diện váy cổ tim lệch đi làm thanh lịch hoặc đi chơi sang chảnh và vô cùng tinh tế.

 đầm cổ tim

Hack style thời thượng với kiểu đầm cổ trái tim lệch.

Những bộ trang phục váy đầm cao cấp gam màu đen huyền bí luôn mang đến cảm giác mạnh mẽ, lôi cuốn và đầy kiêu ngạo được kết hợp với sự tao nhã, mềm mại và phóng khoáng của họa tiết trắng tạo nên sự dung hòa hoàn hảo.

Váy đầm cổ trái tim họa tiết cổ điệu vừa mang dấu ấn của sự hiện đại, vừa thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ riêng của người mặc.

Đầm cổ tim sâu

Với mong muốn có một vẻ ngoài thật hút mắt, thật quyến rũ trong mọi ánh nhìn, váy đầm cổ trái tim với những khoảng hở sâu, xẻ tà sẽ là gợi ý hoàn hảo cho nàng tự tin đọ sắc khoe dáng. 

đầm midi cổ tim

Biến hóa phong cách cùng váy đầm cổ tim sang trọng dáng xòe.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp nữ tính của những quý cô hiện đại, các nhà thiết kế NEVA đã tạo nên mẫu thiết kế trang phục váy đầm xòe sang trọng, thời thượng trên nền vải tơ voan cao cấp.

Với phom dáng xòe bồng cơ bản ấn tượng cùng chi tiết cầu vai kết phồng 3D, từng đường xếp nếp, cắt cúp hướng tâm điểm vào những đường cong quyến rũ của phái đẹp trên những mẫu váy cổ tim đẹp này. 

 đầm cổ tim hoa dâu NEVA

Tinh tế, sang trọng và quý phái trong từng đường cắt may tỉ mỉ trong mẫu váy cổ tim đuôi cá trên nền họa tiết hoa dâu tây độc đáo của nhà mode NEVA.

Những quý cô đương đại chính là nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế thả hồn vào tác phẩm đầm  xòe với chất liệu ren mang phong cách hiện đại cho người mặc. Phần cổ áo tinh tế toát lên phong thái sang trọng, hiệu ứng thẩm mỹ cao mà chỉ những mẫu váy cổ tim mới có thể làm được. 

đầm cổ tim sang trọng

Đầm cổ tim body

Thời trang của phái đẹp với những biến đổi không ngừng và luôn được sự ưu ái khi được các nhà thiết kế đa dạng kiểu cách để tôn nên vẻ đẹp của người phụ nữ.

Lựa chọn dáng đầm ôm khoe triệt để những đường cong mềm mại trên cơ thể phái đẹp. Nhà mode làm mới thiết kế cổ tim cùng đường xếp bèo tơ nhũ. Họa tiết hoa bạch trà với lá xanh nâng tầm phong thái kiêu sa của các nàng. 

đầm cổ tim họa tiết hoa trà NEVA

Lựa chọn những mẫu đầm body kiểu cách cho những ngày quay trở lại làm việc hoặc những buổi hẹn quan trọng.

Cũng giống như mùa hè là cơ hội của những váy đầm hai dây, trễ vai thoả sức vẫy vùng trong công cuộc đọ sắc khoe dáng thì thời điểm giao mùa, váy đầm suông ôm body tay lửng lại là món đồ thời trang kích thích sự sáng tạo cho mùa thu thêm bay bổng và chấm phá hơn.

đầm cổ tim ôm body

Trên nền họa tiết hoa đồng nội với poppy và đồng tiền, chiếc đầm dáng ôm này làm tăng thêm sắc đẹp trưởng thành cho người mặc.

Đầm váy cổ tim thanh lịch

Một trong những tấm vé đưa nàng đến gần hơn với danh hiệu “Đen tối giản, sắc lạnh nhưng vô cùng thanh lịch” nữ hoàng sắc đẹp chính nằm bởi bộ cánh tinh tế này.

đầm cổ tim đen

Đen tối giản, sắc lạnh nhưng vô cùng tinh tế. Những bông hoa cài ngang eo khiến bộ cánh vơi bớt đi sự đơn điệu.  

Đầm xòe cổ tim

Nếu yêu thích sự phóng khoáng, bay bổng và điệu đà thì kiểu đầm cổ trái tim dáng xòe là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Không cần những khoảng hở táo bạo, những đường xẻ sâu gợi cảm, váy đầm xòe là sự lựa chọn của phái nữ muốn thể hiện nét mảnh mai yêu kiều mà không quá phô trương. 

đầm cổ tim sâu

Mang sắc màu vàng trendy hòa cùng những ngày hè thêm sôi động.

Lấy cảm hứng từ thiết kế áo vest, váy mang một phong thái hoàn toàn mới lạ, tôn vinh vẻ quý phái và nhã nhặn cho người mặc.

 

Váy đầm cổ tim chấm bi tô điểm thêm những khoảnh khắc mốt đầy cảm hứng

Nếu họa tiết kẻ caro hay hoa nhí không dành cho những cô nàng mũm mĩm thì ở thời điểm hiện tại váy đầm cổ tim chấm bi lại ẩn mình trong nét vương giả vinh diệu với sức mạnh kiến tạo vóc dáng một cách vô cùng tuyệt vời.

Cách phối đồ với đầm cổ trái tim

Với kiểu đầm cổ trái tim được thiết kế khoảng hở nhẹ, vì vậy nàng có thể chọn phụ kiện trang sức, khuyên tai, vòng cổ để làm điểm nhấn

  • Giày cao gót là vũ khí tối mật mà nàng không nên bỏ sót
  • Các nàng có thể tạo điểm nhấn bằng phụ kiện dây lưng giúp cân bằng tỉ lệ vóc dáng.

Bạn đã sẵn sàng trở thành những quý cô hiện đại với một diện mạo luôn xinh xẻo với những thiết kế váy đầm cổ trái tim đến từ NEVA chưa? Hy vọng với những gợi ý mặc đẹp sẽ giúp các cô gái có thêm sự lựa chọn cho mình để mặc đẹp hơn mỗi ngày.

Bài viết liên quan: 

 




Bài xem nhiều