Đầm Dior – items xa xỉ được thiết kế cầu kỳ đến mức nào?

27/12/2019 22:05 UTC - Lượt xem: 45252

Đầm Dior vẫn luôn là item được những cô nàng thời thượng mong muốn được sở hữu. Bởi khi nhắc đến thời trang Dior người ta nghĩ đến ngay các mẫu váy Dior vô cùng thời thượng, đẳng cấp với các chi tiết thiết kế tỉ mỉ, tinh tế. Mới gần đây, sao hoa ngữ Angelababy cũng từng ghi điểm ghi trình diện bộ đầm Dior lấy cảm hứng từ ngân hà. Vậy, đầm dior được thiết kế cầu kỳ ra sao hãy cùng tìm hiểu nhé!
 

Đầm Dior cần “ngàn” giờ để hoàn thiện

Nếu như từng tìm hiểu qua về thời trang Dior hoặc cách tạo ra một chiếc đầm Dior chính hãng chắc hẳn bạn sẽ vô cùng “choáng váng” khi biết được rằng item xa xỉ này cũng tiêu tốn hàng “ngàn” giờ “xa xỉ” của những người thợ thiết kế tài năng nhất bằng chính đôi bàn tay và sức sáng tạo của mình. Cũng chính bởi vậy, những mẫu đầm Dior vẫn được xem như một tuyệt tác nghệ thuật “đắt giá” mà ai ai cũng muốn được sở hữu.

 đầm Dior

Các nhà thiết kế hàng đầu tại Dior tỉ mỉ với tững mẫu trang phục

Khác biệt với các nhãn hàng thời trang “mì ăn liền” có tên tuổi mà ai ai cũng biết như: Zara hay H&M được thiết kế và kinh doanh theo hướng “xem nhanh mua liền” thì thời trang Dior được xem như tách biệt hoàn toàn một thế giới mà ở ở không có sự qua loa, vội vàng mà rất từ tốn, kỳ công và tỉ mỉ.

Chẳng ai có thể ngờ rằng BST đầu năm 2017 của Dior khiến người xem lạc vào thế giới mộng mơ đồng thời khiến các cô nàng “bánh bèo” phải điên đảo với những bộ đầm tuyn kết hợp với vương miện hoa lấy từ nguồn cảm hứng đứng sau phụ nữ thì hoa là sáng tạo thiêng liêng nhất của tạo hóa thể hiện sự mỏng manh nhưng lại vô cùng quyến rũ và cần được nâng niu lại tốn hàng trăm, hàng ngàn giờ của giới thiết kế đẳng cấp của Dior.

Tìm hiểu sâu hơn về những mẫu đầm Dior năm 2017, bạn sẽ không thể tin được rằng mẫu váy Dior được thiết kế và trang trí bằng những mẫu hoa lãng mạn lại phải mất đến 300 giờ tính ra khoảng hơn 12 ngày mới có thể hoàn thiện được một bộ trang phục.

 đầm Dior

Cần 800 đến 1000 nghìn giờ để hoàn thiện những chiếc đầm Dior

Ngoài ra, những chiếc váy đầm Dior được thiết kế theo kiểu váy tulle dài chấm gót đơn giản nhưng lại khiến các phù thủy “thiết kế” tiêu tốn 800 cho tới 1000 nghìn giờ để hoàn thành nếu tính ra số ngày cụ thể khoảng 41 ngày bởi từng chi tiết nhỏ đều được các nghệ nhân của thời trang Dior quan tâm và chăm chút tỉ mỉ từ việc sắp xếp từng tầng vải cho đến việc quan tâm đến cấu tạo của thành phần chân váy phồng và tự thêu tay thủ công từng nhánh hóa lên vải organza đã khiến cho những mẫu váy Dior mang tên couture nâng tầm giá trị của mình lên đến hàng trăm nghìn, hàng triệu nghìn USD.

Hay một ví dụ khác để bạn có thể thấy rõ được rằng item xa xỉ này đã “ngấu nghiến” thời gian của các phù thủy thiết kế thời trang Dior ra sao. Đó chính là ví dụ từ chiếc váy cưới của người mẫu nổi tiếng người Úc Miranda May Kerr. Đây được xem là chiếc váy cưới được thiết kế công phu nhất mọi thời đại. Bởi để tạo ra được chiếc váy cưới mang hơi hướng thanh lịch và phù hợp với nàng siêu mẫu nổi tiếng làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng thời trang quốc tế nổi tiếng nhà thiết kế của Dior đã cho giới thời trang thấy được cả một quá trình thiết kế vô cùng đẳng cấp.

 đầm Dior

Chiếc váy cưới Dior của Miranda May Kerr

Chiếc váy cưới tinh giản nhưng lại khiến giới thời trang phải trầm trồ, thán phục được phác thảo thủ công đầy cảm hứng, với các đường nét tinh tế thanh tú được nhà thiết kế ấn định bằng cây bút chì trên trang giấy kết điểm những chùm hoa nhỏ được thả trên thân và khăn voan tạo ra được sự mềm mại. Thêm vào đó, những đóa hoa linh lan màu trắng được tỉ mỉ tạo dáng vô cùng tự nhiên nhẹ nhàng tạo cảm giác “thật” nhất khi chạm tay vào.

 đầm Dior

Những chùm hoa nhỏ được thiết kế tỉ mỉ

Với cảm hứng lấy từ chiếc váy cưới năm 1956 của công nương Grace Kelly dưới bàn tay nghệ thuật đầy tỉ mỉ kết hợp với những phương pháp thủ công điệu nghệ đã khiến cho chiếc váy cưới của cô nàng siêu mẫu nổi tiếng trở nên tinh khôi và ngọt ngào hơn bao giờ hết

Thật chẳng có gì ngạc nhiên khi mọi thiết kế haute couture thì chiếc váy cưới của nhãn hàng thời trang Dior mang hơi hướng của một tác phẩm nghệ thuật thực thụ được thực hiện hoàn toàn bằng bàn tay công phu, điệu nghệ của những bậc thầy trong làng thiết kế. Để có thể làm nên chiếc váy cưới kỳ công sang trọng, quý phái và đầy thanh lịch này chắc hẳn các nhà thiết kế thời trang Dior đã phải công sức và thời gian.

Chiêm ngưỡng BST Dior Thu – Đông 2019

Tiếp bước sự thành công của những mẫu thiết kế áo T – shirt đề cao tinh thần nữ quyền, BST Dior Thu – Đồng 2019 chắc hẳn sẽ khiến các tín đồ thời trang không khỏi ngỡ ngàng khi nó mang thông điệp “Sisterhood is global” có thể hiểu là “tình chị em ở muôn nơi” vô cùng thú vị và độc đáo với những mẫu váy thiết kế cao cấp được bắt nguồn từ cảm hứng thể thao hiện đại.

 đầm Dior

Trình diện BST Dior Thu – Đông 2019

 đầm Dior

Chân váy đan lưới trở thành điểm nhấn lớn trong BST Dior Thu – Đông 2019

Điểm nhấn của BST lần này chính là thiết kế giày đính đá khiến bộ trang phục trở nên thu hút kết hợp với chiếc mũ bucket tạo nên chất thời trang thể thao thành thị.

 đầm Dior

Thiết kế giày đính đá độc đáo

Các mẫu thiết kế trong BST lần này vẽ lên hình ảnh người phụ nữ bận rộn có tính ứng dụng cao trong các ngữ cảnh thường nhật.

 đầm Dior

BST Dior Thu – Đông 2019 có tính ứng dụng cao

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một vài BST được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và cao cấp của thời trang Neva với nhiều kiểu dáng đầm suông, đầm xòe, váy đầm cổ vuông, … để có thể “làm mới” tủ đồ của mình trong mùa thu – đông này bằng những trang phục với chất lượng cao cấp được thiết kế tỉ mỉ nhất khiến cho bạn không thể không hài lòng.

Bài viết liên quan: 

Váy đầm thiết kế đẹp nhất năm 2019 

Mẫu đầm cổ vuông cổ điển 

Váy đầm xòe đẹp hot nhất 2019

 




Bài xem nhiều