Những mẫu đầm ôm body cao cấp hứa hẹn làm khuynh đảo làng thời trang 2020

08/01/2020 08:41 UTC - Lượt xem: 35067

Đầm ôm body cao cấp là một trong những item vô cùng quen thuộc với phái đẹp. Giữa muôn vàn các thiết kế cao cấp với nhiều kiểu dáng trễ vai, đầm suông, đầm xòe,... các mẫu đầm ôm body vẫn luôn giữ được vị trí cho riêng mình trong làng thời trang. "Hàng loạt" các thiết kế: đầm dự tiệc ôm body cao cấp, đầm thun body cao cấp, đầm body đuôi cá cao cấp,... giúp chị em nhanh chóng tìm kiếm mẫu thiết kế phù hợp với sở thích và vóc dáng của bản thân. Tuy nhiên, đâu sẽ là mẫu đầm ôm body cao cấp đang trở thành xu hướng thời trang hiện nay. Hãy cùng thời trang Neva tìm hiểu nào! 

Đầm ôm body cao cấp chất liệu thun 

Một trong những mẫu đầm ôm body cao cấp đang “gây bão” làng thời trang hiện nay không thể không nhắc đến đó chính là những mẫu đầm ôm body thun. Đây được xem là thiết kế có chất liệu thun vô cùng đặc trưng bởi độ mỏng và ôm sát cơ thể. Những chiếc đầm body đa phần đều được làm từ chất liệu này. Vải thun có tính chất mềm mại giúp bạn di chuyển thuận lợi vừa tạo form cực chuẩn.

đầm body cao cấp sang trọng, đầm ôm body cao cấp, đầm ôm body sang trong, đầm body thiết kế cao cấp, đầm body sang trọng trẻ trung, đầm body cao cấp

Đầm body sẽ giúp các nàng khoe vóc dáng cơ thể đồng thời giúp nàng trở nên gợi cảm, sexy hơn

Đầm thun body có nhiều kiểu mẫu đa dạng và phong phú nên các nàng tha hồ lựa chọn. Tuy vậy có 3 mẫu đẹp được sử dụng hơn cả là: thun gân xẻ tà, thun trơn và thun siêu mịn. Nếu bạn là một cô nàng có thân hình gợi cảm nhưng lại lo lắng khi diện váy thun ôm body cao cấp vì chất liệu mỏng thì đừng lo, với thiết kế may từ 2 đường kim vô cùng tinh tế và tỉ mỉ, các mẫu đầm ôm body cao cấp ngày càng khẳng định ưu thế của mình và trở thành mẫu váy đầm giúp nàng tự tin tỏa sáng với thân hình “nóng bỏng” mà không hề có bất cứ trở ngại nào! 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu đầm ôm body tay dài để có thêm thật nhiều gợi ý thú vị cho trang phục dự tiệc đầu năm nhé! 

Đầm ôm body cao cấp kiểu dáng phối ren 

Hiện nay các mẫu đầm ôm body cao cấp với thiết kế phối ren ngày càng trở thành mẫu váy đầm phổ biến được nhiều cô nàng yêu thích. Hiện nay trên thị trường, các mẫu đầm ren body đẹp thường có thiết kế màu trắng, đen và màu pastel hồng. Có thể nói đầm ôm body phối ren là một trong những mẫu váy đầm dự tiệc đang được yêu thích nhất hiện nay mà nàng không nên bỏ lỡ trong các buổi tiệc đầu năm này đâu đấy nhé! 

đầm body cao cấp sang trọng, đầm ôm body cao cấp, đầm ôm body sang trong, đầm body thiết kế cao cấp, đầm body sang trọng trẻ trung, đầm body cao cấp

Màu trắng cũng là màu trend của năm nay nên nếu kết hợp với ren thì càng đẹp phải không các nàng?

Nếu bạn muốn trở thành “tâm điểm” thu hút mọi sự chú ý thì đừng ngại ngần mà diện ngay trên mình mẫu đầm ôm body cao cấp phối ren với thiết kế sang chảnh, tinh tế và đầy quý phái này ngay đi thôi! 

Đầm ôm body cao cấp kiểu dáng trễ vai 

Hầu hết các mẫu đầm ôm body cao cấp trễ vai thường có độ dài trên đầu gối giúp người mặc tạo cảm giác thoải mái và tự tin khi di chuyển. Chính vì vậy, các nhà tạo Mốt đã liên tục kỳ công và tỉ mỉ trong từng thiết kế để tạo ra những mẫu đầm ôm body cao cấp kiểu dáng trễ vai với sự sáng tạo không ngừng giúp cho kiểu thiết kế này không hề bị nhàm chán. 

đầm body cao cấp sang trọng, đầm ôm body cao cấp, đầm ôm body sang trong, đầm body thiết kế cao cấp, đầm body sang trọng trẻ trung, đầm body cao cấp

Đầm ôm body cao cấp kiểu dáng trễ vai là được xem là item được yêu thích nhất hiện nay! 

Đầm ôm body cao cấp thiết kế cổ yếm 

Có lẽ cảm hứng để làm lên mẫu đầm body cao cấp với thiết kế cổ yếm chính là mẫu áo yếm – trang phục có thể nói là thân thương và quen thuộc đối với người con gái Việt Nam. Có lẽ, chính sự truyền thống ấy đã giúp cho mẫu đầm ôm body cao cấp thiết kế cổ yếm ngày càng trở thành thiết kế được nhiều cô nàng yêu chuộng. Thêm vào đó, sự nhẹ nhàng và nữ tính chính là những điểm nổi bật của thiết kế váy đầm ôm body cao cấp thiết kế cổ yếm này. 

đầm body cao cấp sang trọng, đầm ôm body cao cấp, đầm ôm body sang trong, đầm body thiết kế cao cấp, đầm body sang trọng trẻ trung, đầm body cao cấp

Kiểu đầm vừa truyền thống vừa hiện đại này xẻ tà cũng rất phong cách và trẻ trung

Để nói về mẫu đầm ôm body cổ yếm thì không thể không nhắc đến điểm nổi bật trong thiết kế phần cổ được kéo xuống hai bên nách rồi buộc ra sau đã tạo nên một tổng thể dịu dàng và nữ tính. Chính xác mẫu váy đầm này được lấy cảm hứng từ loại áo yếm đặc biệt giúp các nhà thiết kế ngày càng sáng tạo trong từng kiểu dáng đầm ôm body cao cấp. Đầm cổ yếm Body nhanh chóng được các nàng ưa chuộng và trở thành mẫu đầm dự tiệc vô cùng dễ thương! Tham khảo thêm các mẫu váy đầm thiết kế để có thêm thật nhiều gợi ý thú vị cho tủ đồ của mình nhé! 

Đầm ôm body cao cấp thiết kế hở lưng

Đầm ôm body cao cấp với thiết kế hở lưng chính là kiểu dáng giúp phái đẹp khai thác được lợi thế của chính mình. Thiết kế khoét lưng táo bạo của mẫu váy đầm sẽ tạo nên một đường cong “mềm mại” giúp phái đẹp trở nên vô cùng gợi cảm và sexy. Cũng chính từ sự gợi cảm và sexy ấy đã giúp các nhà thiết kế có cảm hứng tạo nên các mẫu đầm ôm body cao cấp kiểu dáng hở lưng được yêu thích và “săn lùng” nhiều nhất hiện nay. 

đầm body cao cấp sang trọng, đầm ôm body cao cấp, đầm ôm body sang trong, đầm body thiết kế cao cấp, đầm body sang trọng trẻ trung, đầm body cao cấp

Đây được xem là mẫu váy đầm khiến sao nữ thi nhau diện mỗi lần đi sự kiện hay thảm đỏ

Các nàng hoàn toàn có thể tự tin “khoe khéo” được vòng eo thon gọn, vòng một nóng bỏng và vòng ba đẫy đà. Những cô nàng có thân hình “bốc lửa” chắc hẳn sẽ chẳng thể bỏ qua thiết kế này đâu! 

Trên đây là một vài gợi ý về mẫu đầm ôm body cao cấp dự sẽ làm “khuynh đảo” làng thời trang 2020, mong rằng sẽ giúp cho bạn đọc có thêm thật nhiều gợi ý thú vị. Còn ngay bây giờ, hãy đến với Neva để “rinh ngay” các thiết kế thời trang cao cấp về với tủ đồ của mình nào! 

Bài viết liên quan: 

 




Bài xem nhiều