Điều gì khiến NEVA trở thành thương hiệu thời trang được người nổi tiếng hết mực săn đón?

10/05/2021 17:52 UTC - Lượt xem: 19085

NEVA dùng chính chất lượng của sản phẩm để thuyết phục người nổi tiếng yêu mến và đồng hành trong các chiến dịch lớn nhỏ của nhãn hàng.

Phái đẹp, đặc biệt là người nổi tiếng như người mẫu, diễn viên, ca sĩ thường xuyên phải xuất hiện trước công chúng với diện mạo chỉn chu nhất. Điều ấy hình thành nên những yêu cầu cao nhất cho các stylist của ngôi sao khi họ lựa chọn đồ của nhà mode nào, phối đồ ra sao để người nổi tiếng luôn tỏa sáng. Hoặc là khiến phụ nữ nổi tiếng vì mặc đẹp. 

Với óc sáng tạo đầy nữ tính và tình yêu với thời trang, các nhà sáng lập của NEVA Fashion chọn nhóm khách hàng đầy khó tính này làm hình mẫu, xây dựng nên dòng thời trang cao cấp đa phong cách, luôn đón đầu xu hướng. Định hướng hình ảnh cho phụ nữ Việt Nam thời đại mới: trẻ trung, thành đạt, tự tin, trân trọng giá trị của bản thân.

Hồ Ngọc Hà x NEVA: Nàng thơ đầu tiên và “đại sứ thương hiệu” nhãn hàng.

Hồ Ngọc Hà đã bị thuyết phục bởi sự đầu tư vào chất liệu cao cấp và phom dáng sản phẩm tôn vinh đường nét cơ thể đến từ nhà mode NEVA. Cô đã dành nhiều lời khen có cánh nhất, khẳng định chất lượng của sản phẩm ngang với những sản phẩm quốc tế. Đó là tiền đề để cô nhận lời trở thành Đại sứ thương hiệu 2 năm liên tiếp và đóng vai trò quan trọng các chiến dịch lớn của hãng.

Hồ Ngọc Hà x NEVA: Nàng thơ đầu tiên và “đại sứ thương hiệu” nhãn hàng.

Hồ Ngọc Hà được biết đến là cái tên sáng giá nhất trong dàn sao Việt mê thời trang. Đồng thời, cô cũng liên tục được các thương hiệu xa xỉ quốc tế chọn mặt gửi vàng. Vậy nên, Hồ Ngọc Hà sẽ có rất nhiều trải nghiệm và hiểu biết về dòng thời trang may mặc tại phân khúc thượng lưu này. 

Hồ Ngọc Hà x NEVA trong các bộ sưu tập Let Yourself Bloom, Her Melody, Brilliant Season.

Hồ Ngọc Hà x NEVA trong các bộ sưu tập Let Yourself Bloom, Her Melody, Brilliant Season.

Helly Tống x NEVA: Nàng thơ mang vẻ đẹp Á đông. 

NEVA đi cùng Helly Tống trong những chiếc đầm tinh tế, mang màu sắc trung tính hướng về hình ảnh cổ điển. Làm nổi bật vẻ đẹp đầy cuốn hút của người phụ nữ Châu Á. Đó là lý do mà Helly Tống thường xuyên diện đồ của NEVA khi đi tiệc.

Helly Tống x NEVA trong các mẫu thiết kế trong BST Fancy Rosé. 

Helly Tống x NEVA trong các mẫu thiết kế trong BST Fancy Rosé. 

Á Hậu Huyền My x NEVA: Nàng thơ mang vẻ đẹp Á đông. 

NEVA đem đến cho Huyền My một hình ảnh fashionista thời thượng, đẳng cấp. Huyền My luôn biết cách làm mới diện mạo của bản thân bằng cách thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau. Chính vì vậy, xu hướng thời trang trong các mẫu thiết kế của NEVA sẽ luôn nằm trong sự lựa chọn của cô nàng.

Jennifer Phạm x NEVA: Nàng thơ không tuổi mang vẻ đẹp nữ quyền. 

Jennifer Phạm xuất hiện trong những set đồ của NEVA mang khí chất vương giả, quý phái. Dù là những họa tiết kẻ trên nền vải đa sắc hay vải trơn màu đơn sắc được layer khéo léo, nàng Hậu này vẫn thể hiện đẳng cấp khi chơi đồ hiệu của mình.

Mãn nhãn với tư duy phối đồ thông minh của Jennifer Phạm khi diện đầm vest kẻ ô color block.

Tối giản hóa các trang sức, cân bằng màu sắc trong phụ kiện mũ và boost để làm nổi bật bộ trang phục vốn rất màu mè này.

Áo khoác dạ trắng dài là icon thời trang bất tử của những năm 1960 châu Âu. Jennifer Phạm sử dụng dáng áo này từ nhà mode NEVA để trông thanh lịch và ấm áp trong những ngày lạnh.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà x NEVA: Nàng thơ trong trẻo, thuần khiết. 

Vẻ đẹp khả ái và có phần trong trẻo của nàng Hậu Đỗ Thị Hà được tôn thêm nhờ cách phối đồ rất nữ tính. 

Cô lựa chọn chiếc áo voan hoa nhấn tay bồng và cổ cao nhún bèo. Kết hợp mini skirt trắng cách điệu với cạp nơ.

Đây cũng là outfit mà Đỗ Thị Hà gợi ý cho các quý cô công sở trong những ngày đi làm.

Ngoài những người nổi tiếng trong giới thời trang ở trên, NEVA fashion còn được ưu ái bởi những cái tên khác như “nàng Tấm” Hạ Vi, Á hậu Tú Anh, ca sĩ Ngân Khánh… 

Thông qua những màn hợp tác NEVA x Stars, Giám đốc sáng tạo của thương hiệu Lily Easter chia sẻ: “Neva sẽ hoàn toàn lột xác và mang sự khác biệt đến với làng thời trang nước nhà. Neva bằng ngôn ngữ thời trang mới của mình, chúng tôi không muốn chỉ dừng lại ở bộ váy đẹp mà thông qua đó, chúng tôi khoác lên cho các bạn sự tự tin và thần thái của một phụ nữ Việt vừa nhẹ nhàng thanh thoát nhưng cũng đầy táo bạo”.

 




Bài xem nhiều