Hành trình trở thành thương hiệu thời trang dẫn đầu xu hướng của NEVA Fashion

11/06/2021 11:50 UTC - Lượt xem: 28052

NEVA Fashion bứt phá thần tốc chỉ sau 1 năm trở thành thương hiệu thời trang vạn người mê, chiều lòng cả những ngôi sao khó tính. 

NEVA coi phụ nữ là cốt lõi của thương hiệu

Ngay từ những ngày đầu thành lập, NEVA luôn coi phụ nữ là cốt lõi và cảm hứng của thương hiệu. 

Giữ cho mình tôn chỉ biến mọi phụ nữ Việt Nam trở thành những người luôn dẫn đầu xu hướng, nhà mode NEVA ngày càng chinh phục được nhiều gu thẩm mỹ khó tính của chị em Việt Nam và cả những ngôi sao hạng A nổi tiếng. 

khai trương showroom neva 11

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 rạng rỡ trong showroom trưng bày và bán các thiết kế của NEVA.

Rực rỡ nhất cho đến thời điểm hiện tại, chính là việc mở rộng quy mô hơn 10 showroom trên toàn quốc, được “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà nhận lời trở thành đại sứ thương hiệu của NEVA 2 năm liên tiếp.

hồ ngọc hà neva

Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà với danh nghĩa Đại sứ thương hiệu thời trang NEVA.

Chưa dừng lại ở đó, NEVA đã ghi dấu ấn trên chặng đường đồng hành với 2 nhiệm kỳ cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, với tư cách là nhà thiết kế trang phục cho các nàng Hậu. 

khai trương showroom neva 11

Những hình ảnh đắt giá của NEVA Fashion trong màn trình diễn của các thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2020. 

khai trương showroom neva 11

Ekip của NEVA hoạt động không ngừng nghỉ để chuẩn bị cho màn trình diễn của top 35

các nàng hậu. 

khai trương showroom neva 11

Giám đốc sáng tạo Easter Lily sẽ chính là người chịu trách nhiệm thiết kế BST đặc biệt dành riêng cho Hoa hậu Hoàn vũ. Năm 2021 này, NEVA Fashion tiếp tục là nhà tài trợ thời trang cho Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Những mẫu thiết kế do nhà mode NEVA đưa ra đều là những mẫu họa tiết – kiểu cách độc quyền, mang đậm vẻ đẹp nữ tính nhằm tôn vinh toàn diện người phụ nữ. Đồng thời gửi gắm tình yêu và sự tôn trọng tới một nửa của thế giới. 

Thời trang của NEVA đánh thức vẻ đẹp bên trong người phụ nữ và khiến họ nhận thức rõ ràng những quyền lợi của phụ nữ: quyền được đẹp và phải đẹp. Bằng chất lượng cao cấp bậc nhất và hệ thống showroom đang ngày một nhân lên, NEVA hứa hẹn sẽ là thương hiệu vì phụ nữ mà phát triển. 

NEVA khẳng định sức sáng tạo bền bỉ

Từ năm 2019, NEVA chuyển mình, thay đổi lại toàn bộ định hướng thương hiệu, trở thành một nhà mode thời trang cao cấp. Đem đến bữa tiệc thời trang đẳng cấp ít nhà mode nào làm được: Độc quyền họa tiết; Sáng tạo kiểu cách trang phục; Tỉ mỉ trong từng đường may và Luôn dẫn đầu xu hướng. 

Hơn 30 bộ sưu tập với hơn 500 mẫu thiết kế cao cấp đã được ra mắt. Mỗi BST, nhà mode đều lựa chọn cho mình một nàng thơ có cùng hình ảnh và tinh thần với BST ấy. 

TRUE BEAUTY: NEVA X HỒ NGỌC HÀ | YOUTH EXPLOSION

Vẻ đẹp sắc sảo cùng nụ cười rạng rỡ của Hồ Ngọc Hà lột tả rõ tinh thần trẻ trung mà vẫn trưởng thành trong các BST hoa dâu Youth Explosion.

Giám đốc sáng tạo của NEVA – Easter Lily cho rằng bông hoa dâu tây rất giống với người phụ nữ. Dáng vẻ tinh khôi, nhẹ nhàng mà vẫn sang trọng và yêu kiều.

Vì vậy, chị đã mạnh dạn thử nghiệm với họa tiết hoa mới lạ này trong bộ sưu tập Youth Explosion cho thương hiệu NEVA.

Khai trương showroom neva 11

Hồ Ngọc Hà tươi sáng trong BST Her Melody lấy cảm hứng từ loài hoa hướng dương. Đem đến tinh thần tràn đầy sức sống, giúp lan tỏa thông điệp sống tích cực và niềm tin vào những điều tốt đẹp. Her Melody tựa như những đóa hoa hướng dương luôn vươn mình về phía mặt trời trong mọi hoàn cảnh.

khai trương showroom neva 11

BST thược dược đỏ “Let yourself bloom”. Lấy ý tưởng từ sự thanh khiết của loài hoa Thược Dược kết hợp với sự kiêu sa của hoa hồng Juliet, các nhà thiết kế của Neva đã vẽ nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Mang đến sự nữ tính, nhẹ nhàng và lãng mạn cho bất cứ người phụ nữ nào khoác lên mình bộ cánh đó.

khai trương showroom neva 11

Lấy cảm hứng họa tiết từ 5 loài hoa khác nhau: Đào đông, hoa cúc đại đóa, hồng julliet, hoa chanh, dừa cạn – những loài hoa thể hiện sự may mắn, cao quý và tỏa hương đầy kiêu hãnh. NEVA mong muốn mang tới những kỷ niệm tươi đẹp trong kỳ lễ hội 2021. Bất kỳ cô gái nào khoác lên mình BST Brilliant Season cũng sẽ trở nên rực rỡ và toả sáng hơn.

Xem thêm tại đây

khai trương showroom neva 11

khai trương showroom neva 11

Á Hậu Tú Anh mơ màng và dịu dàng trong những mẫu thiết kế hoa lily Majestic, kiêu sa trong BST hoa bạch trà Camélia…

Xem thêm tại đây: 

Bộ sưu tập Majestic Lily: https://neva.vn/bo-suu-tap-the-majestic-lb45.html 

Bộ sưu tập Camélia: https://neva.vn/camelia-charme-a-hau-tu-anh-lb47.html 

khai trương showroom neva 11

Vẻ đẹp quý tộc của Jennifer Phạm trong BST Secret of Glamorous, mang sắc màu cổ điển và đài các. BST mở ra kỷ nguyên thời trang tôn vinh chủ nghĩa Nữ Quyền – Feminism dành riêng cho các Quý cô hiện đại, tự chủ và đầy quyến rũ của Neva trong bộ sưu tập mang đậm âm hưởng thời đại.

Xem thêm tại đây: https://neva.vn/secret-of-glamorous-neva-x-jennifer-pham-lb31.html 

NEVA Fashion đón đầu sàn diễn quốc tế mỗi mùa Fashion show, học hỏi và tiếp nhận những sự mới mẻ về màu sắc và tinh thần đồng sáng tạo dựa trên những gì mà phụ nữ Việt Nam yêu thích. 

Do đó, bất kỳ sáng tạo nào của NEVA cũng không dựa trên quan điểm cá nhân, mà dựa trên các dữ liệu khách hàng được đưa ra qua kênh đa phương tiện.

Nói cách khác, sự sáng tạo, mạo hiểm sử dụng những họa tiết mới, hay sự cải cách về phom dáng, mẫu mã… đã giúp NEVA từng bước tiến vào thị trường thời trang Việt Nam vốn đã vô cùng phức tạp với nhiều thương hiệu. “Chúng tôi sẵn sàng mạo hiểm để đón đầu”, Giám đốc Sáng tạo NEVA – Easter Lily đã khẳng định.

giám đốc sáng tạo neva

“Chúng tôi sẵn sàng mạo hiểm để đón đầu”, Giám đốc Sáng tạo NEVA – Easter Lily đã khẳng định.

NEVA của 2021 với những chiến lược mới về địa điểm mua sắm

Đặt trong bối cảnh phức tạp bởi dịch bệnh SARS – COVID2, NEVA Fashion đặt ra mục tiêu: phát triển thương hiệu đồng thời tạo ra những điểm shopping an toàn. 

Trong năm 2021 này, NEVA vẫn tiếp tục mở rộng showroom trên toàn quốc. Trưng bày những mẫu thiết kế hot nhất của hãng, liên tục được chị em yêu cầu tái sản xuất. Các bộ sưu tập dù được tung ra với tần suất ngắn nhưng vẫn “cháy hàng”. Đó là thành công mà nhiều nhãn hàng khác mong ước. 

khai trương showroom neva

Kế hoạch của NEVA trong vòng 5 năm tới sẽ có 100 cửa hàng trên cả nước. Để đạt được tốc độ đó, NEVA không bỏ sót thị trường nào ở 3 miền. Trong đó, lựa chọn ưu tiên hàng đầu vẫn là các thành phố lớn cấp 1, sau đó đến thành phố cấp 2. NEVA đang chú trọng mở ở TP.HCM và Hà Nội. Sang tháng 6, các điểm ở các thành phố bắt đầu triển khai. 

khai trương showroom neva

Đứng sau sự bứt phá thành công của NEVA Fashion phải kể đến sự nỗ lực cống hiến và sáng tạo bền bỉ của Giám đốc sáng tạo Easter Lily.

Là linh hồn của nhà mode NEVA, Giám đốc sáng tạo Easter Lily luôn đặt ra hướng đi khác biệt để phát triển thương hiệu Thời trang NEVA – Luôn đón đầu xu hướng.

Chỉ trong 6 tháng kể từ khi BST phân khúc cao cấp đầu tiên được ra mắt 2019, Giám đốc Sáng tạo LiLy đã đưa cái tên NEVA in đậm vào tâm trí khách hàng, được khách hàng đón nhận và khẳng định được vị thế trên thị trường thời trang.

Cho đến hiện tại, NEVA đã sở hữu tới 10 địa chỉ mua sắm và tiếp tục tăng con số lên trong thời gian tới. 

neva khai trương showroom 11

NEVA vẫn được kỳ vọng là nhãn thời trang trong nước phát triển nhanh và bền vững hơn cả về hệ thống, sản phẩm và độ chiều lòng khách hàng.

“Quan trọng nhất vẫn là sản phẩm đẹp, nhanh, xu hướng và chất lượng từ phom dáng để làm hài lòng bất kỳ khách hàng nào mỗi khi sử dụng sản phẩm của NEVA”, cô nói.

Trong tháng 6/2021, bối cảnh các hãng thời trang trọng và ngoài nước chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, NEVA khẳng định vị thế dẫn đầu, tiếp tục phát triển không ngừng nhờ vào sự nỗ lực của toàn bộ đội ngũ CBNV và chiến lược định hình thương hiệu và kinh doanh đúng đắn, NEVA “KHÔNG LÙI BƯỚC TRƯỚC COVID”. Bên cạnh nhiệm vụ phát triển thương hiệu, đem thời thượng đến với mọi phụ nữ, NEVA xây dựng hình ảnh hệ thống cửa hàng mua sắm an toàn với cơ sở NEVA hoàn toàn mới.  

NEVA cùng phái đẹp đồng hành đón đầu xu hướng

 




Bài xem nhiều