KHAI TRƯƠNG SHOWROOM MỚI CỦA NEVA - NHẬN QUÀ MIỄN PHÍ TỚI 800.000Đ

14/05/2021 16:29 UTC - Lượt xem: 17269

Không gian showroom trưng bày sản phẩm theo bộ sưu tập. Toàn bộ những sản phẩm thời thượng và dẫn đầu xu hướng nhất đều đã được treo trên kệ, đa phong cách và sắc màu.

️Chào đón cửa hàng thứ 10 trên toàn quốc, nhiều chương trình khuyến mại ưu đãi tới 30% và vô vàn quà tặng hấp dẫn dành riêng cho những quý cô ghé thăm 267 Quang Trung. Hàng trăm thiết kế sành điệu, thời thượng từ đầm, chân váy, áo kiểu.

Biến hóa đa dạng phù hợp cho những ngày đi làm nhiệt huyết, dạo chơi cuối tuần năng động hay cả những chuyến du lịch bất tận.

Ưu đãi 30% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn trong ngày khai trương cơ sở NEVA 267 Quang Trung.

Đặc biệt nhất, chi nhánh NEVA Fashion tại 267 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội là điểm bán đầu tiên và duy nhất bộ sưu tập mới kết hợp với Hồ Ngọc Hà. Đánh dấu sự của cô với danh nghĩa Đại sứ thương hiệu năm thứ 2 của NEVA.

Nhá hàng hình ảnh mới nhất thuộc BST mới nhất kết hợp với đại sứ thương hiệu Hồ Ngọc Hà.

Hàng ngàn trang phục lộng lẫy đón đầu xu hướng

Best seller BST Camélia Hoa Trà cũng được sale 30%.

Phong cách nhiệt đới Tropical là xu hướng chủ đạo của thời trang mùa hè quốc tế. Những chuyến đi du lịch đầy gió và nắng thêm phần hoàn hảo khi diện outfit họa tiết Tropical.

Sale off 30% các mẫu áo phông và chân váy trẻ trung của nhà mode NEVA. 

Bên cạnh tạo ra một không gian mua sắm sang trọng và đẳng cấp, NEVA 267 Quang Trung tiếp đón khách tham dự khai trương với tiêu chí “Mua sắm an toàn – Nhận ngàn quà tặng”.

Để phòng ngừa dịch bệnh, nhân viên cửa hàng đã tiến hành khử trùng toàn bộ cửa hàng, kiểm tra thân nhiệt, dùng nước rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu và được yêu cầu giữ khoảng cách với khách hàng, thực hiện tư vấn 1:1.

Đây được xem là một trong những hành động cụ thể của thương hiệu nhằm bảo vệ chính khách hàng của mình khi vào mua sắm. Mọi công tác hỗ trợ, bảo đảm an toàn đều được nhân viên hỗ trợ hết mình. 

NEVA Fashion là thương hiệu thời trang cao cấp của Việt Nam. Tháng 5 vừa qua, NEVA xướng tên ngôi sao hạng A trở thành đại sứ thương hiệu năm thứ 2 giúp cho thương hiệu thành công truyền tải thông điệp tích cực tới người phụ nữ hiện đại: Hãy luôn xinh đẹp, tự tin, độc lập và yêu thương bản thân. Xem thêm thông tin tại: https://neva.vn.

Địa chỉ cửa hàng: 267 Quang Trung, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông,TP Hà Nội.

 




Bài xem nhiều