Lily Easter cùng NEVA “ươm hoa” lên thời trang của Hồ Ngọc Hà.

07/05/2021 09:35 UTC - Lượt xem: 15519

“Đầu não sáng tạo” của NEVA Fashion - Ms Lily Easter đã thành công tiếp cận gu thời trang đầy thẩm mỹ của Hồ Ngọc Hà, bằng cách “ươm nở” những sắc hoa trên váy áo của “nữ hoàng giải trí”. Điều này rõ nét nhất trong năm 2021, Hồ Ngọc Hà tiếp tục sứ mệnh “đại sứ thương hiệu” cho NEVA Fashion.

Hồ Ngọc Hà yêu hoa và hài hòa trong váy áo hoa NEVA

Hồ Ngọc Hà từng gây xôn xao bởi đoạn story hồi 20/5/2020, nhá hàng về màn hợp tác với một thương hiệu giấu tên. Trong đoạn story, cô đã bày tỏ niềm cảm kích với dòng caption: “Thương hiệu biết mình yêu hoa nên đã trang trí phòng bằng rất nhiều hoa”.

Chỉ sau đó một thời gian ngắn, Hồ Ngọc Hà xuất hiện tươi mới trong những chiếc đầm ngập tràn sắc hoa từ nhà mode Neva Fashion dù đang mang song thai 2 tuần. Và đại diện của Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng xác nhận về màn hợp tác đặc biệt với thương hiệu này trong chặng đường trở thành fashion icon của “nữ hoàng giải trí”. 

“Sự kiện hợp tác này là điều chưa từng diễn ra trước đây, hy vọng với sự khởi đầu đầy bất ngờ này, Neva Fashion sẽ là một thương hiệu mới trong danh sách săn lùng của các tín đồ thời trang Việt Nam. Dự kiến Neva sẽ đồng hành cùng thương hiệu của Hồ Ngọc Hà trong nhiều dự án tiếp theo” – Phía Hồ Ngọc Hà cho hay.

Tháng 6/2020, Neva Fashion xác nhận vai trò, danh nghĩa của Hồ Ngọc Hà là “đại sứ thương hiệu” cho nhãn hàng thời trang. Sau một thời gian hoạt động, nhà mode đã chính thức có một “gương mặt thương hiệu, đại sứ thương hiệu” là sao hạng A của Việt Nam. 

Xem thêm các mẫu hoa thược dược BST Let Yourself Bloom: let-yourself-bloom-neva-x-ho-ngoc-ha

Đồng thời Neva Fashion cũng là thương hiệu Việt Nam đầu tiên và duy nhất cho tới hiện tại được Hồ Ngọc Hà làm đại sứ, bởi niềm yêu thích của cô với phong cách và chất liệu đẳng cấp của nhãn hàng này. 

Sau hơn 1 năm “tại vị” đại sứ thương hiệu, thời trang của Hồ Ngọc Hà ngày càng tươi mới, nền nã và dịu dàng, nhưng vẫn giữ được chất nguyên bản của Hồ Ngọc Hà: sang trọng, quý phái, đa dạng và thời thượng. 

Lily Easter và những câu chuyện về sắc hoa NEVA Fashion

Nguồn cảm hứng tạo nên dòng sản phẩm may mặc cao cấp của NEVA bắt nguồn từ những loài hoa nở rộ. Không hoàn toàn là những bông hoa li ti xinh xắn, Giám đốc sáng tạo NEVA Lily Easter phải lòng với những đóa hoa lớn đang trong thời kỳ nở rộ.

“Let yourself bloom” là BST ngập sắc hoa đầu tiên của NEVA bắt tay với Hồ Ngọc Hà. Lấy ý tưởng từ sự thanh khiết của loài hoa Thược Dược kết hợp với sự kiêu sa của hoa hồng Juliet, các nhà thiết kế của Neva đã vẽ nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Mang đến sự nữ tính, nhẹ nhàng và lãng mạn cho bất cứ người phụ nữ nào khoác lên mình bộ cánh đó. 

bộ sưu tập neva Let yourself bloom

Từ BST đầu tiên với NEVA, cảm hứng sáng tạo của nhãn hàng đã hài hòa với style thời trang ngày càng trẻ trung của Hồ Ngọc Hà. Tạo cú nổ lớn khiến công chúng bị cuốn hút và ngày càng say đắm những chiếc đầm của nhà mode. 

Bộ sưu tập Her melody NEVA - Hồ Ngọc Hà

Hoa hướng dương được sử dụng cho BST Her Melody mang xúc cảm tích cực, lạc quan, tự tin. Từng bộ trang phục trong BST đều mang hình dáng của những đoá hoa hướng dương lộng lẫy khoe sắc trong ánh mặt trời với gam vàng mustard thời thượng.

 Her melody - Neva x Hồ Ngọc Hà 2020

Xem thêm những mẫu sản phẩm hoa hướng dương Her Melody: her-melody-lb27.html 

ĐẦM MIDI TAY PHỒNG HOA HƯỚNG DƯƠNG - Her Melody 2020

ĐẦM LIỀN IN HOA GIẢ SƠ VIN

Cuối năm 2020, NEVA đem “hoa” trồng khắp các con phố mùa đông. BST “Brilliant Season” Fall – Winter lấy cảm hứng họa tiết từ 5 loài hoa khác nhau: Đào đông, hoa cúc đại đóa, hồng juliet, hoa chanh, dừa cạn – những loài hoa thể hiện sự may mắn, cao quý và tỏa hương đầy kiêu hãnh. NEVA mong muốn mang tới những kỷ niệm tươi đẹp trong kỳ lễ hội 2021. Bất kỳ cô gái nào khoác lên mình BST Brilliant Season cũng sẽ trở nên rực rỡ và tỏa sáng hơn.

Xem thêm những mẫu đầm mùa lễ hội của NEVA: brilliant-season-lb40.html

 Bộ sưu tập Brilliant Season

Hãy cùng chờ đón những màn hợp tác tiếp theo của nhà mode dẫn đầu xu hướng Việt Nam và người tạo xu hướng Hồ Ngọc Hà.

 




Bài xem nhiều