Đừng bỏ lỡ những mẫu váy đầm dài tay mùa đông được săn đón nhất năm nay

27/12/2019 17:53 UTC - Lượt xem: 30111

Với những quý cô đam mê thời trang, chắc chắn không thể bỏ lỡ những mẫu váy đâm dài tay mùa đông đang được săn đón nhất năm nay. Hãy xem những chiếc đầm nào sẽ trở thành hot trend trong mùa đông năm 2019.

 

Những mẫu váy đầm dài tay mùa đông nên có trong tủ đồ thu đông 2019

Mùa đông đến, đối với nhiều cô gái sẽ chỉ nghĩ đến những chiếc quần dài và những chiếc áo khoác to xù xì và việc diện váy dường như là phương án “bất khả thi”. Tuy nhiên, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm cho mình những sự lựa chọn hay ho hơn cho những ngày mùa đông sắp tới với những chiếc mẫu váy đầm dài tay mùa đông. Chắc chắn những chiếc váy này sẽ khiến phong cách thời trang của bạn trở nên thú vị, ấn tượng, sành điệu hơn những gì bạn từng nghĩ.

Mẫu váy đầm dài tay mùa đông dáng xòe

Một trong những chiếc đầm được săn đón nhất trong mùa thu đông năm 2019 đó là những mẫu váy đầm dài tay mùa đông dáng xòe. Một chiếc đầm vừa có khả năng giữ ấm cho cơ thể một cách hoàn hảo, những vẫn mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, mềm mại như những chiếc váy dáng xòe mùa hè. Nàng có thể diện những chiếc đầm dáng xòe với chất liệu như nhung, len, dạ, hay tweet,… Những chất liệu này có khả năng giữ ấm rất tốt cho cơ thể. Những chiếc đầm dài tay mùa đông dáng xòe đích thị là một trong những mẫu đầm mà nàng nào cùng nên có cho mùa đông này.

đầm dai tay mùa đông, váy dài tay mùa đông, mẫu đầm dài tay mùa đông

Sức hút khó cưỡng với chiếc đầm dài tay mùa đông dáng xòe

Mẫu váy đầm dài tay mùa đông dáng suông

Nếu những chiếc đầm dài tay mùa đông dáng xòe khiến các cô gái trở nên ngọt ngào, nữ tính thì những chiếc đầm dáng suông lại khiến các nàng trở nên thật nổi bật vì sự cá tính, sành điệu. Những mẫu váy đầm dài tay mùa đông dáng suông với thiết kế khá đơn giản, luôn mang đến sự thoải mái nhất cho người mặc, giúp các nàng dễ dàng mix match với các loại trang phục và phụ kiện khác. 

đầm dai tay mùa đông, váy dài tay mùa đông, mẫu đầm dài tay mùa đông

Trẻ trung, cá tính với đầm dài tay mùa đông dáng suông

Mẫu váy đầm dài tay mùa đông body

Sẽ thật thiếu sót nếu không nói về những chiếc đầm dài tay mùa đông body quyến rũ, gợi cảm. Nếu nàng muốn khoe những nét đẹp của cơ thể thì đừng ngại chọn cho mình một chiếc đâm dài tay mùa đông. Những chiếc đâm body kín đáo nhưng vấn không làm giảm đi sức hút của các cô gái. Đây là lý do vì sao những mẫu đầm dài tay body luôn là một trong những item được săn đón nhất khi mùa đông đến.

đầm dai tay mùa đông, váy dài tay mùa đông, mẫu đầm dài tay mùa đông

Những chiếc đầm dài tay mùa đông body là một sự lựa chọn không tồi cho những ngày gió lạnh

Mẫu váy đầm dài tay mùa đông dáng lửng

Một trong những mẫu váy đâm mùa đông rất được các cô gái yêu thích đó là những chiếc đầm dài tay mùa đông dáng lửng. Những chiếc đầm dáng lửng quyến rũ, sexy giúp nàng khoe đôi chân dài trong tiết trời mùa đông. Nhiều nàng có phần e ngại trước mẫu váy này vì sợ rằng nó sẽ không đủ ấm. Tuy nhiên, khi diện những chiếc đầm dáng lửng, nàng có thể phối cùng tất chân, hay booth cao cổ để giữ ấm cho phàn chân của mình nhưng vẫn rất sành điệu, thời thượng.

đầm dai tay mùa đông, váy dài tay mùa đông, mẫu đầm dài tay mùa đông

Liệu nàng có thể không say chiếc đầm dài tay mùa đông dáng lửng bằng chất liệu nhung

Một số cách phối đồ với đầm dài tay mùa đông

Thời trang những ngày đông không chỉ giúp các nàng tránh những cơn gió đông lạnh lẽo, mà còn phải tôn lên được vẻ đẹp và giúp nàng thể hiện phong cách thời trang của mình. Hãy để phong cách thời trang của các nàng trở nên thú vị hơn với những chiếc váy thiết kế cao cấp dài tay mùa đông với những cách phối đồ cực ấn tượng. Dưới đây là một vài gợi ý cực kỳ hay ho dành cho bạn:

Phối đầm dài tay mùa đông với booth

Những đôi booth trở thành item khó có thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô yêu thời trang. Những đôi booth không chỉ giúp các cô nàng giữ ấm phần chân. Bên cạnh đó, những đôi booth còn là một item thời trang, thể hiện phong cách thời trang sự sành điệu, thời thượng của các nàng. Nếu nàng đang diện một chiếc đâm dài tay mùa đông, tại sao không chọn cho mình thêm một đôi booth cá tính. Nàng có thể chọn mix cùng booth cao cổ hoặc thấp cổ tùy vào dáng váy. Đây là một outfit hoàn hảo cho những ngày đông sắp đến.

đầm dai tay mùa đông, váy dài tay mùa đông, mẫu đầm dài tay mùa đông

Nàng “chất lừ” với bộ đôi đầm dài tay mùa đông và booth thấp cổ

đầm dai tay mùa đông, váy dài tay mùa đông, mẫu đầm dài tay mùa đông

Hay một đôi booth cao cổ cùng đủ khiến outfit của nàng nổi bật hơn

Phối đầm dài tay mùa đông với áo khoác 

Với những chiếc áo khoác, chắc chắn những chiếc đầm dài tay mùa đông trở nên bắt mắt, thu hút hơn rất nhiều. Những chiếc áo khoác mùa đông cũng rất đa dạng về kiểu dáng về chất liệu: blazer, denim jacket, cadigan, overcoat,… Tùy vào dáng váy, nàng có thể mix match cùng những chiếc áo khoác phù hợp. Ví dụ đối với một chiếc đầm lửng, các nàng có thể phối cùng áo khoác cadigan dáng lửng hoặc cùng một chiếc jacket cá tính. Một chiếc váy đầm dài tay dáng dài có thiết kế đơn giản, nàng có thể phối cùng overcoat để trở nên ấn tượng hơn.

đầm dai tay mùa đông, váy dài tay mùa đông, mẫu đầm dài tay mùa đông

Một gợi ý cực hay từ fashionista với chiếc đầm dài tay mùa đông kết hợp cùng áo khoác blazer cá tính…

đầm dai tay mùa đông, váy dài tay mùa đông, mẫu đầm dài tay mùa đông

Hay một chiếc overcoat cực ấn tượng

Phối đầm dài tay mùa đông với khăn choàng

Có lẽ mùa đông chính là lúc những chiếc khăn choàng phát huy hết “công suất” của mình. Những chiếc khăn có thể trở thành món phụ kiện giúp chiếc váy của bạn trở nên thú vị hơn. Nàng có thể phối đầm dài tay mùa đông cùng các kiểu khăn như khăn len, khăn dạ hay khăn lụa. Nàng có thể sử dụng chiếc khăn để quàng ở vai, quàng cổ hay ấn tượng hơn là quàng đầu, vừa dữ ấm cho cơ thể lại vô cùng thời trang, thanh lịch.

đầm dai tay mùa đông, váy dài tay mùa đông, mẫu đầm dài tay mùa đông

Quý cô thanh lịch khi kết hợp cùng khăn choàng đầu

đầm dai tay mùa đông, váy dài tay mùa đông, mẫu đầm dài tay mùa đông

Hãy xem cô nàng nổi bật như thế nào với chiếc khăn phối cùng đầm dài tay mùa đông

Có thể thấy những mẫu váy đầm dài tay mùa đông cũng rất đa dạng về kiểu dáng, chất liệu. Điều này có nghĩa là các cô gái có thêm cho mình những sự lựa chọn cho những ngày đông có phần lạnh lẽo. Hy vọng rằng với những gợi ý đến từ Thời trang NEVA các nàng có thêm cho mình những ý tưởng, để biến phong cách thời trang luôn thú vị, ấn tượng.

Xem thêm:

 




Bài xem nhiều