Bắt nhịp xu hướng thời trang với 3 mẫu váy đầm dự tiệc phong cách vintage

23/10/2019 18:05 UTC - Lượt xem: 55079

Váy đầm dự tiệc phong cách vintage vẫn luôn là cụm từ về thời trang mà khiến giới mộ điệu khó lòng bỏ qua.
Với những chiếc váy dài lê thê kết hợp với phong cách vintage nữ tính, thướt tha giúp cho các cô nàng trở nên lãng mạn như những cô nàng châu Âu của thập niên 70 của thế kỷ trước một cách đầy hoàn hảo!
Cùng chiêm ngưỡng top 3 mẫu váy đầm dự tiệc phong cách vintage ngay thôi nào!

Váy đầm dự tiệc phong cách vintage thanh lịch, sang trọng với kiểu dáng suông

Nếu bạn là tín đồ thời trang yêu thích phong cách phong cách vintage, chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ với ưu điểm mà những mẫu váy này mang lại.

Sự thanh lịch, sang trọng nhưng đầy ngọt ngào chính là những gì mẫu váy đầm dự tiệc phong cách vintage mang lại.

Vào những bữa tiệc sang trọng việc lựa chọn những mẫu đầm dự tiệc phong cách vintage dáng suông quả thật là sự lựa chọn “táo bạo” nhưng đầy hoàn hảo!

Bởi một quý cô châu  u thập niên 70 của thế kỷ trước được tái hiện ngay trong bữa tiệc với phong cách thời trang độc đáo được thiết kế cách tân để phù hợp với xu hướng thời trang thì liệu còn ai có thể nổi bật và quyến rũ hơn bạn nữa.

Bạn nghĩ sao về những mẫu đầm dự tiệc phong cách vintage dáng suông này? 

Thêm vào đó, điểm nhấn của những mẫu đầm dự tiệc phong cách vintage dáng suông này lại đến từ sự thanh lịch, lịch thiệp theo cá tính và chất riêng của nó. Bởi thế đây chính là item hoàn hảo cho những cô nàng theo đuổi phong cách lịch thiệp này nhưng vẫn thể hiện sự quyến rũ, tươi mới, dịu dàng ẩn sâu bên trong của mọi cô nàng!

Để set đồ trở nên hoàn hảo khi bạn lựa chọn những mẫu váy đầm dự tiệc phong cách vintage dáng suông đó là nên kết hợp với một chiếc thắt đai màu nâu nhỏ để tạo cảm giác phần eo nhỏ nhắn với một chiếc mũ bèo để tạo ra không khí vintage rõ nét hơn.

Váy đầm dự tiệc phong cách vintage dịu dàng, thướt tha với kiểu dáng xòe

Biến tấu một chút với mẫu váy đầm dự tiệc phong cách vintage kiểu dáng xòe sẽ khiến các cô nàng giống như một “công nương” đầy sang chảnh nhưng không kém phần dịu dàng, thướt tha khiến ai ai cũng phải ngước nhìn.

Với thiết kế kiểu dáng xòe những mẫu váy đầm dạ hội dự tiệc phong cách vintage sẽ phát huy ưu điểm che đi khuyết điểm cơ thể một cách hoàn hảo!

Những cô nàng có ngoại hình không được hoàn hảo việc lựa chọn những mẫu váy đầm dự tiệc phong cách vintage quả thực sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn!

Không những giúp các cô nàng che đi khuyết điểm vùng  chân thô, đùi to, xương khủng khỉu, mông lép,… mà những mẫu đầm dự tiệc phong cách vintage khi kết hợp với những đôi giày cao gót có tone màu phù hợp hay ánh kim nổi bật và tôn dáng hơn. 

Váy đầm dự tiệc phong cách vintage dịu dàng, thướt tha với kiểu dáng xòe

Hãy trở thành quý cô sang chảnh tại mọi bữa tiệc cùng với những mẫu váy đầm xòe vintage 

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn sẽ trở thành cô nàng sang chảnh với phong cách thời trang quyến rũ chỉ trong nháy mắt với những mẫu váy đầm xòe.

Để trang phục trở nên hoàn hảo hơn bạn chỉ cần lựa chọn những mẫu túi xách vuông nhỏ có tone màu phù hợp là có thể tạo ra set đồ hoàn hảo rồi đấy!

Váy đầm phong cách vintage họa tiết hoa nhí nổi bật theo phong cách thời trang riêng biệt

Một trong những thiết kế nổi bật của mẫu váy đầm dự tiệc phong cách vintage đó là phong cách thiết kế hoa nhí.

Điểm nhấn của những mẫu đầm vintage cũng chính từ  những họa tiết hoa nhí nhỏ tuy  đơn giản  nhưng lại tạo ra hiệu ứng tuyệt vời thể hiện sự kiều diễm nữ tính.

Bạn sẽ giống như một quý cô đầy sự ngọt ngào, dịu dàng nhưng vô cùng nổi bật tại bữa tiệc với những mẫu đầm vintage được thiết kế độc đáo với họa tiết hoa nhí.

Trên đây là bài viết với chủ đề “Bắt nhịp xu hướng thời trang với 3 mẫu váy đầm cao cấp dự tiệc phong cách vintage”, mong rằng sẽ giúp cho bạn đọc có thêm nhiều tin tức thời trang thú vị.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu đầm nào để trở lên lung linh, nổi bật trong bữa tiệc sắp tới hãy đến với thời trang Neva để cùng bạn f5 tủ đồ của mình với thời trang dự tiệc ấn tượng nhất nhé!

Bài viết liên quan:

 




Bài xem nhiều