Mix đồ đen chất như fashionista Châu Á - nâng trình phối đồ của bản thân

27/12/2019 23:10 UTC - Lượt xem: 38061

Mix đồ đen chất không khó như bạn nghĩ và cũng không đơn điệu gây nhàm chán. Dù bạn có nữ tính hay đơn giản, bánh bèo hay khỏe khoắn thì cách mix đồ đen chất “cả cây” được cả những fashionista chuyên nghiệp cũng vận dụng hiệu quả thể hiện sự nhạy bén và bắt kịp xu hướng thời trang mọi thời đại. NEVA gợi ý cho bạn muôn kiểu mặc đồ đen đẹp mà bạn có thể tận dụng hết số đồ đen trong tủ của mình đấy! 

1. Mix đồ đen chất mà cũng không kém phần nữ tính

Ai nói là cách mix đồ đen chất không áp dụng cho những cô nàng tiêu thư đỏng đảnh, nữ tính? Bạn sẽ phải kinh ngạc với một diện mạo đẹp như hoa nữ tính không ngờ khi khéo kết hợp với những phụ kiện đi kèm như sandals đế bệt giúp “trung hòa” sự bí ẩn, mạnh mẽ mà set đồ này mang lại.

mix đồ đen chất

“Chìa khóa” của sự nữ tính nằm ở độ mềm mại của chân váy midi. Krystal phối áo peplum đen cùng chân midi xẻ tà độc đáo. Đi cùng đôi boost trắng giúp cân bằng toàn bộ outfit. 

Váy midi xòe luôn mang đến sự bay bổng, nhẹ nhàng cho các cô gái. Sự kết hợp ngọt ngào của items chân váy bắt nguồn từ trang phục của những quý cô cổ điển lập tức biến nàng thành một nàng thơ sang chảnh khi kết hợp với áo sát nách cá tính khỏe khoắn. Cách mix đồ đen chất này cùng một chiếc mũ vành rộng cũng màu đen cho nàng sự cá tính khó ai bì kịp.

mix do den chat

Jisoo Black Pink là điển hình của gu thời trang nữ tính, thanh lịch. Một chiếc minidress đi cùng phụ kiện vòng cổ khiến cho nhan sắc của Jisoo không thể che vào đâu được.

mix đồ đen chất

Người đẹp Tăng Thanh Hà cũng không bỏ qua trào lưu “cây đen” khi sải bước trên phố

Những cách mix đồ đen cực chất này không hề gây nhàm chán và khô khan khi được nhấn nhá thêm sự nữ tính bởi túi xách và dép cói mang đến vẻ ngoài trẻ trung đồng thời hứa hẹn giấu mọi nhược điểm về vóc dáng.

Những bộ đồ đen cá tính, cool ngầu được rất nhiều quý cô yêu thích và những fashionista lăng xê tạo thành những xu hướng thời trang, những cách mix đồ chất lừ cho nữ chưa bao giờ lỗi mốt với tất cả chị em phái đẹp.

2. Mix đồ đen chất vẫn trẻ trung

Đen huyền bí mang lại sự mạnh mẽ đầy lôi cuốn và kiêu ngạo nhấn nhá cùng những điểm nhấn tao nhã, trẻ trung tạo nên sự dung hòa hoàn hảo khiến cho những bộ trang phục vừa mang đậm dấu ấn riêng của sự hiện đại vừa thể hiện gu thẩm mỹ của người mặc. Những không phải ai cũng biết cách mặc đồ đen chất mà vẫn đẹp, nếu bạn là một trong số đó hãy tham khảo những cách mix đồ đen chất mà vẫn trẻ trung của thời trang NEVA xem.

mix đồ đen chất

Ca sĩ Sunmi luôn khiến dân tình phát sốt vì body nuột nà. Chiếc váy midi đen cùng túi xách Dior và kiểu tóc búi hững hờ, đơn giản nhưng vẫn khiến cô nàng trẻ trung và thu hút.

Với những bạn trẻ muốn hướng tới sự độc đáo, phá cách thêm chút nổi loạn cho diện mạo thì cách lên đồ “cây đen” sẽ đem tới nhiều gợi ý hơn cả. Phụ kiện mũ lưỡi trai bổ sung thao tác sơ vin áo nhẹ và tay xắn ống thực sự là “gia vị” hoàn hảo cho phong cách thêm đậm đà hơn. Cách mix đồ đen chất này vô cùng cơ bản không hề cầu kì mà hiệu quả thì khỏi phải nói rồi nhé.

mix đồ đen chất

Đại sứ toàn cầu và là nàng thơ đầu tiên của CELINE – LISA BLACK PINK có một cách phối đồ đơn giản nhưng ai nhìn vào cũng thấy chuẩn tinh thần Celine. Công thức áo phông + quần jeans ống rộng đi cùng túi xách đen da bóng sẽ matching với mọi cô nàng ở mọi thời điểm trong năm.

mix đồ đen chất

Nayeon Twice điệu đà một cách cool ngầu trong một cây đen. Phối chiếc áo voan mong manh cùng đai lưng kiểu cách không khiến cô nàng bị dừ đi. Trái lại còn tăng độ chất cho set đồ. 

Những người yêu thích gam màu đen thường theo đuổi sự bí ẩn, phá cách pha chút mạnh mẽ. Đối với những bạn trẻ muốn F5 lại bản thân thì chỉ với một bộ đồ đen nữ cá tính cũng giúp bạn thiên biến vạn hóa những outfit thêm đa dạng không giới hạn trong phong cách mix&match.

3. Mix đồ đen chất năng động khỏe khoắn

Màu đen chắc hẳn đã trở thành chân ái của những tín đồ thời trang sành mặc bởi phong cách siêu ngầu mà nó mang lại. Đây cũng là những thiết kế mà được đông đảo các fashionista thoải mái lựa chọn khi đi làm, đi chơi và dạo phố. Cách mix đồ đen chất như một fashionista thực sự là thế nào? Hãy cũng tham khảo nhé!

mix đồ đen chất

Sự phối hợp của nhiều chi tiết độc đáo khác nhau mà không sơ bị rối ren như những trang phục họa tiết. Rosé là được Saint Laurent “nhắm trúng” vì vẻ đẹp tiểu thư, sang trọng và giàu có, đồng thời rất nữ tính và tôn lên những set đồ đen của hãng.

mix đồ đen chất

Một set all black đầy sức hút của Seulgi Red Velvet. Phối suit jacket cùng ao len cổ lọ cùng quần jeans đồng màu. Không quên bổ sung thắt lưng để nâng độ chất cho tổng thể. 

Mũ lưỡi trai, giày thể thao mang đến vẻ ngoài năng động đầy khỏe khoắn đánh tan sự nhàm chán của set đồ đơn sắc chính là một cách mix đồ đen chất cực chuẩn đẹp bạn. Bạn hoàn toàn có thể trở thành tay rơ phối đồ chuyên nghiệp chỉ qua sự khéo léo kết hợp nhịp nhàng kết nối trang phục và phục kiện.

mix đồ đen chất

Yoona trong Black suit hai hàng cúc đứng đắn. Không quên làm duyên cùng nơ cổ, khiến tổng thể set đồ vừa trang trọng, lịch sự, vừa mang chất nữ tính nguyên bản của nàng diễn viên đình đám.

Nếu như bạn nghĩ cách mặc đồ đen đẹp là chỉ có kết hợp quần áo thì cách mix váy đầm đen này chính là một câu phản biện đanh thép nhất. Váy đầm đẹp màu đen mang lại cho các nàng vẻ ngoài vừa cá tính vừa nữ tính.

mix đồ đen chất

Thêm một gợi ý phối đồ all black siêu ngầu mà vẫn sang trọng đến từ Jennie Black Pink. Phối thắt lưng corset ngoài blazer là nước đi rất thơi thượng.

Nếu bạn là một tín đồ cuồng màu đen, chắc hẳn với những gợi ý mix đồ đen chất đến từ NEVA đã giúp bạn có thêm những sự lựa chọn hoàn hảo cho tủ thời trang của mình rồi chứ?

Bài viết liên quan: 

 




Bài xem nhiều