Nhà mode NEVA xướng tên Nàng thơ True Beauty - định nghĩa mới về Vẻ đẹp đích thực.

12/05/2021 10:43 UTC - Lượt xem: 17654

Giám đốc sáng tạo NEVA Fashion lấy Hồ Ngọc Hà là hình mẫu của một nàng True Beauty đích thực. Thay đổi định nghĩa về cái đẹp chỉ xuất phát từ vẻ bên ngoài, đồng thời truyền cảm hứng tới người phụ nữ hiện đại.

Hồ Ngọc Hà – Nàng True Beauty của NEVA Fashion.

Có rất nhiều cái “vì” để lý giải cho màn kết hợp đặc biệt giữa Hồ Ngọc Hà và NEVA Fashion trong 2 năm liên tiếp.

Lý do trọng yếu nhất mà GĐST nhà mode – Lily Easter ngỏ ý Hồ Ngọc Hà làm đại sứ thương hiệu và chính thức xướng tên “nữ hoàng giải trí” cho vị trí quan trọng này, đó là nội tâm và hình ảnh của Hồ Ngọc Hà hoàn toàn khớp với tiêu chuẩn True Beauty – Vẻ đẹp đích thực của hãng.

Hồ Ngọc Hà - Nàng True Beauty của NEVA Fashion.

Trước khi được mệnh danh “nữ hoàng giải trí”, Hồ Ngọc Hà cũng từng có cá tính nhạt nhòa và không được đánh giá cao về nhan sắc trong giới người mẫu thời kỳ đầu ra mắt.

Quá trình trở thành người phụ nữ ai-cũng-biết-tên-biết-mặt xuất phát từ sự nỗ lực của bản thân Hà. Người phụ nữ này từng trải qua nhiều biến cố trong sự nghiệp, đời tư thị phi, tình cảm trắc trở.

Nhưng cô ấy đã đứng trên đống hỗn độn mà dư luận xây nên để chạm tới đỉnh cao của thành công. Nói cách khác, cô ấy đứng trên dư luận để tỏa sáng.

Và cho đến hiện tại, quý cô tuổi Tý này đã đạt đến hình mẫu phụ nữ toàn năng đáng ngưỡng vọng.

NEVA nhìn ra những nỗ lực của Hà thay đổi cái nhìn tiêu cực trước đây của công chúng về mình, nỗ lực tìm kiếm hạnh phúc. Với NEVA đó chính là vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ hiện đại: “nỗ lực để thành công, phấn đầu cho hạnh phúc của bản thân”.

Đồng thời, “true beauty” của Hà Hồ còn xuất phát từ cách chị mang lại hạnh phúc cho người khác, những cống hiến cho nghệ thuật, giải trí và cộng đồng.

GĐST NEVA Fashion nói về ý nghĩa của True Beauty.

LiLy Easter là “đầu não sáng tạo” đứng sau sự phát triển của thương hiệu thời trang NEVA, cũng là người nhìn ra vẻ đẹp đích thực – “true beauty” trong người phụ nữ thời kỳ mới. 

Vừa là người mang bản năng thuần chất nhất của người phụ nữ, vừa mang tư duy hiện đại, LiLy cho rằng: “Thời điểm mỗi người phụ nữ hiểu rõ chúng ta là ai, mình muốn gì thì đó là lúc mình trở nên đẹp nhất. Bên cạnh đó, vẻ đẹp của người phụ nữ còn được thể hiện khi họ tự tin với chính mình, giữ được sự bình yên trong tâm hồn trước mọi biến cố cuộc đời”. 

“Tôi muốn nhắn nhủ với chị em phụ nữ chúng mình rằng: “Hãy luôn nghĩ đến những điều tích cực, hành động tích cực, để tâm hồn chúng ta giữ được sự bình yên. Vẻ đẹp lôi cuốn xuất phát từ những điều đơn giản nhất như vậy thôi”.

 




Bài xem nhiều