Nhìn lại quá trình phát triển không ngừng của NEVA, định hướng mở rộng tới showroom thứ 11

10/06/2021 18:52 UTC - Lượt xem: 15150

Chỉ trong thời gian ngắn, NEVA Fashion đã và đang khẳng định vị thế đón đầu trong làng thời trang với những bước đi vững chắc và phát triển không ngừng nghỉ.

Để phát triển nhanh và mạnh mẽ, các thương hiệu thời trang đều phải tìm cách thay đổi và thích nghi với mọi biến chuyển từ thị trường. Không phải thương hiệu thời trang trẻ nào cũng đủ sức “bung lụa” trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19, nhưng NEVA Fashion đã làm được điều đó, khiến không ít các nhãn hãng lớn bất ngờ và nể phục.

Mũi tên phát triển nhanh và mạnh của thời trang Việt

NEVA tập trung đánh mạnh vào tập khách hàng tầm trung và cao cấp với các sản phẩm đều được thiết kế, sử dụng chất liệu cao cấp và cập nhật nhanh chóng những xu hướng sàn diễn mới nhất.

Cho đến nay, NEVA Fashion đã “trình làng” tới 30 Bộ sưu tập (BST), tạo được sức lan tỏa lớn và truyền cảm hứng lớn tới những người phụ nữ Việt tự tin, bản lĩnh và yêu bản thân.

Tính đến tháng 5/2021, NEVA đã cho khai trương 10 showroom cao cấp trên cả nước, đem lại trải nghiệm mua sắm đẳng cấp và thời thượng nhất tới khách hàng. Tốc độ phát triển nhanh và bền của NEVA Fashion là điều không phải thương hiệu nội địa nào cũng đạt được.

NEVA – Thương hiệu được sao Việt “chọn mặt gửi vàng”

Nhờ việc mang tới những sản phẩm “chất”, hệ thống showroom cao cấp và dịch vụ xứng tầm 5 sao, NEVA Fashion tự tin là thương hiệu được hàng loạt ngôi sao hàng đầu như Á hậu Tú Anh, Huyền My, Người đẹp Mỹ Duyên, Jennifer Phạm,….lựa chọn đồng hành.

Đặc biệt, Thời trang NEVAlà thương hiệu Việt duy nhất được ca sĩ Hồ Ngọc Hà lựa chọn đồng hành với vai trò là Đại sứ thương hiệu trong suốt 2 năm liên tiếp, giúp lan tỏa cốt lõi và giá trị của VẺ ĐẸP ĐÍCH THỰC.

Không chỉ vậy, Thời trang NEVA cũng đóng vai trò quan trọng, là nhà Thiết kế thời trang của các Cuộc thi Hoa hậu uy tín như Hoa hậu Việt Nam 2020 hay Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Sự thành công của cuộc thi cùng với hiệu ứng truyền thông vang dội đã giúp thương hiệu NEVA ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng trong nước.

Cập nhật công nghệ nhanh, mạnh

NEVA Fashion đã bắt đầu “bước chân” vào sàn thương mại điện tử, nhanh chóng cập nhật các xu hướng công nghệ như nhiều ông lớn trong làng thời trang thế giới: ra mắt APP NEVA, kênh bán hàng NEVA Fashion Official trên Shopee, bán hàng qua chương trình Livestream hàng ngày,…đáp ứng nhu cầu của người dùng trong thời kỳ dịch Covid-19.

Với định hướng phát triển đúng đắn: Họa tiết độc quyền đón đầu xu hướng, kiểu dáng mới/ hiện đại, chất liệu vải và kỹ thuật may cao cấp, NEVA hứa hẹn sẽ tiếp tục mở rộng và phát triển với tham vọng thống lĩnh thị trường bán lẻ cao cấp tại Việt Nam mà còn các nước Đông Nam Á.

Tiếp tục khai trương showroom thứ 11

Sắp tới, thương hiệu sẽ chính thức khai trương showroom thứ 11 của mình tại Thành phố biển Quy Nhơn trong tháng này. 

Showroom thứ 11 của NEVA được đặt tại địa chỉ 480- 482 Trần Hưng Đạo, Thành phố Quy Nhơn với diện tích hơn 812 mét vuông, được hy vọng sẽ là showroom thời trang đẳng cấp hàng đầu tại tỉnh, đem tới cơ hội trải nghiệm sản phẩm chất lượng, xứng với giá trị tới người dân Quy Nhơn.

Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội nhận được hàng ngàn giải thưởng giá trị và hưởng ngay ưu đãi lên tới 50% tất cả các BST hot nhất chỉ có tại showroom NEVA Quy Nhơn

NEVA Fashion sẽ tiếp tục nhá hàng những hình ảnh mới nhất, cùng chờ sự kiện “hot” nhất hè này vào ngày 12/6/2021 các nàng nhé !

 




Bài xem nhiều