Cách ăn mặc sang trọng cho nữ đơn giản mà vẫn đẹp thời thượng

28/12/2019 00:05 UTC - Lượt xem: 59316

Cách ăn mặc cho nữ sang trọng và thời thượng là yếu tố quyết định giúp bạn trở nên tự tin và thể hiện phong cách riêng của mình. Thực tế cho thấy bạn không nhất thiết phải phủ toàn bộ những trang phục đắt tiền trên người mới gọi là sang chảnh, hợp mốt. Chỉ với một vài gợi ý trong việc lựa chọn trang phục, cách ăn mặc sang trọng mà đơn giản đến từ NEVA sẽ giúp bạn tạo nên một vẻ ngoài ấn tượng trong mắt mọi người.
 

Cách ăn mặc sang trọng cho nữ qua 10 thói quen đơn giản

Cách ăn mặc sang trọng cho nữ cùng với thần thái bên ngoài chính là chìa khóa của sự tự tin và cũng là cách bạn khiến người khác nghĩ về mình qua từng bộ trang phục.

Bởi lẽ, bất kỳ thói quen hay sự thiếu tinh tế nào trong cách ăn mặc cũng dễ dàng khiến bạn trở thành thảm họa thời trang, mất điểm trong mắt mọi người.

 

Cách ăn mặc sang trọng cho nữ, đơn giản là đẹp khiến bạn hóa mĩ nhân vạn người mê

Cách ăn mặc sang trọng cho nữ, đơn giản là đẹp khiến bạn hóa mĩ nhân vạn người mê

Với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp trân quý cho những bóng hồng, NEVA FASHION chia sẻ một số cách ăn mặc sang trọng cho nữ, xây dựng những thói quen tốt mỗi ngày để chinh phục cái đẹp để nàng sở hữu những phong cách quý cô sang chảnh.

  • Chuẩn bị quần áo, sửa soạn từ tối hôm trước.
  •  Ưu tiên và lựa chọn trang phục gọn gàng, vừa vặn với cơ thể.
  • Mặc đồ hợp với hoàn cảnh.
  • Lựa chọn trang phục và chất liệu đứng dáng.
  • Làm nổi bật tông màu da.
  • Chọn trang phục hợp với thời tiết.
  • Lựa chọn trang phục và phụ kiện đồng nhất về màu sắc.
  • Nhấn mạnh khoe phần xương quai xanh.
  • Ưu tiên chọn màu sắc trung tính cho trang phục.
  • Lựa chọn giày cao gót và giày đế bệt.

Mách bạn cách ăn mặc sang trọng cho nữ buộc phái đẹp phải nằm lòng

Cách ăn mặc sang trọng cho nữ thế nào mới là chuẩn quý phái? Thực ra, bạn không cần cầu kỳ với những bộ trang phục hàng hiệu mới gọi là sang chảnh, bạn hoàn toàn có thể hóa thành những nữ cường nhân thời hiện đại với những bộ cánh đến từ thời trang NEVA và cách mặc sang trong nơi công sở sẽ là chìa khóa của sự thanh lịch, văn minh và thời thượng.

Cách ăn mặc sang trọng nơi công sở với áo sơ mi

Nhắc đến cách ăn mặc sang trọng nơi công sở không thể bỏ qua những áo sơ mi đại diện cho vẻ đẹp kín đáo, gọn gàng mà vẫn nguyên vẻ duyên dáng gợi mở nét quyến rũ. Nàng sẽ sở hữu ngay phong cách quý cô sang chảnh nếu khéo léo mix&match đồ với áo sơ mi nữ kiểu đẹp.

 

Cách ăn mặc sang trọng cho nữ chốn công sở cùng áo sơ mi trắng

Cách ăn mặc sang trọng cho nữ chốn công sở cùng áo sơ mi trắng

Nhắc đến cách ăn mặc sang trọng nơi công sở cho nữ thì đây chắc chắn phải là items đứng đầu bảng rồi. Áo sơ mi trắng luôn chiếm được sự ưu ái của phái đẹp nhờ sắc độ dịu dàng, thanh thoát mà vẫn đầy vẻ thanh lịch.

Bổ sung một thao tác sơ vin nhẹ khi diện items này là bạn đã hoàn thiện một phong cách quý cô sang chảnh vô cùng với vẻ ngoài chỉn chu và vô cùng chuyên nghiệp.

 

Cách ăn mặc sang trọng cho nữ - Đẹp mê ly chỉ có thể là áo sơ mi chấm bi.

Cách ăn mặc sang trọng cho nữ – Đẹp mê ly chỉ có thể là áo sơ mi chấm bi.

Cách ăn mặc sang trọng nơi công sở cho nữ luôn phải là quần tây áo sơ mi trắng có cổ hay váy zip gò bó? Nếu nhàm chán với những trang phục đơn sắc, bạn đừng ngại ngần mà không đổi gu với kiểu áo sơ mi nhấn nhá họa tiết chấm bi đầy năng động, phóng khoáng để sở hữu ngay một phong cách quý cô sang chảnh. Kết hợp với một chút biến tấu cách tân mới từ các nhà tạo mốt NEVA thêm phần nổi bật cho kiểu áo này.

 

Cách ăn mặc sang trong cho nữ cùng áo sơ mi họa tiết phong cách quý cô sang chảnh.

Cách ăn mặc sang trong cho nữ cùng áo sơ mi họa tiết phong cách quý cô sang chảnh.

Cách ăn mặc sang trọng nơi công sở cho nữ cùng những chiếc áo sơ mi đơn giản với chất liệu thoải mái, tại sao không thử? Không cần quá cầu kỳ về thiết kế, áo sơ mi voan được khai thác thành công trên nền chất liệu vải voan phối sheer trơn Hàn Quốc. Với những ưu điểm vượt trội mỏng, nhẹ nhàng, thoải mái thông thoáng nhất đưa bạn sự tự tin nhất trên từng chuyển động.

 

Áo sơ mi họa tiết giúp nàng rạng rỡ ngày hè mà vẫn vô cùng sang trọng chốn công sở

Áo sơ mi họa tiết giúp nàng rạng rỡ ngày hè mà vẫn vô cùng sang trọng chốn công sở

Với mẫu áo sơ mi họa tiết này bạn sẽ sở hữu phong cách ăn mặc vô cùng sang trọng cho nữ nơi công sở. Bên cạnh sự hài hòa, tương phản về màu sắc, áo sơ mi họa tiết được biến tấu với phần vạt chéo cổ chữ V mới lạ. Chúng không chỉ là thiết kế đơn thuần mà còn toát lên sự thời thượng, thanh lịch đồng thời tạo hiệu ứng giúp tôn vóc dáng để quý cô sở hữu phong cách sang chảnh hết nấc.

Cách ăn mặc sang trọng nơi công sở cho nữ – Váy đầm ôm quý phái

Nói đến cách ăn mặc sang trọng nơi công sở cho nữ thì chắc chắn không thể thiếu những chiếc váy đầm ôm body vừa sang trọng vừa quyến rũ rồi. Váy đầm cao cấp là một trong những trang phục được phái đẹp yêu thích nhất bởi sự nữ tính, điệu đà. Cùng thưởng lãm những trải nghiệm thế giới váy đầm với đầy màu sắc và kiểu dáng chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích.

Cách ăn mặc sang trọng cho nữ - Váy đầm ôm midi cùng nét đẹp quý phái kiêu sa

Cách ăn mặc sang trọng cho nữ – Váy đầm ôm midi cùng nét đẹp quý phái kiêu sa

Tại sao đây lại là cách ăn mặc sang trọng nơi công sở cho nữ? Sắc trắng nhẹ nhàng, thuần khiết mang đến nét nữ tính, dịu dàng. Sở hữu thiết kế ôm xòe cùng những họa tiết ren thêu tay tinh xảo làm nổi bật nên những đường cong hoàn hảo của phái đẹp. Với mẫu đầm ôm midi này nàng hoàn toàn có thể tự tin vì vẻ ngoài sang chảnh hết nấc.

 

Cách ăn mặc sang trọng cho nữ cùng đầm chữ A màu đỏ - nét tươi sáng khiến bạn thật sự nổi bật.

Cách ăn mặc sang trọng cho nữ cùng đầm chữ A màu đỏ – nét tươi sáng khiến bạn thật sự nổi bật.

Váy đầm chữ A màu đỏ được biến tấu linh hoạt qua phần kết nối trang phục của các nhà tạo mốt NEVA FASHION giúp phái đẹp sở hữu phong cách quý cô sang chảnh một cách hoàn hảo mà không cần bận tâm tới vóc dáng.

 

Sắc đen huyền bí mang lại nét bí ẩn cho các nàng thơ mặc sang trọng nơi công sở

Sắc đen huyền bí mang lại nét bí ẩn cho các nàng thơ mặc sang trọng nơi công sở

Với chất liệu sang trọng, phù hợp cho các nàng diện trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Những chiếc đầm ôm sẽ khiến các nàng duyên dáng, xinh tươi chốn công sở nhưng cũng không kém phần sang trọng, lịch lãm trong các bữa tiệc hay những chuyến đi chơi chắc chắn sẽ làm phong cách của các quý cô trở nên sang chảnh lạ thường.

Cách ăn mặc sang trọng nơi công sở cho nữ với chân váy

So kè về cách ăn mặc sang trọng nơi công sở cho nữ có thể chân váy không đứng đầu, nhưng không thể phủ nhận sức hấp dẫn của items chân váy là vũ khí thời trang giúp bạn thêm nữ tính, thanh lịch nơi làm việc, duyên dáng, năng động khi đi chơi, đồng thời chân váy còn dễ dàng kết hợp với bất cứ kiểu áo nào giúp nàng biến tấu phong cách linh hoạt từ nữ tính đến cá tính.

 

Gam màu đỏ nóng bỏng thể hiện sức hút riêng trên từng đường đua phong cách.

Gam màu đỏ nóng bỏng thể hiện sức hút riêng trên từng đường đua phong cách.

Lấy cảm hứng từ những mảng màu nhiệt đới, gam màu đỏ quyến rũ đầy nổi bật giúp bạn tạo nên một ấn tượng hoàn hảo, mặc sang trọng nơi công sở chưa bao giờ đơn giản đến thế.

Ren thời thượng xứng tầm đẳng cấp hoàng gia cho quý cô 

Ren thời thượng xứng tầm đẳng cấp hoàng gia cho quý cô 

Thêm một cách mặc sang trọng chốn công sở cho nữ mà phái đẹp không thể bỏ lỡ bởi items chân váy bút chì được thêu dệt tinh tế từ chất liệu ren thượng hạng. Đây là điều kiện lý tưởng để bạn khéo léo khoe những đường cong mỹ miều của mình. Thêm gam màu đỏ chủ đạo nổi bật sẽ làm phong cách thời trang của nàng thêm phần sang chảnh.

Chân váy chữ A công sở giúp nàng tự tin khoe dáng

Chân váy chữ A công sở giúp nàng tự tin khoe dáng

Với kiểu chân váy này có khả năng hack dáng cực đỉnh, đặc biệt với những quý cô “chân chưa dài” giúp tạo hiệu ứng đánh lừa thị giác giúp người mặc thêm cao ráo, thon gọn hơn. Ngoài ra các nàng đừng quên bổ sung thao tác sơ vin nhẹ kết hợp cùng áo kiểu gam màu trung tính là bạn đã có được một vẻ ngoài sang trọng ở chốn công sở, là tâm điểm của mọi sự chú ý nhé với phong cách quý cô sang chảnh nhé!

Cuộc sống quá ngắn ngủi để bạn mặc những món đồ nhàm chán, vì vậy với những chia sẻ về cách ăn mặc sang trọng nơi công cho nữ đến từ thời trang NEVA sẽ giúp những quý cô hoàn thiện hơn trong việc lựa chọn trang phục, định hình phong cách, nói lên bạn là ai, từ đâu đến, cá tính như thế nào để đẹp hơn mỗi ngày.

Bài viết liên quan:

 




Bài xem nhiều