Streetyle cực chất của fashionista tại tuần lễ thời trang Milan Fashion Week xuân hè 2020

27/12/2019 17:34 UTC - Lượt xem: 17775

Tuần lễ thời trang Milan Fashion Week xuân hè 2020 là nơi quy tụ của hàng trăm fashionista thể hiện những cái tôi đầy ấn tượng trong thời trang. Và trong thời gian sự kiện diễn ra người ta thấy một thành phố Milan ngập tràn màu sắc.

 

Tại tuần lễ thời trang Milan Xuân – Hè 2019, dường như các fashionista đang tích cực lăng xê những trang phục nhiều họa tiết với các chất liệu ấn tượng.

Trang phục với chất liệu da phủ sóng các con phố Milan

Da là một trong những chất liệu nổi tiếng được người Ý chế tác một cách tuyệt hảo. Từ áo, giày, túi hay booth da mang thương hiệu “made in Italy” đã trở thành những món đồ thời trang được hàng nghìn người trên thế giới săn đón. Và trong tuần lễ thời trang Milan năm nay, chất liệu da lại tiếp được các fashionista lăng xê hết nhiệt tình.

Fashionista này chọn cho mình một chiếc váy da với gam màu trung tính, form váy khá nữ tính với phần thắt eo nhẹ nhàng. Đôi giày và túi xách được kết hợp khéo léo khiến bộ trang phục “toàn da” trở nên hài hòa nhưng vấn rất ấn tượng.(Ảnh: Melodie Jeng)

Vẫn là chất liệu da, nhưng fashionista này tạo nên ấn tượng về nét cá tính với áo khoác oversize. Giày cao gót quai mảnh tưởng lạc tông nhưng lại khiến bộ trang phục trở nên nhẹ nhàng, thanh lịch hơn. (Ảnh: The style stalker)

Áo khoác bike da, xẻ tà cá tính, bốt da, kết hợp cùng kính mắt vuông, khiến fashionista này “chất chơi” khó ngó lơ.(Ảnh: Fashionista)

Những bộ trang phục với sắc đỏ bordeaux được lăng xê khá nhiều trong suốt tuần sự kiện. (Ảnh: The Style Stalker)

Quần da kết hợp cùng một chiếc áo với những họa tiết độc đáo, bốt da cao cổ, cùng kính râm khiến fashionista này trở nên cực kỳ cá tính.(Ảnh: Fashionista)

Một sự kết hợp quá hoàn hảo giữ sắc hồng fuschia và đỏ bordeaux – những gam màu được xem là xu hướng nhất sự kiện Milan Fashion Week 2020. 

Ngập tràn các họa tiết

Dường như tuần lễ thời trang Milan như dịp đặc biệt khiến thành phố trở nên đẹp như một tác phẩm nghệ thuật. Dường như cái nôi của nghệ thuật đã ảnh hưởng không nhỏ đến tư duy làm thời trang của những nhà mốt tai Ý như Gucci, Dolce & Gabbana, Versace,… Có một đặc điểm của những nhà mốt này đó là tính nghệ thuật trong từng thiết kế.

Và trong tuần lễ thời trang tại Milan lần này, người ta lại tiếp tục được chiêm ngưỡng streetstyle cực hút mắt với những trang phục ngập tràn họa tiết từ các fashionista tài năng. Hãy cùng chiêm ngưỡng streetstyle cực ấn tượng trong tuần sự kiện thời trang đình đám này.

Bố trang phục của fashionista này khiến ta liên tưởng đến một tác phẩm nghệ thuật. Bộ trang phục với họa tiết hoa bắt mắt nhưng không hề rối mắt nhờ có sự tiết chế bằng các item mang phong cách tối giản. (Ảnh: Melodie Jeng)

Fashionista này thu hút với những item cực “trendy”: Áo khoác oversize, sơ mi trắng đơn giản, chân váy chữ A dạ cùng tông màu với áo khoác, trên tổng thể khá đơn giản đó, fashionista này đã khéo léo tạo điểm nhấn bằng chiếc khăn họa tiết và booth da cao đến đầu gối. (Ảnh: Melodie Jeng)

Một tổng thể lạ mắt nhưng rất thu hút với họa tiết chevron trong 2 gam màu khác nhau. (Ảnh: Melodie Jeng)

Fashionista này xuất hiện không thể ấn tượng hơn với chiếc quần họa tiết của nhà mốt Gucci, các item với những gam màu khác nhau nhưng tổng thể lại rất hài hòa, bắt mắt. (Ảnh: Fashionista)

 

 




Bài xem nhiều