Thời trang NEVA tưng bừng khai trương cơ sở Cầu Giấy

10/07/2019 17:20 UTC - Lượt xem: 51056

Tiếp bước sự thành công của các showroom trước đó, NEVA tiếp tục khai trương cơ sở thứ 3 tại cơ sở Cầu Giấy, Hà Nội. 

Ngày 22/11/2018 tới, Neva chính thức có mặt thêm showroom thứ 3 tại HN, địa chỉ tại số 112 Cầu Giấy, Hà Nội. Thế mạnh của thương hiệu thời trang cao cấp Neva được tạo nên từ sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa nét tinh tế trong thiết kế, cùng chất liệu Hàn Quốc cao cấp.

Neva thương hiệu thời trang cao cấp đã có mặt tại thị trường từ đầu năm, tuy chưa lâu nhưng Neva đã chiếm được sự quan tâm của khách hàng với những phong cách công sở, sự kiện, dạo phố… những thiết kế nghiên cứu đặc biệt ưu tiên tôn lên đường nét cơ thể phái đẹp, phù hợp với vóc dáng người phụ nữ Việt Nam. Quy trình cắt may tỉ mỉ cẩn thận tạo nên những sản phẩm hoàn hảo từ đường kim mũi chỉ gửi đến tay các tín đồ thời trang.

Nhân dịp khai trương, Neva giảm tới 50% tất cả sản phẩm duy nhất tại showroom 112 Cầu Giấy. Đồng thời như một món quà tri ân. Thương hiệu thời trang Neva còn gửi tặng những khách hàng tới mua sắm tại Cầu Giấy bộ mỹ phẩm của thương hiệu cao cấp Corinco Hàn Quốc .

Tới NEVA, các tín đồ được trải nghiệm không gian mua sắm cao cấp với nhiều lựa chọn, từ thời trang công sở, dạo phố đến thời trang dự tiệc và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Cập nhật thêm thông tin về ưu đãi nhân dịp khai trương tại website và fanpage Neva
Một số thiết kế mới của Neva: (ảnh)

 




Bài xem nhiều