Thời trang tuổi 35 – bí quyết mặc đẹp vạn người mê

10/07/2019 15:59 UTC - Lượt xem: 43450

Thời trang tuổi 35 lại trở thành xu hướng thời trang nổi đình, nổi đám trong thời gian gần đây. Phụ nữ tuổi 35 là đối tượng khách hàng đầy tiềm năng của các nhà mode, họ đang ở trong giai đoạn rực rỡ về sự nghiệp và vẫn có quyền đẹp theo phong cách của riêng mình.
Điều quan trọng là nàng phải trở thành người phụ nữ thông minh, làm mới cách ăn mặc, bất chấp tuổi tác tạo nên vẻ ngoài đầy cuốn hút. Hãy cùng Neva tìm hiểu các phong cách mặc đẹp tuổi 35 cho các quý cô để thể hiện sự thanh lịch và quý phái đúng với lứa tuổi của mình.

Thời trang tuổi 35 đang trở thành xu hướng đình đám vì sao?

Thời trang tuổi 35 là một trong những dấu ngoặt lớn trong cuộc đời của một người phụ nữ.

Bởi ở độ tuổi 35, hầu hết các chị em phụ nữ đều phải đối mặt với hàng loạt những thay đổi từ ngoại hình đến tâm sinh lí.

Nhưng những thay đổi đó không phải lỗi của bạn mà nó là quy luật của tạo hóa.

Hãy nhớ rằng ở độ tuổi này sự biến đổi ở tất cả phụ nữ đều giống nhau, chỉ có một điều khác nhau và tạo nên sự khác biệt đó chính là cách từng người làm thay đổi diện mạo của mình như thế nào.

Trở thành người phụ nữ thông mình và kiêu kì tỏa sáng trước đám đông thì nàng chắc chắn không thể bỏ qua các phong cách thời trang nữ tuổi 35 che dấu đi tuổi thật, giúp nàng tự tin đắm mình trong tuổi đôi mươi một lần nữa.

Thời trang tuổi 35 với những bộ trang phục đẹp nhất

Thời trang chưa bao giờ là địa hạt khiêm tốn, nó luôn chuyển động với sự sáng tạo và đổi mới không ngừng.

Đến với thời trang tuổi 35 nàng sẽ như được “hóa thân” vào thế giới thời trang đẹp như mơ giữa đời trần với hàng loạt các kiểu dáng, mẫu mã khác nhau.

Cùng khám phá và “thử mạo hiểm” thay đổi cùng những phong cách thời trang không “một chút lỗi thời”, tràn đầy mị lực.

Váy đầm liền tự tin thả dáng

Váy đầm liền tự tin thả dáng cho thời trang tuổi 35

Điệu đà, duyên dáng, tự tin khoe sắc

Nhắc tới thời trang nữ là nhắc đến miền đất “trù phú”, nơi những kiểu dáng váy đầm thiết kế cao cấp thi nhau “thống trị”, lên ngôi trong làng mốt thời trang Việt. Các mẫu váy đầm từ đầm hoa, đầm xòe đến các kiểu đầm ren đẩy xu hướng thời trang tuổi 35 lên đỉnh điểm của cái đẹp.

Nếu bạn đang phân vân tuổi 35 mặc gì cho đẹp thì không nên mặc theo các phong cách thời trang khuôn mẫu nào, hãy thả mình sống trọn với nhịp đập thời trang, làm mới cách ăn mặc. Mùa hè là mùa của màu sắc, mùa của họa tiết thi nhau trình diễn khắp các sàn diễn thời trang.

Tại sao bạn lại không thử các kiểu váy đầm họa tiết hoa nhí với sự pha trộn sắc màu rực rỡ, đã từng “lọt vào con mắt xanh” của rất nhiều tín đồ sành mốt.

Bên cạnh cuộc chiến sắc màu không hồi kết thì các gam màu giữ nguyên vẻ đẹp thuở đầu với tông màu nguyên khối đen, trắng cũng “choáng ngợp”, đánh chiếm cả một khoảng thời trong không gian thời trang cho tuổi 35.

Chân váy xòe điệu đà, quyến rũ

Đơn giản, thanh lịch tràn đầy sức sống cùng Chân váy xòe điệu đà, quyến rũ

Đơn giản, thanh lịch tràn đầy sức sống

Thay thế có các kiểu chân váy chạm đến gót chân, chân váy xòe xuất hiện như một nốt nhạc nhẹ duyên dáng, đánh dấu bước ngoặt mới lên nền thời trang đương đại. Không chỉ là items dành riêng cho những cô nàng tuổi đôi mươi mà chân váy xòe còn là những phong cách thời trang cho tuổi 35 giúp các quý cô làm mới phong cách, tự tin tỏa sáng hoàn hảo.

Để tạo nên vẻ ngoài ấn tượng và thanh lịch tuyệt đối thì cách mix & match trang phục “hợp rơ” cũng là một yếu tố hết sức quan trọng. Không thể phủ nhận chân váy xòe phối cùng áo phông hay áo sơ mi mang lại phong cách đầy trẻ trung và thời trang tuổi 35 thần thái, sang trọng chuẩn gu thời trang đẳng cấp.

Thời trang tuổi 35 cùng Áo sơ mi + quần bagging

Thời trang tuổi 35 cùng Áo sơ mi + quần bagging

Cặp đôi đi liền với nhau trong xu hướng thời trang tuổi 35

Nhắc đến thời trang phụ nữ tuổi 35 không thể không nhắc đến áo sơ mi nữ, nó là một trong những mị lực thể hiện sức cuốn hút kì diệu của người phụ nữ hiện đại, thành đạt.

Không thể phủ nhận, áo sơ mi là một phát minh vĩ đại của các nhà tạo mốt trong ngành công nghiệp thời trang. Xuất hiện từ rất lâu nhưng áo sơ mi vẫn giữ vững vị thế của nó trong lòng các tín đồ sành mốt bởi vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch, sang trọng.

Cặp đôi áo sơ mi + quần bagging “quyền lực” một lần nữa tỏa sáng trở thành set đồ đại diện cho xu hướng trang phục tuổi 35.

Thời trang tuổi 35 và một vài lưu ý khi chọn đồ

Về kiểu dáng

Kiểu dáng trẻ trung, cuốn hút cho phụ nữ tuổi 35

Kiểu dáng trẻ trung, cuốn hút cho phụ nữ tuổi 35

Đối với các chị em theo đuổi xu hướng thời trang đơn giản thì NEVA FASHION khuyên bạn hãy lựa chọn cho mình những kiểu váy đầm dáng suông và hơi ôm.  Điều đó giúp body của nàng thêm thon gọn và cảm giác thoải mái khi mặc. Nếu không thích họa tiết thì nàng có thể lựa chọn rất nhiều kiểu dạng trơn hay những gam màu đơn sắc.

Về màu sắc cho quý cô mặc đẹp tuổi 35

mặc đẹp cho tuổi 35

Đơn sắc nhưng không hề đơn điệu

Đối với xu hướng thời trang tuổi 35, các quý cô thường có thiên hướng lựa chọn các loại váy đầm với gam màu trầm trung tính như màu đen, xám hoặc một số loại vải tối màu khác.

Nhưng nếu muốn làm mới và thay đổi phong cách thời trang của bản thân thì nàng đừng quên lựa chọn các loại đầm họa tiết hoa nổi, in hình nhé.

Khi lựa chọn màu sắc, nàng cũng đừng quên chọn các gam màu phù hợp với làn da của mình.

Bởi chỉ một chút thiếu tinh tế trong việc phối đồ và chọn tông màu không phù hợp cũng có thể khiến thời trang thành thảm họa.

Bài viết liên quan:

 




Bài xem nhiều