Trang phục cổ trang trở lại “gây bão” giúp loạt MV đạt top 1 trending chỉ sau vài giờ phát hành

06/11/2019 14:47 UTC - Lượt xem: 26347

Ngoài giai điệu, ca từ và sự đầu tư kỹ lưỡng trong kịch bản của hàng loạt MV cổ trang đạt top 1 trending trên thị trường âm trạng Vpop trong thời gian gần đây, chúng ta không thể phủ nhận trang phục cổ trang là một phần đã tạo lên sức hút cũng những MV này. Vậy, trang phục cổ trang trong những MV gần đây có gì mới lạ và lợi hại so với trang phục cổ trang trong MV của 10 năm về trước. Hãy cùng thời trang cao cấp Neva giải mã ngay nhé!

Trang phục cổ trang trở lại sau hơn 10 năm gây “sóng gió” thị trường âm nhạc Việt

Nếu như chúng ta quay trở lại 10 năm về trước, lúc ấy trang phục cổ trang được sao Việt vô cùng ưu ái khi lựa chọn làm trang phục cho hàng loạt các MV. Thêm vào đó nó cũng trở thành trang phục “viral” được nghệ sĩ Việt và làm sóng gió thị trường âm nhạc lúc bấy giờ.

Có thể bạn sẽ cảm thấy bị “bội thực” trước các sản phẩm âm nhạc xây dựng hình tượng liêu trai hay kiểm hiệp vô cùng phổ biến và hầu hết đều được lấy bối cảnh và cốt truyện từ những cốt truyện và bối cảnh trong bộ phim nổi tiếng Trung Quốc: Hoàn Châu cách cách, Anh hùng xạ điêu,… Tuy nhiên, sau 10 năm vắng bóng hàng loạt sao Việt đã mang trang phục cổ trang trở lại “tạo hits” với hàng loạt MV khiến khán giả vô cùng thích thú và ấn tượng bởi sự đầu tư kỹ lưỡng trong trang phục.

Sự trở lại của trang phục cổ trang trong các MV ca nhạc lợi hại hơn xưa! 

Một phần thành công đã giúp các MV đạt top 1 trending sau vài giờ chính từ trang phục cổ trang “đẹp hút hồn” giới điệu mộ và được sao Việt kỳ công chuẩn bị kỹ lưỡng biến nó trở thành điểm nhấn mạnh mẽ trong các MV ca nhạc cổ trang thời hiện đại. Hãy cùng thời trang cao cấp Neva “ngắm nhìn” những hình ảnh những trang phục trang phục cổ trang trở lại đẹp nhất của các sao Việt trong các MV ca nhạc cổ trang gây bão thị trường âm nhạc Việt hiện nay nhé!

Trang phục cổ trang trở lại “đẹp, độc, lạ” luôn xuất hiện trong các MV ca nhạc đạt top 1 trending sau vài giờ

Trang phục cổ trang xuất hiện trong MV “Tự tâm – Nguyễn Trần Trung Quân”

“Hot” nhất hiện nay chắc hẳn không thể nào không kể đến MV ca nhac “Tự Tâm” của Nguyễn Trần Trung Quân đang gây bão và có sức ảnh hưởng lớn nhất hiện nay. Sức hút của MV không những từ kịch bản tình tay ba đầy drama mà còn mang hơi thở “phi giới tính” vào trong MV vô cùng tinh tế nhằm một phần mang thông điệp ủng hộ cộng đồng LGBT khiến cho MV ca nhạc này không chỉ “gây bão” ở thị trường Việt Nam mà còn ở thị trường âm nhạc Quốc tế.

Liệu đây có phải sự ủng hộ cộng đồng LGBT đầy tinh tế của Nguyễn Trần Trung Quân?

Không chỉ dừng lại ở đó, MV ca nhạc “Tự tâm” của Nguyễn Trần Trung Quân còn còn sở hữu ca từ độc lạ cùng trang phục trang phục cổ trang đẹp hút hồn. Có thể nói, trong MV lần này sự đầu tư kỹ lưỡng về trang phục lẫn các được nét họa tiết tỉ mỉ, độc đáo trên trang phục cổ trang của các nhân vân trong MV đã giúp Nguyễn Trần Trung Quân tạo dựng lên một MV có sức ảnh hướng không chỉ với thị trường âm nhạc mà còn “tạo bão” và làm khuynh đảo giới thời trang.

Nguyễn Trần Trung Quân trong trang phục cổ trang được đầu tư chỉnh chu, kỹ lưỡng khiến dân mạng “chao đảo” 

Nét đẹp phi giới tính của Denis Đặng được tôn lên gấp bội nhờ những  trang phục cổ trang xuất sắc giúp anh chàng này trở thành “hiện tượng” hot nhất hiện nay

Mê mẩn trước trang phục cổ trang của nàng hậu xinh đẹp, quý phái và đầy cuốn hút trong MV “Tự Tâm” 

Trang phục cổ trang xuất hiện trong MV “Hết thương cạn nhớ – Đức Phúc”

Chắc hẳn dù bạn là ai thì câu chuyện “Chí Phèo, Thị Nở” đã quá quen thuộc với hầu hết người dân Việt Nam. Mang câu chuyện khiến bao người Việt tìm ra đạo lý nhân văn và hiểu về lịch sử phong kiến Việt Nam lên MV ca nhạc là một những quyết định khá liều lĩnh của Đức Phúc. Hơn thế nữa, chúng ta có thể nhìn thấy một góc khác trong câu chuyện quá nổi tiếng giữa tình yêu đẹp, bình dị và khát vọng muốn được sống, muốn được làm người hoàn lương của Chí Phèo và Thị Nở, đó chính là tình yêu của cụ Lý với cô nàng Thị Nở tốt bụng và luôn âm thầm bảo vệ và yêu thương cô gái này.

Cụ Lý “Đức Phúc” tái hiện câu chuyện “Chí Phèo, Thị Nở” rất đời ở một góc nhìn khác với trang phục cổ trang giản dị nhưng đủ khiến dân tình bị “hút hồn” 

Một kịch bản xuất sắc, một ca từ hoàn hảo nhưng để biến MV “Hết thương cạn nhớ” của Đức Phúc đạt top 1 trending chỉ sau vài giờ chắc hẳn chúng ta không thể không nhắc đến trang phục cổ trang xuất hiện trong MV này đã khiến khán giả được một phen trầm trồ và cảm thán trước hàng loạt thiết kế thời trang đẹp xuất sắc và hút hồn.

Trang phục cổ trang đậm nét truyền thống được cụ Lý “Đức Phúc” đem vào MV một cách đầy tinh tế khiế bối cảnh Việt Nam thời phong kiến được tái hiện rõ nét nhất! 

Trang phục cổ trang trong MV “Hết thương cạn nhớ” của Đức Phúc được đánh giá khá cao bởi sự đầu tư, kết hợp giữa màu sắc và chất liệu tuyệt vời của những bộ trang phục cổ trang góp 1 phần không nhỏ vào thành công của MV “viral” được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Trang phục cổ trang xuất hiện trong MV “Truyền Thái Y – Ngô Kiến Huy”

Sự trở lại xuất sắc nhất của Ngô Kiến Huy không đầu khác chính là MV “Truyền Thái Y” gây bão thị trường âm nhạc Việt Nam. Đạt top 1 trending chỉ sau vài giờ phát hành, Truyền Thái Y vẫn giữ được độ “hot” cho dù hàng loạt hits mới cũng đua nhau phát hành vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên MV pha lẫn hiện đại và cổ trang đã giúp Ngô Kiến Huy giữ vững được vị trí sản phẩm tái xuất vô cùng xuất sắc. Thêm vào đó, trang phục cổ trang trong MV “Truyền Thái Y” cũng được Ngô Kiến Huy đầu tư khá kỹ lượng và tỷ mỉ với con số “khủng”. Hãy ngắm nhìn hình ảnh cổ trang đẹp, độc, lạ và đầy hút mắt của Ngô Kiến Huy và dàn Cameo “triệu view” trong MV đình đám này nhé!

Ngô Kiến Huy cùng dàn cameo “triệu view” nhắng nhít cùng trang phục cổ trang được đầu tư kỹ lượng góp phần không nhỏ vào sự thành công của “Truyền Thái Y” 

Trang phục cổ trang xuất hiện trong MV “Anh ơi ở lại – Chi Pu” 

Nếu như bạn đã quá quen thuộc với hình ảnh một cô Cám độc ác, tàn nhẫn thì với MV “Anh ơi ở lại” chúng ta thấy một cô Cám hoàn toàn khác và hiểu rõ hơn một góc nhìn khác lý giải cho sự tàn nhẫn trong sự đau khổ của cô Cám đáng thương. Chính một góc khá được Chi Pu lột tả trong MV đã giúp cho MV ca nhạc này được đánh giá khá cao về kịch bản. Hơn thế nữa, rất nhiều khán giả cảm thấy đồng cảm và thương cô Cám nhiều hơn bởi “Cô Cám đẹp, cô Cám có quyền”. Để tạo dựng lên hình ảnh đẹp xuất sắc của cô Cám trong MV “anh ơi ở lại” một phần không nhỏ đến từ trang phục cổ trang đẹp “hút hồn” các tín đồ thời trang.

Mỗi sản phẩm MV của Chi Pu đều được đầu tư vô cùng kỹ lượng cả về hình ảnh, nội dung, giai điệu và cả trang phục. Đặc biệt các trang phục cổ trang trong MV “Anh ơi ở lại” đã đóng góp một phần không nhỏ khiến khán giả trở nên yêu thích và công nhận các sản phẩm đầu tư nghiêm túc của cô nàng này!

Sau hơn 10 năm vắng bóng có thể thấy trang phục cổ trang đã trở lại và lợi hại hơn xưa với cú lội ngược dòng đầy ngoạn muc! Dự đoán rằng, những trang phục cổ trang trở lại với những sự đột phá độc đáo trong từng thiết kế và sẽ còn tiếp tục gây bão trong các MV ca nhạc trong thời gian sắp tới! Đồng thời, hãy cùng thời trang cao cấp Neva tiếp tục chờ đón những những BST mới hứa hẹn mang đậm hơi thở xưa cũ kết hợp với xu hướng hiện đại đầy tinh tế, sáng tạo và đầy phá cách trong mùa thu – đông năm nay nhé! 

 




Bài xem nhiều