Gợi ý mặc đẹp váy body mùa đông biến bạn thành quý cô sành điệu

28/12/2019 00:15 UTC - Lượt xem: 39524

Trong thời tiết lạnh giá, việc lựa chọn trang phục váy body mùa đông để làm sao vừa đẹp vừa tôn dáng và hợp thời trang là vấn đề mà phái đẹp quan tâm. Hãy tham khảo ngay những mẫu váy body mùa đông đẹp đến từ NEVA sẽ là một giải pháp trang phục tối ưu vừa đủ thu hút vừa có thể giữ ấm cơ thể trong thời tiết lạnh lẽo của mùa đông các nàng nhé!

 

Những mẫu váy body mùa đông vừa đẹp vừa giữ ấm cơ thể

Đôi khi bạn phải quyết định giữa việc mặc váy body mùa đông hay quần để giữ ấm đôi chân của mình. Một bí quyết nhỏ để nàng luôn một trong những tín đồ sành mặc bởi những mẫu váy body với khả năng khoe dáng cùng độ giữ ấm cơ thể. Đúng nghĩa như với cái tên gọi, kiểu đầm này làm nổi bật nên nét kiều diễm, quyến rũ, mỹ miều cho những bóng hồng. 

 

váy body mùa đông, mẫu váy body mùa đông, váy body đẹp mùa đông

Thiết kế váy body mùa đông xẻ tà đem lại vẻ đẹp thanh lịch và cuốn hút hơn trong mọi ánh nhìn

 

váy body mùa đông, mẫu váy body mùa đông, váy body đẹp mùa đông

Vừa duyên dáng vừa ấm áp với chi tiết cao cổ sành điệu

Đây là mẫu váy thiết kế cao cấp mùa đông được nhiều chị em phái đẹp yêu thích nhất hơn cả bởi độ kín đáo của nó. Với độ dài qua gối cùng gam màu thanh lịch, tối giản sẽ giúp người mặc toát lên được vẻ đẹp trưởng thành và quý phái. Bên cạnh đó, đây là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng chân ngắn, chân cong hoặc bắp chân to.

 

váy body mùa đông, mẫu váy body mùa đông, váy body đẹp mùa đông

Kết hợp với áo khoác dạ là bạn đã tự tin chinh phục cả mọi ánh nhìn rồi

Ưu điểm của kiểu váy này là nó không kén dáng người cho dù bạn có thân hình gầy gò hay mũm mĩm thì kiểu váy body mùa đông này vẫn giúp bạn khoe ra những đường cong của cơ thể. Đây cũng chính bởi lý do item này chiếm trọn được sự ưu ái trong lòng mọi tín đồ. 

 

váy body mùa đông, mẫu váy body mùa đông, váy body đẹp mùa đông

Điểm thu hút của kiểu váy này bởi họa tiết trẻ trung, toát lên vẻ đẹp thanh lịch

Chất liệu len là đặc trưng của mùa đông giá lạnh, không cần thêm quá nhiều những chi tiết hay phụ kiện quá cầu kỳ, chỉ cần khoác nhẹ áo khoác dạ bên ngoài nhấn nhá cùng boots sành điệu là nàng đã đã khoe được điểm mạnh của cơ thể một cách tuyệt đối.

váy body mùa đông, mẫu váy body mùa đông, váy body đẹp mùa đôngXem thêm: Điểm mặt những mẫu váy đầm mùa đông đẹp nhất định phải có

 

váy body mùa đông, mẫu váy body mùa đông, váy body đẹp mùa đông

Điểm thu hút của váy body mùa đông xẻ tà là giúp người mặc trông cao ráo, thon gọn hơn

Để khoe e ấp đôi chân thon gọn, gợi cảm của mình các nàng chớ bỏ qua những chi tiết xẻ tà đầy ngẫu hứng cùng gam màu tối giản sẽ giúp bạn trở nên thật xinh đẹp ở bất cứ nơi nào mà bạn xuất hiện dù đi làm, đi chơi, dạo phố,…

 

váy body mùa đông, mẫu váy body mùa đông, váy body đẹp mùa đông

Đừng quên ghi điểm bằng boots và kính mắt sành điệu cho một diện mạo thật hoàn hảo

Thiết kế váy body mùa đông màu đen được nhiều chị em diện tới công sở để vừa lịch sự, vừa che được khuyết điểm và trở nên gọn gàng hơn. Chỉ cần nhấn nhá thêm phụ kiện boots sành điệu, dây chuyền đơn giản nhưng vẫn rất quyến rũ và nổi bật trong gam màu đen. Màu sắc của thiết kế này cũng hài hòa, nền nã nên bạn có thể mặc đi làm hay đi chơi đều vô cùng ưng ý.

 

váy body mùa đông, mẫu váy body mùa đông, váy body đẹp mùa đông

Sắc đỏ cherry được xem là biểu tượng của sự quý phái của nữ giới

Một trong những màu sắc thời trang bất tử và không bao giờ lỗi mốt trong làng thời trang đó là sự thống trị bởi gam màu đỏ cherry. Sắc màu này hợp với mọi lứa tuổi, mọi hoàn cảnh, màu da và các nàng công sở cũng không ngoại lệ. Cho dù không quá nóng bỏng như đỏ tươi, hay nhẹ nhàng như gam màu pastel nhưng sức cuốn hút của màu đỏ cherry chưa bao giờ chịu thua trước thời gian.

Lưu ý khi chọn váy body mùa đông thêm cuốn hút

Hình dáng cơ thể: Nếu bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn thì nên lựa chọn thiết kế váy ôm body dáng ngắn

Chất liệu: Lựa chọn chất liệu thu có độ co giãn cao giúp bảo toàn sự bay bổng, thoải mái trong từng chuyển động

Giày cao gót: Đây là vũ khí thời trang giúp các cô nàng trở nên gợi cảm và ăn gian chiều cao trong mọi ánh nhìn. 

Tránh chọn phụ kiện quá rườm rà, rối ren cho người nhìn

Hy vọng với những chia sẻ trong việc chọn váy body mùa đông đến từ NEVA đã giúp các nàng thêm nữ tính, xinh đẹp và luôn cảm thấy tự tin nhất khi diện những bộ cánh mình yêu thích nàng nhé!

váy body mùa đông, mẫu váy body mùa đông, váy body đẹp mùa đôngXem thêm:

 




Bài xem nhiều