Váy chữ A phối với giày gì? Tips chọn giày nâng tầm cho váy chữ A

11/11/2021 15:30 UTC - Lượt xem: 34433

Chân váy chữ A phối cùng giày gì thì đẹp? Có quá nhiều phụ nữ nghĩ rằng giày dép không quan trọng, nhưng toàn bộ sự tinh tế của phụ nữ toát ra chính từ đôi chân (Christian Dior). Cùng NEVA cập nhật nhanh các cách chọn giày để outfit của bạn thêm duyên dáng nhé.

Những kiểu váy chữ A luôn là sự lựa chọn an toàn của mọi quý cô. Với khả năng tương thích trên mọi chất liệu vải và vóc dáng, thông số người mặc, mẫu váy này giúp tỉ lệ cơ thể nàng trông thật cân đối và thanh thoát. Thế nhưng, nhiều nàng lại bỏ sót một chi tiết quan trọng để tổng thể bộ trang phục thêm tinh tế, đó là đôi giày phối cùng. Vậy nên, trong bài viết này NEVA chia sẻ những kinh nghiệm phối giày với váy đầm chữ A để các nàng có thêm ý tưởng mix & match như stylist. 

phối chân váy chữ A và giày cao gót

Hồ Ngọc Hà thể hiện gu thẩm mỹ trẻ hóa nhưng vẫn rất chững chạc, tạo cảm hứng cho một outfit công sở thời thượng.

Chân váy chữ A phối giày sneaker

Một công thức phối đồ giúp bạn trẻ hóa phong cách ăn mặc đó là mix chân váy chữ A dáng ngắn cùng giày thể thao, hay còn gọi là giày sneaker. 

Không tồi nếu bạn khéo léo chọn thêm một chiếc áo sơ mi basic để phối cùng. Hoặc nếu bạn muốn outfit năng động hơn thì hãy mặc cùng áo phông, áo polo nhé! 

phối chân váy a cùng giày thể thao

Mix chân váy ngắn cùng giày thể thao cao cổ như Converse chính là sự kết hợp vừa an toàn vừa đẹp mắt cho mọi cô gái.

phối váy A với giày sneaker

Đừng ngại diện đầm liền dáng A-line cùng đôi giày thể thao khi xuống phố. Kiểu mix này sẽ giúp bạn có một outfit trẻ trung đồng thời vô cùng thoải mái cho cả một ngày dạo chơi.

Cách mix & match này phù hợp với cả những nàng nào siêu gầy và những nàng plus size. Đừng ngại diện một set đồ trẻ trung như thế này để đi chơi hay đi học nhé.

Váy chữ A phối giày cao gót

Giày cao gót là người tình muôn thuở của phái đẹp, những đôi giày cao gót quyến rũ kết hợp cùng chân váy hoặc đầm liền chữ A tạo nên phong thái chững chạc, nhã nhặn cho mọi quý cô. 

Với những cô nàng chưa quen đi giày gót cao có thể “làm quen” với những đôi giày gót cao 3-5cm. Giúp bạn giữ thăng bằng, giảm trọng lực dồn xuống mũi chân khiến bạn thoải mái hơn khi đi cả ngày. 

chân váy a phối giày cao gót

Bật thần thái thanh lịch với một đôi giày gót nhọn cùng tone với outfit.

đầm A phối giày cao gót

Giày cao gót mix cùng đầm liền thân dáng A là combo giúp bạn như cao thêm 5 cm.

Công thức phối đồ này rất phù hợp với môi trường công sở và những ngày nghỉ ngơi của các cô nàng công sở điệu đà. 

Váy chữ A phối giày mary jane

Giày mary jane là sự lựa chọn hoàn hảo của những nàng trẻ trung, ngọt ngào. Giày mary jane là thuật ngữ thời trang chỉ những đôi giày búp bê có quai ngang, đế thấp hoặc đế vuông cao. Hình thức nữ tính kết hợp với đầm chữ A phù hợp càng làm tăng thêm vẻ đẹp duyên dáng cho người mặc.  

Đặc biệt, giày mary jane cực xinh khi diện cùng chân váy ngắn hoặc đầm midi đấy.

mix váy chữ a với giày

Tổ hợp hack tuổi siêu ổn cho các nàng đang muốn trẻ hóa.

mix chân váy chữ A với giày

Giày mary jane là item rất đáng để các nàng đầu tư.

Váy chữ A phối giày búp bê

Giày búp bê mang một sức hút vượt thời gian với phong cách nữ tính và ngây thơ không kém mary jane. Đặc biệt, mẫu giày này vô cùng tiện lợi khi có thể đồng hành cùng bạn trong những ngày đi làm, đi chơi, hay thậm chí những ngày biếng lười không cần quá cầu kỳ về trang phục.

Giày búp bê có nguồn gốc từ giày múa ba lê. Giày búp bê sử dụng nhiều loại vải và thường là với một đế cao su rất mỏng. Bạn có thể chọn giày búp bê mũi tròn, giày mũi nhọn hoặc giày mũi vuông để phù hợp với chiếc váy A-line mà bạn mặc. 

phối chân váy với giày

Giày búp bê giúp bạn nhẹ nhàng hơn trong từng bước đi. 

Váy chữ A phối ankle boots 

Ankle boots hay còn gọi là những đôi bốt cao cổ – mảnh ghép hoàn hảo cho thời trang mùa lạnh. Bước vào thu đông, những đôi ankle boots xuất hiện với tần suất dày đặc và cùng các nàng xinh đẹp sải bước trên phố. 

Với vẻ ngoài sang trọng và ấm áp, item này cực kỳ phù hợp khi mix & match cùng chân váy chữ A dáng ngắn. Công thức này vừa khiến bạn thêm trẻ trung lại còn khiến đôi chân dài thon dài miên man hơn. 

phối chân váy a với boots

Không quá khó để thấy đây là combo hoàn hảo cho mùa thu.

Váy chữ A phối sandals đế thấp

Những đôi sandal đế bệt hoặc đế thấp là item hoàn hảo cho các nàng đón nắng hè. Sandal có độ thông thoáng khí và siêu dễ chịu, matching với những mẫu váy chữ A. 

Bạn có thể lựa chọn sandal từ 1-3 cm, chúng khá linh động và không gây bất tiện quá mức cho việc phải di chuyển nhiều. Điểm cộng siêu lớn của mẫu giày này đó là chúng sẽ không bao giờ bị lỗi mốt, và mỗi khi hè về chúng sẽ soán ngôi các mẫu giày khác để bạn có thể mang đi khắp mọi nơi. Chưa hết, mẫu giày này còn có thể giúp bạn “ăn gian” được chiều cao nên đó là lựa chọn lý tưởng cho cả nàng cao kều, nàng thấp bé, qúy cô “cò hương” hay cả những người đẹp nặng ký nữa đấy. 

mix chân váy a cùng giày sandals

Đôi sandals vẫn luôn là item hợp cạ với váy dáng chữ A và thể hiện sức hút bền bỉ trong mỗi mùa hè.

Váy chữ A phối với giày gì? Là câu hỏi không quá xa lạ nhưng lại ít được chị em xem trọng. Với bài viết này của NEVA, chị em hãy tìm cho mình một phong cách hoàn hảo và biến những chiếc váy A-line của bạn trở nên tinh tế hơn cùng đôi giày phù hợp nhất nhé. 

Bài viết liên quan: 

 




Bài xem nhiều