Top 3 váy đầm dự tiệc ngắn giúp nàng biến tấu muôn vàn phong cách

23/10/2019 14:45 UTC - Lượt xem: 27437

Gần đây váy đầm dự tiệc ngắn được xem như trang phục thu hút sự quan tâm đặc biệt của phái đẹp. Sự đa dạng của những mẫu váy xòe dự tiệc ngắn, váy dự tiệc cho nàng chân ngắn,...đã nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của các tín đồ thời trang với sức hút khó cưỡng. Hôm nay, hãy cùng thời trang Neva tìm hiểu xem đâu là những mẫu váy đầm dự tiệc ngắn được các fashionista ưa chuộng nhất nhé!

Váy đầm dự tiệc ngắn dáng suông

Để nói về váy đầm dự tiệc ngắn không thể nào không kể đến váy đầm dự tiệc ngắn dáng suông. Đây được xem là item an toàn cho mọi cô nàng có thể lựa chọn “thách thức” mọi vóc dáng.

Với những mẫu váy đầm dự tiệc ngắn dáng suông bạn hoàn toàn có thể trở nên nổi bật, quyến rũ và sang chảnh mà không cần mất quá nhiều thời gian để “trau chuốt” cầu kỳ.

Khác biệt hoàn toàn với những mẫu váy đầm dự tiệc khác, váy đầm dự tiệc ngắn dáng suông khiến cho phái đẹp cảm thấy thoải mái dù có thân hình không cần đối.

Kể cả bạn là một cô nàng mập mạp hay có thân hình “cò hương” thì trong chiếc váy đầm dự tiệc ngắn dáng suông, thân hình của bạn vẫn trở nên hoàn hảo.

Chẳng ai có thể biết được bạn có một thân hình thiếu cân đối bởi những mẫu váy đầm dự tiệc ngắn dáng suông đã giúp bạn “đánh lừa” thị giác của những người xung quanh khiến ai ai cũng phải “trầm trồ” bởi thân hình gợi cảm, hoàn hảo của bạn.

Váy đầm dự tiệc ngắn dáng suông

Những mẫu váy đầm dự tiệc dáng ngắn suông khiến mọi cô nàng trở nên thanh lịch, sang trọng 

Thêm vào đó, váy đầm dự tiệc dáng ngắn còn là một trang phục hoàn hảo cho những cô nàng chân ngắn. Bởi khác biệt hoàn toàn với những mẫu váy đầm dự tiệc dáng dài sẽ khiến bạn trở nên càng “lùn” hớn thì váy đầm dự tiệc dáng ngắn lại tạo cảm giác bạn sở hữu đôi chân dài miên man khi kết hợp với đôi giày cao gót “tone sur tone” hay tone màu phù hợp.

Còn ngược lại nếu bạn là một cô nàng có đôi chân dài thì những mẫu váy đầm dạ hội dự tiệc dáng ngắn lại là một “vũ khí” khiến bạn có thể khoe trọn vẹn đôi chân dài đáng ngưỡng mộ của bạn một cách hoàn hảo và tinh tế nhất!

Váy đầm dự tiệc ngắn dáng xòe

Nếu những cô gái cao “một mét năm hai” thì việc lựa chọn những mẫu váy đầm dự tiệc dáng ngắn được xem như giải phải hoàn hảo. Thế nhưng nếu bạn đã chân ngắn lại còn có thân hình hơi mũm mĩm hoặc quá gầy thì việc kết hợp 2 kiểu thiết kế để tạo ra siêu phẩm váy đầm cao cấp dự tiệc ngắn dáng xòe lại là vị “cứu tinh: của bạn đó nhé!

Váy đầm dự tiệc ngắn dáng xòe sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm cơ thể một cách hoàn hoàn bởi những mẫu váy dáng xòe sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm cơ thể quá to hoặc phần xương khúc khỉu hoàn hảo mà đầy tinh tế. Những mẫu váy đầm xòe còn giúp bạn có thể hoàn toàn có thể trở nên cân đối và hoàn hảo hơn với thân hình không thể tuyệt vời hơn nhờ công dụng mà những mẫu đầm dự tiệc ngắn dáng xòe mang đến cho bạn!

Váy đầm dự tiệc ngắn dáng xòe

Bạn nghĩ sao về công dụng che khuyết điểm cơ thể “thần thấn” của mẫu váy đầm dự tiệc dáng ngắn xòe 

Với thiết kế váy xòe ra là một công dụng giúp “đánh lừa thị giác” của những người xung quanh khiến chẳng ai có thể biết được cân nặng, ngoại hình của bạn là bao nhiêu mà chỉ thấy một cô gái có thân hình hoàn hảo, cân đối mà đầy sexy, quyến rũ.

Bạn có thể kết hợp những mẫu váy đầm dự tiệc ngắn dáng xòe với một đôi giày cao gót và một chiếc túi nhỏ để set đồ dự tiệc trở nên hoàn hảo hơn.

Chắc chắn với những mẫu váy đầm dự tiệc ngắn dáng xòe bạn sẽ trở thành nữ hoàn quyến rũ, gợi cảm nhưng lại có chút nữ tính, dễ thương khiến bao chàng trai “say đắm” trong bữa tiệc sắp tới đó nhé!

Váy đầm dự tiệc ngắn dáng body

Ở phần trên, chúng ta đã biết được những mẫu đầm dự tiệc dáng ngắn có thiết kế suông hoặc xòe là một trong những giải pháp giúp những cô nàng có thân hình không mấy hoàn hảo có thể che đi khuyết điểm cơ thể một cách hoàn toàn tuyệt đối.

Còn những mẫu váy đầm dự tiệc ngắn dáng body lại giúp các cô gái có thân hình gợi cảm khoe trọn vẹn đường cong của mình một cách đầy tinh tế, thanh lịch, sang trọng mà không hề phản cảm.

Việc sở hữu một body “vạn người mê” là ao ước của mọi cô nàng, chính vì vậy nếu như bạn có một thân hình bốc lửa hay một body chuẩn từng “centimet” thì đừng ngại ngùng gì mà không để người khác phải “trầm trồ” bởi thân hình của mình.

Váy đầm dự tiệc ngắn dáng body

Trở thành “nữ hoàn tiệc tùng” với body sexy, quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn với váy đầm dự tiệc dáng ngắn body cùng Neva nào! 

Những bữa tiệc sang trọng chính là dịp để bạn có thể “đốn tim” mọi chàng trai bằng body sexy, quyến rũ của mình.

Những mẫu váy đầm dự tiệc dáng ngắn chính là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể làm điều đó! Với những mẫu váy đầm dự dáng ngắn body bạn chẳng cần phải sử dụng một trang sức nào cũng có thể trở nên nổi bật bởi đường cong cơ thể người phụ nữ chính là “món trang sức” quý giá nhất trên đời!

Chính vì vậy bạn chỉ cần lựa chọn một đôi giày cao gót tone sur tone là đã có một set đồ hoàn hảo rồi đấy!

Tuy nhiên nếu bạn đã nổi bật nhưng lại muốn nổi bật hơn hãy mix với với những đôi khuyên tai và vòng cổ lấp lánh để trở thành cô nàng “vạn người mê” trong bữa tiệc sang trọng sắp tới, chắc hẳn bạn sẽ là cô nàng nổi bật khiến ai ai cũng phải ngước nhìn và trầm trồ về bạn kể cả nữ giới!

Hãy nhanh chóng f5 tủ đồ của mình với những mẫu váy đầm dự tiệc ngắn được các tín đồ thời trang yêu thích và lựa chọn để trở thành cô nàng nổi bật nhất bữa tiệc cùng thời trang Neva!

Với những kiểu dáng sang trọng cùng thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc chắc chắn những item mà thời trang Neva mang tới sẽ khiến bạn muốn “rinh” hết đồ về nhà ngay thôi!

Bài viết liên quan:

 




Bài xem nhiều