Những kiểu váy đầm kết cườm đón đầu xu hướng năm 2019

30/12/2019 09:08 UTC - Lượt xem: 42471

Váy đầm kết cườm là sự kết hợp giữa các loại đầm dự tiệc, dạ hội, đầm body, đầm xòe, đầm suông,... với những hạt cườm đủ loại màu sắc, kiểu dáng khiến cho váy đầm kết cườm đẹp được xem như một item không thể thiếu của các cô nàng bánh bèo ưu thích sự nổi bật. 

Các mẫu váy đầm kết cườm đẹp 

Váy đầm kết cườm là loại trang phục khá phổ biến nhưng lại chưa bao giờ trở nên “lỗi mốt”. Bởi các nhà thiết kế vẫn liên tục biến hóa kiểu dáng, mẫu mã, cách kết hợp giữa những hạt cườm vào các bộ trang phục váy đầm khiến váy đầm kết cườm được biến đổi liên tục theo từng thời điểm phù hợp với xu hướng thời đại. 

Váy đầm kết cườm trở thành đại diện đón đầu xu hướng năm 2019 bằng những trang phục có thiết kế đẹp mặc, độc lạ nhưng không kém phần trang trọng, tinh tế

Đầm suông kết cườm 

Đầm suông kết cườm chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo trong mùa thu này! Bởi chỉ riêng việc lựa chọn một chiếc đầm suông để “diện” lên người cũng đã khiến các nàng nâng tầm phong cách thời trang và gu thẩm mỹ của bản thân. Đây cũng là mẫu trong những mẫu váy đầm được phái đẹp yêu thích nhất hiện nay. 

Với sự kết hợp của hạt cườm và đầm suông cùng với những thiết kế theo xu hướng thời trang năm nay chắc hẳn việc sở hữu một chiếc “đầm suông kết cườm” là điều không thể bỏ qua!

Trong số các thiết kế đầm suông thì mẫu váy đầm kết cườm đẹp trong mùa thu năm nay, chúng ta cũng cảm nhận được sự bay bổng và thoải mái như vẻ vốn có của chiếc đầm suông nhưng lại có chút gì đó thu hút bởi những hạt cườm là điểm nhấn tinh tế và vô cùng trang nhã. Việc kết hợp chất liệu vải cùng các tone màu tối giản đã khiến cho các mẫu đầm suông kết cườm trở thành một items đậm chất thời thượng, bị ẩn, tinh tế, sang trọng hơn bao giờ hết. 

Khác với những dạng đầm khác, đầm suông kết cườm khiến cho chủ nhân của nó cảm nhận được rõ rệt sự thoải mái và tiện lợi!

Bởi việc các mẫu thiết kế cao cấp đầm suông kết cườm trong năm nay như đã nói, nó giữ vững được tính thời thượng sang trọng để nàng có thể tự tin mặc đẹp nơi công sở vừa có thể tận dụng những mẫu thiết kế đầm suông kết cườm cho những buổi tiệc hoặc cafe với bạn bè mà phải “đau đầu” suy nghĩ “hôm nay mặc gì?” hay không còn phải lo “viêm màng túi” khi phải mua vài ba bộ trang phục cho từng mục đích, ngữ cảnh khác nhau. Quả thật, việc sở hữu một chiếc đầm suông kết cườm trong năm nay là điều chắc chắn nên làm nhé các nàng! 

Đầm xòe kết cườm

Đầm xòe kết cườm cũng là một trong những ý tưởng mà không một nhà thiết kế nào bỏ quả đặc biệt được dự đoán chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong vài năm sắp tới. Đầm xòe kết cườm thường được các thương hiệu thời trang cao cấp đầu tư vô cùng tỉ mỉ và kỹ lường từ chất liệu cho đến các hạt cườm biến tấu thành những họa tiết trendy khiến cho người sở hữu nó luôn trở nên nổi bật trở thành công nàng hiện đại có phong cách thời trang dẫn đầu xu hướng. Tham khảo thêm các mẫu váy đầm dự tiệc để có thêm gợi ý hữu ích trong các buổi tiệc sang trọng sắp tới nhé! 

Thêm vào đó, đầm xòe kết cườm có tính ứng dụng khá cao bởi đây là kiểu đầm mà nàng có thể “nhặt bừa” trong tủ đồ để đi dự tiệc sang trọng, đi làm hoặc đi dạo phố

Những chiếc đầm xòe kết cườm có phom dáng e ấp hay trễ vai hoặc sát nách chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua cho những cô nàng đang tìm kiếm mẫu đầm kết cườm để đi dự tiệc, dạo phố bởi đây được xem như những phom dáng giúp các cô nàng “khoe” trọn vẹn các đường cong mỹ miều đồng thời khác biệt với các kiểu đầm body thiết kế bó sát thì đầm xòe đính cườm lại là người bạn đồng hành không thể thiếu của các cô nàng có vòng 3 nhỏ bé có thêm phần đầy đặn và quyến rũ hơn. Tham khảo thêm các mẫu đầm nhung đỏ để có thêm nhiều gợi ý hữu ích cho buổi tiệc sang chảnh sắp tới nhé! 

Đầm dạ hội kết cườm

Khác với các kiểm đầm suông kết cườm hay đầm xòe kết cườm thì đầm dạ hội kết cườm lại có đặc trưng riêng của nó. Bởi đây được xem như loại đầm chuyên dụng trong những “bữa tiệc” dạ hội trang trọng, quý phái.

Đầm dạ hội kết cườm được xem là sự lựa chọn hàng  đầu của các cô nàng “thời thượng” trong các buổi dạ tiệc, sự kiện lớn

Thêm vào đó, đầm dạ hội kết cườm thường có thiết kế dài, ôm sát đòi hỏi người mặc những trang phục này cần phải cẩn thận trong việc đi đứng, cử động chính vì vậy nó được sử dụng để phục vụ cho các buổi tiệc dạ hội lớn mang tính đẳng cấp và sang trọng. 

Khác biệt với các thiết kế đầm dạ hội thông thường, đầm dạ hội kết cườm giúp cho người mặc trở nên lung linh, thần thái sang trọng và quý phái, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn trong các bữa tiệc “cao cấp”

Đầm ôm body kết cườm

Khác với những chiếc đầm ôm body có thể gây ra phản cảm thì đầm ôm body kết cườm lại mang vẻ thanh lịch và tinh tế đồng thời cũng là một trong những items thỏa mãn được mong muốn mặc đẹp kết hợp với xu hướng của các tín đồ thời trang những năm trở lại đây. 

Với những cô nàng sở hữu thân hình nóng bỏng và muốn phô trương đường cong sexy của mình thì việc sở hữu các thiết kế đầm ôm body kết cườm mới nhất trong năm nay là lựa chọn hoàn hảo

Đồng thời, những mẫu thiết kế cao cấp đầm body kết cườm mới nhất trong năm nay còn giúp cho các các chị em phụ nữ có thêm phần tự tin, quyến rũ và nổi bật tại các bữa tiệc sang trọng hay những buổi hẹn hò với bạn bè, những lần tung tăng dạo phố vừa thể hiện được đẳng cấp thời thượng, tinh tế. 

Những lưu ý khi mặc váy đầm kết cườm

Đầm kết cườm có tính ứng dụng cao và dễ dàng giúp các chị em phụ nữ tạo ra điểm nhấn nổi bật trong phong cách thời trang nhưng khi diện những mẫu đầm kết cườm cũng cần phải chú ý một vài chi tiết nhỏ như tránh giặt máy giặt với những loại đầm này và ưu tiên giặt bằng tay một cách nhẹ nhàng, tỉ mỉ hạn chế việc “rơi vãi” hạt cườm được đính trên những chiếc đầm. 

Lựa chọn những mẫu đầm kết cườm có thiết kế trang nhã, lịch sự tránh những mẫu đầm kết cườm đính họa tiết rối mắt, quê mùa tránh mất điểm trong mắt người đối diện

Mong rằng thông qua bài viết này, các cô nàng của Neva có thể tìm được mẫu đầm kết cườm phù hợp với sở thích và phong cách thời trang cho bản thân. Ngoài ra, các nàng cũng có thể tham khảo thêm các mẫu váy đầm thời trang cao cấp để nhanh chóng “thăng hạng” gu thời trang của mình tại Neva nhé! 

Bài viết liên quan: 

 




Bài xem nhiều