Mẫu váy hoa cho người béo bụng phù phép xoa tan hết mọi nhược điểm | Neva

28/12/2019 00:14 UTC - Lượt xem: 44355

Mẫu váy hoa cho người béo bụng mang phong thái nhẹ nhàng, đơn giản nhưng sẽ giúp bạn trông thực sự cân đối và gọn gàng hơn. Trang phục có những điều bí ẩn mà nó mang đến khiến chúng ta không thể ngờ tới.
Hãy cùng NEVA gợi ý mẹo thời trang váy hoa cho những cô nàng mũm mĩm để thân hình thon gọn hơn nhé.

1. Mẫu váy hoa cho người béo bụng theo họa tiết

Được ra đời như một công thức tham chiếu sánh bước cùng nàng tới vẻ đẹp hoàn mỹ, các mẫu váy hoa cho người béo bụng đã minh chứng được rằng mọi cô gái đều có thể diện bất cứ món đồ thời trang yêu thích cho dù sở hữu vóc dáng nào.

Mỗi cô gái sinh ra đều có mong muốn được làm đẹp cho bản thân, tuy nhiên không phải ai cũng có thể sở hữu vóc dáng hoàn hảo để diện tất cả các trang phục. Sau đây là những cẩm nang mà thời trang NEVA lựa chọn dành riêng cho người mập mà bạn có thể áp dụng.

1.1. Mẫu váy hoa lớn cho người béo bụng

Tại sao NEVA chọn mẫu váy hoa in họa tiết hoa lớn cho những nàng béo bụng? Những đóa hoa nở rộ luôn đem đến sức hút khó cưỡng cho phụ nữ tuổi trưởng thành, tôn lên sắc đẹp mặn mà theo năm tháng.

mẫu váy hoa cho người béo bụng

Họa tiết hoa nhiệt đới trẻ trung phù hợp với không khí của mùa hè. Kết hợp cùng dáng babydoll triệt để che đi ngấn mỡ. 

mẫu váy hoa cho người béo bụng

Sắc trắng xanh của hoa trà đem lại cảm giác tươi mát, đầy sức sống cho người mặc, mà không lộ khuyết điểm thừa cân, mỡ bụng.

Phủ đầy những họa tiết hoa, các nhà thiết kế NEVA đã chú trọng đến việc tạo hiệu ứng liên kết trang phục váy hoa nhí cho người béo với phần can eo vừa giúp tạo điểm nhấn, vừa làm cân đối vòng hai thêm thon gọn hơn.

Sẽ không phải họa tiết hoa thổ cẩm hay chấm bi huyền thoại, họa tiết hoa mới chính là xu hướng đang thống lĩnh thời trang địa hạt mùa mốt năm nay. 

1.2. Mẫu váy hoa nhí cho người béo bụng

Nếu không được trời phú cho một thân hình đẹp cùng những đường cong chuẩn mực thì các nàng cũng dễ dàng che giấu phần nào khuyết điểm vòng eo bánh mỳ qua kiểu váy hoa nhí cho người béo bụng.

Sẽ chẳng thể nào cuốn hút và hấp dẫn hơn nếu các cô gái thiếu đi những sắc hoa bên mình.

mẫu váy hoa cho người béo bụng - hoa nhí

Trang phục phủ đầy họa tiết hoa nhí giúp bạn giảm được mấy ký lô. 

mẫu váy cho người béo bụng

Mẫu váy hoa nhí cho người béo bụng

Gam màu xanh của nền trời bình yên, sắc trắng của mây trời nên thơ hòa quyện với nhau tạo nên bảng phối sắc đầy dịu mắt, ngọt ngào và lãng mạn này trên mẫu váy hoa cho người béo bụng này.

Mẫu váy hoa nhí cho người béo bụng

Hòa cùng giấc mộng mùa hè với kiểu đầm họa tiết hoa nhí cho người mập giấu dáng cực đỉnh.

Một số tips chọn váy hoa nhí cho nàng muốn che mỡ bụng, đó là hãy lựa chọn những họa tiết hoa có màu sắc nổi bật trên màu vải trung tính như đen, trắng, be hoặc những màu vải nhạt màu như xanh pastel để trông bạn không quá bị thừa cân nhé. 

2. Mẫu váy hoa cho người béo bụng theo kiểu dáng

2.1. Váy suông hoa cho người béo bụng

Trang phục in họa tiết hoa trên nền thiết kế váy đầm suông là một lựa chọn váy cho người béo hay ho để khiến thân hình bạn trở nên hoàn hảo hơn. Vấn đề lớn nhất của người béo không nằm ở khuyết điểm mà chính bởi sự tự ti khi khoác lên mình những bộ cánh yêu thích. 

Mẫu váy hoa cho người béo bụng lên ngôi theo thời gian.

Kiểu dáng suông trên các mẫu váy hoa cho người béo bụng là sự lựa chọn lý tưởng cho các quý cô có vòng eo bánh mỳ

mẫu váy hoa cho người béo bụng

Trang phục họa tiết hoa luôn là nguồn cảm hứng của các nhà thiết kế NEVA 

Điểm nhấn chấm phá khác biệt khiến mẫu đầm thiết kế cao cấp này tạo nên sức hút khó cưỡng đối với chị em phái đẹp là chi tiết ren thang được thêu tay tinh tế ở phần eo, mông và ngực. Những mẫu váy hoa cho người béo bụng này được ghi điểm ở phần tạo điểm nhấn, vừa giúp dáng người mặc cân đối tỷ lệ vóc dáng được hoàn hảo.

2.2. Váy xòe hoa cho người béo bụng

Váy xòe có thiết kế thanh lịch và dễ chịu dành cho những người béo bụng. Bạn hãy chọn váy liền thân có thiết kế xiết ở eo và thân xòe nhẹ, dáng chữ A, hoặc thân bồng bềnh một chút. Phần thân dưới váy xòe sẽ giúp chị em che đi vòng eo ngấn mỡ và vòng hông quá khổ. 

Các mẫu thiết kế váy có thể thêm chút nhấn nhá với li hoặc bèo để tăng độ duyên dáng, yểu điệu cho các nàng. 

Váy xòe hoa cho người béo bụng

BST Youth Explosion NEVA mang vẻ đẹp của thời thanh xuân với đường nét hoa dâu tây tươi mới, thiết kế dáng xòe giúp chị em có diện mạo trẻ trung dưới nắng hè. Chọn váy mang sắc xanh lá cùng họa tiết hoa trắng là cách hack dáng rất ổn, dù chị em tăng cân hay xuống cân thì cũng không thể hiện rõ rệt. 

Váy xòe hoa cho người béo bụng

Thiết kế mulet với tay phồng trễ vai và tone hồng phấn giúp nàng mập mang đậm vẻ ngọt ngào. Các bạn có thể diện chiếc đầm này đi tiệc, du lịch rất phù hợp. 

3. Mẫu váy hoa cho người béo bụng theo chất liệu

3.1. Váy voan hoa cho người béo bụng

Với mong muốn mang đến cho các quý cô cái nhiều sự lựa chọn tôn dáng cũng như chất liệu thoải mái nhất, sự ưu ái đặc biệt của voan luôn giữ cho các nàng tinh thần khỏe khoắn, thư thái, tự nhiên trong mọi hoàn cảnh. Khác với những mẫu chân váy dành cho người béo bụng thông thường, váy voan hoa cho người béo bụng không những mang đến sự trẻ trung, thêm tự tin mà vẫn không đánh mất đi sự dịu dàng duyên dáng của người phụ nữ.

váy cho người béo bụng

Một trong những thiết kế quen thuộc và dễ mặc là item váy hoa nhí cho người béo bụng

Nhẹ nhàng thướt tha, bay bổng trong những chùm họa tiết xinh tươi màu nắng thắm màu hoa. Sức hút vẻ đẹp đó khiến trái tim yếu mềm của chị em phải điêu đứng khi ngắm nhìn.

váy cho người béo bụng

Váy hoa cho người béo bụng kiểu dáng tơ voan suông cho bạn nhẹ nhàng, bay bổng và đầy lôi cuốn

Bên cạnh khéo léo khoe bờ vai trần gợi cảm, được lấy cảm hứng từ chân váy đuôi cá. Váy đầm maxi trễ vai tinh tế trong từng đường nét với nét chấm phá qua phần chân váy điệu đà mà không rườm rà, hoàn thiện sức hấp dẫn đầy nữ tính, điệu đà đậm chất gợi cảm trên các mẫu váy hoa cho người béo bụng này.

3.2. Váy tơ nhũ hoa cho người béo bụng: 

Mùa hè này, hãy diện những chiếc váy tơ đầy nhẹ nhàng, giúp cơ thể bạn thanh thoát hơn. Chất tơ nhũ là dòng vải cao cấp của tơ, với bề mặt trơn, bắt sáng nhẹ. Không giống như organza thô cứng, tơ nhũ luôn đem đến trải nghiệm dịu dàng qua từng điểm chạm. 

Váy xòe hoa cho người béo bụng

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tinh khôi và gọn gàng trong chiếc váy hoa dâu tây xếp tầng. Phần ngực ôm, có điểm thắt ở eo tôn dáng chị em nhưng vẫn che đi hoàn toàn nhược điểm mỡ bụng.

váy cho người béo bụng

Họa tiết hoa lily trên nền tơ nhũ đen đầy bí ẩn, giúp nàng thon gọn. 

4. Mẫu váy hoa cho người béo bụng – lưu ý để mặc đẹp: 

Bằng sự khéo léo và tinh tế trong việc chọn váy hoa cho người béo bụng đến từ NEVA đã giúp các cô gái có thêm sự lựa chọn ưng ý cho mình giúp không bị lộ vòng ba quá khổ. Bên cạnh đó, chúng là động lực giúp bạn luôn tự tin dù vóc dáng có như thế nào đi để luôn có một vẻ ngoài xinh xẻo.

Những lưu ý khi chọn váy hoa cho người béo bụng: 

  • Chọn màu sắc vải trung tính, nhạt hoặc trầm sẽ có hiệu ứng thị giác làm gọn người hơn các tone màu nổi, sáng. 
  • Chọn dáng váy xòe, suông thoải mái để che khuyết điểm bụng dưới thay vì những dáng váy ôm sát. 
  • Chọn chất liệu mát, nhẹ để cơ thể không bị giới hạn cử động. 

Bài viết liên quan: 

 




Bài xem nhiều