Những mẫu váy liền xòe công sở đẹp nhất 2020 giúp nàng tỏa sáng như nắng xuân

03/01/2020 17:03 UTC - Lượt xem: 41761

Hãy để mỗi ngày của nàng trở nên thật xinh đẹp và tươi mới như nắng xuân với những mẫu váy liền xòe công sở đẹp nhất đến từ Thời trang NEVA.

Mùa xuân đến ngập tràn sắc nắng cũng là lúc những mẫu váy nữ tính, bay bổng được tìm kiếm nhiều nhất. Hiểu được mong muốn của phái đẹp, NEVA mang đến những mẫu váy liền xòe công sở với thiết kế thanh lịch, trang nhã, với màu sắc tươi sáng, kết hợp cùng các mẫu họa tiết vô cùng bắt mắt. Tất cả tạo nên những mẫu váy thật hoàn hảo cho nàng xúng xính bước dưới phố xuân. Còn chần chờ chi, hãy cùng khám phá những mẫu váy liền dáng xòe đẹp nhất đến từ Thời trang NEVA.

Váy liền xòe công sở đuôi cá

Mẫu váy đầm cao cấp đến từ Thời trang NEVA cần được giới thiếu ngay và luôn đó là mẫu váy liền dáng xòe đuôi cá – một mẫu váy hoàn hảo từ đường nét thiết kế đến chất liệu, màu sắc và họa tiết. Với các chất liệu nhẹ nhàng, bay bổng như voan, tuytsi, lụa,… những chiếc váy liền xòe đuôi cá mang đến một vẻ đẹp sang trọng, cao cấp cho phái đẹp khi mặc.

Với các chất liệu nhẹ nhàng, bay bổng như voan, tuytsi, lụa,… những chiếc váy liền xòe đuôi cá mang đến một vẻ đẹp sang trọng, cao cấp cho phái đẹp khi mặc

Sự tinh tế của những mẫu váy liền xòe công sở này đó là nằm ở những đường may mềm mại, tạo nên những đường cong giúp nàng tôn dáng một cách hoàn hảo, nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, trang nhã vốn có. Sự kết hợp giữa dáng váy xòe cùng thiết kế đuôi cá giúp mọi cô gái trở nên thật nhã nhặn, yêu kiểu như những nàng thơ của mùa xuân vậy.

Váy liền xòe công sở tay bồng

Nếu đã bước vào thế giới của những mẫu váy đầm xòe đẹp lung linh của Thời trang NEVA, cá rằng nàng sẽ không khỏi choáng ngợp với sức hút quá đối mạnh mẽ. Và một trong những mẫu váy làm nên một mảnh ghép quan trọng của thế giới ấy đó là váy liền xòe tay bồng. Có lẽ chưa cần phải chiêm ngưỡng nàng cũng hiểu sự thu hút của những thiết kế tay bồng là như thế nào. Và chính điều này đã tạo nên nguồn cảm hứng để những nhà thiết kế NEVA tạo nên những mẫu váy liền xòe công sở với thiết kế tay bồng đầy ngọt ngào, nữ tính.

Mẫu váy liền xòe công sở với thiết kế tay bồng đầy ngọt ngào, nữ tính luôn là một trong những item “đắt khách” nhất

Váy liền dáng xòe vốn đã rất “hút khách” với vẻ đẹp đầy nữ tính, khi kết hợp cùng chi tiết tay bồng, những mẫu váy này lại càng thêm “ngọt”. Với thiết kế đậm chất “kẹo ngọt” này, các nhà thiết kế đã ưu tiên những chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng, có độ rủ nhẹ, giúp tôn lên hết những nét đẹp của thiết kế. Chính những điều này đã giải thích vì sao mẫu đầm liền xòe công sở này lại được các nàng săn đón nhiều đến vậy.

Váy liền xòe công sở hoa nhí

Một mảnh ghép không thể thiếu trong bức tranh ngập tràn sắc xuân của Thời trang NEVA đó chính là những mẫu váy liền xòe hoa nhí. Đây chính là một trong những mẫu váy đầm công sở được bình chọn là mẫu váy liền xòe đẹp nhất mà bất kỳ cô gái nào không nên bỏ qua.

Với thiết kế dáng liền xòe nhẹ nhàng, bay bổng, kết hợp cùng họa tiết hoa nhí, mẫu váy này trở nên tươi mới, tràn đầy sức sống lại cực kỳ nền nã, yêu kiểu

Với thiết kế dáng liền xòe nhẹ nhàng, bay bổng, kết hợp cùng họa tiết hoa nhí, mẫu váy này trở nên tươi mới, tràn đầy sức sống lại cực kỳ nền nã, yêu kiểu. Vốn kiểu dáng đến họa tiết đã rất nổi bật, để tạo nên độ thanh thoát, nhẹ nhàng hơn, các nhà thiết kế đã không sử dụng quá nhiều chi tiết đính kèm, thay vào đó là những nét nhấn nhá, chấm phá tinh tế hơn. Vậy nên, chẳng mẫy khó hiểu vì sao mẫu váy này lại nằm trong danh sách những mẫu váy liền xòe công sở đẹp nhất 2020.

Váy liền xòe công sở tay lỡ

Trong vô vàn những mẫu váy liền thân xòe công sở hot nhất 2020, có một mẫu váy tưởng chừng không mấy nổi bật nhưng lại vô cùng thu hút phái đẹp đó là mẫu váy tay lỡ. Những chiếc váy tay lỡ vốn đã rất quen thuộc với các nàng rồi đúng không? Tuy nhiên, dưới đôi bàn tay tài hoa của những nhà thiết kế Thời trang NEVA, mẫu váy tưởng quen lại trở nên mới lạ, thu hút hơn rất nhiều.

Những mẫu váy tay lỡ được nhấn nhá thêm bằng những đường nét, chi tiết “đắt giá” như: cut out, nhún eo, bèo nhún,… để trông bắt mắt hơn

Cùng một kiểu dáng váy liền công sở Hàn Quốc tay lỡ quen thuộc, các nhà thiết kế đã tìm cách nhấn nhá thêm bằng những đường nét, chi tiết “đắt giá” như: cut out, nhún eo, bèo nhún,… Để mang đến cho các nàng thêm nhiều sự lựa chọn, những mẫu váy nhà NEVA khá phong phú về màu sắc lẫn họa tiết, từ tông màu trầm đến sáng, họa tiết hoa nhí đến hoa bả lớn,… Tất cả tạo nên một bản giao hưởng đầy màu săc tươi vui, giúp nàng thỏa sức tìm cho mình những chiếc váy ưng ý nhất.

Váy liền xòe công sở tay dài

Hãy thể phong cách thời trang cao cấp, thời thượng của mình bằng những mẫu váy xòe liền thân công sở đẹp nhất. Và một trong những mẫu váy đẹp đó phải kể đến mẫu váy tay dài tiểu thư đến từ Thời trang NEVA. Mẫu váy với thiết kế dáng xòe nhẹ nhàng, mềm mại kết hợp cùng thiết kế tay dài tạo nên một mẫu váy có độ “visual” đỉnh cao, giúp nàng xuất hiện như một minh tinh giữa đám đông.

Mẫu váy với thiết kế dáng xòe nhẹ nhàng, mềm mại kết hợp cùng thiết kế tay dài tạo nên một mẫu váy có độ “visual” đỉnh cao, giúp nàng xuất hiện như một minh tinh giữa đám đông

Những mẫu váy liền xòe công sở tay dài đến từ Thời trang NEVA thu hút không chỉ vì nét đẹp sang trọng, đẳng cấp mà còn vì khả năng “hack” dáng vô cùng ấn tượng. Hãy thử xem, nàng sẽ thấy bống chốc thân hình của nàng sẽ trở nên quyến rũ, gợi cảm vô cùng, nhưng vẫn không hề mất đi nét thanh lịch, trang nhã.

Khám phá những mẫu váy liền xòe công sở đến từ Thời trang NEVA, nàng có thể hiểu vì sao chúng lại được săn lung nhiều đến vậy. Trong những ngày xuân đang đến, tại sao không “rinh” ngay về cho tủ đồ của mình những chiếc váy tuyệt vời như thế?

Bài viết liên quan:

 




Bài xem nhiều