Đi tìm kiểu váy rời trung niên nịnh dáng nhất cho U40 - U50 - U60

07/10/2019 15:40 UTC - Lượt xem: 70057

Váy rời trung niên dưới đây sẽ loại bỏ định luật "cái tuổi nó đuổi xuân đi" cho các chị em phụ nữ giai đoạn U40 - U50 - U60. Đây là giai đoạn mà bạn phải ngỡ ngàng trước sự thay đổi từ ngoại hình cho đến sắc đẹp của mình. Tuy nhiên đừng quá lo lắng bởi thời trang luôn là điều bí ẩn mà chúng ta chưa khám phá hết. Hãy để những gợi ý váy dành cho tuổi trung niên đến từ NEVA sẽ tôn lên vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo và xóa tan mọi nhược điểm cơ thể khi bước sang tuổi trung niên.

Váy rời trung niên cực kỳ sang trọng và quý phái nếu như bạn lựa chọn những mẫu váy các chi tiết sau: 

  • Váy rời dáng xòe.
  • váy rời dáng suông
  • Váy rời tối giản họa tiết.
  • Váy rời họa tiết hoa. 
  • Sử dụng đai lưng làm phụ kiện. 
  • Tiết chế phụ kiện và lựa chọn phụ kiện có màu sắc nhã nhặn, hợp với bộ váy. 

Váy rời trung niên đẹp sang trọng quý phái

Không còn nằm trong khuôn khổ bởi những bộ trang phục phá cách, các thiết kế váy rời trung niên trang nhã và thanh lịch sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho phụ nữ tuổi trung niên. Việc thay đổi về tuổi tác cũng khiến phong cách ăn mặc phải thay đổi theo đồng thời việc lựa chọn váy rời trung niên đúng cách và phù hợp còn khiến người mặc được đánh giá cao trong gu thẩm mỹ hơn là cố gồng mình trong những bộ cánh để trẻ hóa mà không hề hợp mắt.

Váy rời cho tuổi trung niên dáng xòe

Nếu ở tuổi còn xuân phái đẹp có thể thỏa sức trong những thiết kế váy xòe ngắn, họa tiết hoa nổi bật thì việc lựa chọn váy xòe dáng dài, họa tiết trang nhã, thiết kế tối giản là phù hợp nhất cho phái đẹp tuổi trung niên. Sự kín đáo dung hòa với thiết kế váy xòe đúng điệu bay bổng không hề mang đến hiệu ứng “cưa sừng làm nghé” mà còn mang đến nét đẹp đằm thắm, thanh quý mà người phụ nữ được thừa hưởng khi khoác lên mình những bộ váy rời trung niên này.

Hãy để những đường kẻ đơn sắc trên những chiếc đầm cho tuổi trung niên lấy lại tuổi thanh xuân cho phái đẹp

Hãy để những đường kẻ đơn sắc trên những chiếc đầm cho tuổi trung niên
lấy lại tuổi thanh xuân cho phái đẹp

đầm rời trung niên, váy rời trung niên, váy rời tuổi trung niên, bộ váy rời trung niên, váy rời cho tuổi trung niên, đầm rời tuổi trung niên, váy rời dành cho tuổi trung niên

Thiết kế nhấn eo nền nã và kín đáo của các mẫu váy tuổi trung niên gợi nét duyên mặn mà của các quý bà

Mỗi kiểu váy đầm đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng, thế nhưng việc bắt cặp với họa tiết kẻ không chỉ là bí quyết lấy lại vẻ trẻ trung, khỏe khoắn như hồi còn xuân mà còn là vũ khí thời trang hô biến mọi nhược điểm về dáng vóc. Sự kín đáo nhưng vẫn khéo khoe nét duyên dáng cùng họa tiết kẻ bất đối xứng tôn thân trên thanh thoát mà mở ra sự gợi cảm của phụ nữ trung niên.

Váy rời trung niên dáng suông

Không chỉ ở phụ nữ trung niên mà thiết kế váy đầm suông vẫn luôn là sự lựa chọn của phái đẹp ở bất cứ độ tuổi nào. Sở dĩ nói như vậy bởi kiểu trang phục này, đặc biệt là những mẫu váy rời dành cho tuổi trung niên có thể che giấu tất cả khuyết điểm về vòng bụng, eo bánh mỳ, phần mỡ dư thừa trên cơ thể. Nên chọn những chất liệu có độ mềm mại, co giãn vừa phải để phái đẹp luôn tự tin trong từng chuyển động nhỏ nhất.

Gam màu xanh rêu trầm lắng trên chiếc váy rời tuổi trung niên giúp cân bằng vóc dáng cơ thể

Gam màu xanh rêu trầm lắng trên chiếc váy rời tuổi trung niên giúp cân bằng vóc dáng cơ thể

Kiểu váy rời cho tuổi trung niên đĩnh đạc mang đến nét thanh lịch mà phụ nữ tuổi trung niên thừa hưởng

Kiểu váy rời cho tuổi trung niên đĩnh đạc mang đến nét thanh lịch mà phụ nữ tuổi trung niên thừa hưởng

Nếu muốn thật thoải mái và dễ chịu thì bạn nên chọn kiểu váy đầm trung niên dáng suông này sẽ là lựa chọn đầu bảng dành cho bạn. Nếu đã phải lòng bởi những sắc màu rực rỡ thì phụ nữ tuổi trung niên nên nói lời “tạm biệt” với trang phục này và thay thế bằng những kiểu đầm suông có họa tiết và màu sắc tối giản.

Váy rời trung niên chất liệu voan

Voan là chất liệu yêu thích của nhiều phái đẹp bởi sự bay bổng, nhẹ nhàng mà chúng mang lại. Bước sang độ tuổi trung niên, phụ nữ vẫn có thể diện những bộ trang phục từ chất liệu này với những họa tiết bản nhỏ, hài hòa sẽ vô cùng phù hợp để lấy lại sắc đẹp của mình. Sự tối giản, không có quá nhiều chi tiết trang trí bằng họa tiết hoa văn nổi bật được xem là hình ảnh thích phù hợp nhất cho tuổi trung niên..

Váy rời cho tuổi trung niên chất liệu voan

Thiết kế mang đến hình ảnh trang nhã, tinh túy mà không cần phải sử dụng quá nhiều chi tiết cầu kỳ trên chiếc váy rời trung niên

đầm rời trung niên, váy rời trung niên, váy rời tuổi trung niên, bộ váy rời trung niên, váy rời cho tuổi trung niên, đầm rời tuổi trung niên, váy rời dành cho tuổi trung niên

Váy rời dành cho tuổi trung niên với họa tiết hoa tinh tế cùng dáng xòe khắc phục những khuyết điểm cơ thể

Được đánh giá là kiểu trang phục luôn bảo toàn vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng, váy đầm xòe vẫn là item đi cùng năm tháng của phái đẹp ngay cả bước sang độ tuổi trung niên. 

Váy rời trung niên dáng dài

Để che hết đi những khuyết điểm cơ thể khi bước sang độ tuổi trung niên thì trang phục váy rời trung niên dáng dài là lựa chọn hoàn hảo nhất. Với độ dài được phủ đúng điệu giúp che đi nhược điểm bắp chân to, chân thô và phù hợp với thời trang trung niên sang trọng.

Đối với phụ nữ trung niên thì kiểu váy rời dài qua gối sẽ là lựa chọn hoàn hảo

Đối với phụ nữ trung niên thì kiểu váy rời dài qua gối sẽ là lựa chọn hoàn hảo

Chọn ngay kiểu váy rời dành cho tuổi trung niên dáng dài để trở nên sang trọng, quý phái hơn

Chọn ngay kiểu váy rời dành cho tuổi trung niên dáng dài để trở nên sang trọng, quý phái hơn

Váy rời trung niên mặc đẹp khi kết hợp với phụ kiện:

Khi diện váy rời trung niên, bạn cần lưu ý cách mix cùng phụ kiện đi kèm để hoàn thiện một tổng thể hài hòa và phù hợp theo những tiêu chí sau:

Trang sức phù hợp với lứa tuổi này thường là vàng, ngọc trai, bạch kim với kiểu dáng tinh tế. Đừng quá tham lam những phụ kiện rườm rà, kích thước lớn gây nặng nề hơn.

Túi xách với kiểu dáng nhã nhặn, màu sắc không quá nổi bật là lựa chọn hợp lý.

Những đôi giày cao gót đế thấp, đế xuồng là lựa chọn hoàn hảo ở độ tuổi này.

Lưu ý khi lựa chọn màu sắc cho váy rời trung niên

  • Ưu tiên gam màu đen và trắng tối giản nhưng đầy quyền lực
  • Kết thân với những gam màu sẫm, màu tối giản giúp che khuyết điểm tối đa
  • Chọn họa tiết nền nã, dịu mắt để tránh gây nhức mắt, rườm rà

Lựa chọn váy rời trung niên qua những gợi ý của NEVA sẽ giúp phái nữ giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề trong việc diện váy đầm ở độ tuổi này sao cho đúng và phù hợp với vóc dáng của mình mà vẫn toát lên được khí chất, thần thái, chững chạc so với độ tuổi. 

Bài viết liên quan:

 




Bài xem nhiều